ดูบอลสด "ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย" ถ่ายทอดสดบอลไทย U16 ชิงแชมป์อาเซียน นัดชิง

ดูบอลสด ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย ถ่ายทอดสดฟุตบอลU16วันนี้ ชิงแชมป์เอเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ดูบอลสดวันนี้ เวลา 19.30น. เช็กช่องถ่ายทอดสด บอลไทยU16 ลิ้งค์ดูบอลสด ช่อง NBT 2HD อัปเดตความพร้อม ฟุตบอลทีมชาติไทย

ดูบอลสด "บอลไทย U16 พบ ออสเตรเลีย"ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ 3ก.ค.67  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 นัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศอินโดนีเซีย  ดูบอลสดวันนี้ เวลา 19.30น. โดย ฟุตบอลทีมชาติไทย  ในรอบรองชนะเลิศ พลิกแซงเอาชนะ เวียดนาม 2-1 ทะลุเข้ามาลุ้นแชมป์บอลอาเซียน U16 เป็นสมัยที่ 4 และเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี

 

ดูบอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทย U16 เช็กช่องถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย-ออสเตรเลีย  จากสนาม มานาฮาน สเตเดียม ช่อง NBT 2HD ถ่ายทอดสดบอลไทยU16 พร้อม ลิ้งค์ดูบอลสดเพจ FA Thailand , ช้างศึก และ ดูบอลสดU16 ทีมชาติไทย ดูบอลสดออนไลน์ ทางยูทูป  FA Thailand และ ช้างศึก

  • ฟุตบอลทีมชาติไทย U16 "มาดามแป้ง" ชื่นชมหัวใจ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ชื่นชมคาแรคเตอร์ และ หัวจิตหัวใจของแข้ง ทีมชาติไทย U16 หลังพลิกสถานการณ์ชนะคู่แข่ง 2 เกมติด ล่าสุดเชือด เวียดนาม 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ดูบอลสด \"ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย\" ถ่ายทอดสดบอลไทย U16 ชิงแชมป์อาเซียน นัดชิง
ฟุตบอลไทย U16 ตกเป็นรองคู่แข่งตั้งแต่เกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่ชนะ มาเลเซีย 3-1 ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นฝ่ายตามหลัง เวียดนาม อีกครั้ง แต่ก็แซงกลับมาชนะได้ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้ เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ต่อจากครั้งล่าสุดในปี 2019

 

ดูบอลสด \"ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย\" ถ่ายทอดสดบอลไทย U16 ชิงแชมป์อาเซียน นัดชิง

  • ความพร้อม ทีมชาติไทย U16 ล่าสุด 

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอล ASEAN U16 Boys' Championship Indonesia 2024 รอบชิงชนะเลิศ  ไทยU16 พบ ออสเตรเลีย

สำหรับ ทีมชาติไทย U17 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยการ เอาชนะ เวียดนามมา 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนออสเตรเลีย เอาชนะ อินโดนีเซีย เจ้าภาพมา 5-3 ซึ่งทั้งสองทีมเจอกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม และจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0

"ผู้เล่นที่ต้องระวังเป็นพิเศษของออสเตรเลียก็คงเป็นปีกซ้ายที่ชอบตัดเข้าในมายิงได้ดี และมีทักษะส่วนตัวดี เราก็ต้องพยายามซ้อนกันให้ได้ดี และพยายามหาจังหวะโต้กลับ สำหรับตัวผมเองก็ไม่ได้มีอาการล้ามากเท่าไหร่ เพราะหลังเกมหรือหลังการซ้อม สตาฟฟ์โค้ชก็ให้แช่น้ำแข็ง และพยายามพักผ่อนกันให้ดีที่สุด เพื่อให้สภาพร่างกายอยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุด"

 

  • ช่อง NBT 2HD ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย U16 นัดชิงชนะเลิศ 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันช่องฟรีทีวี NBT 2HD เตรียมถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย U16 พบกับ ออสเตรเลีย ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมขอบคุณทางรัฐบาล นำโดย นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่ช่วยสนับสนุนเต็มที่

ดูบอลสด \"ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย\" ถ่ายทอดสดบอลไทย U16 ชิงแชมป์อาเซียน นัดชิง

ก่อนหน้านี้ “มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ ได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด มาให้แฟนบอลชาวไทย รับชมแบบฟรี ๆ ผ่านทาง Facebook และ Youtube ของ FA Thailand และ ช้างศึก ตั้งแต่เกมนัดแรก กระทั่งล่าสุดทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยได้ประสาน รัฐบาล ถ่ายทอดสดผ่านช่อง ฟรีทีวี NBT 2HD ให้ได้เลือกรับชมอีกหนึ่งช่องทางด้วย

 

  • บอลไทย U16 กำลังใจเต็มเปี่ยม "มาดามแป้ง" โฟนอิน เชื่อไม่เป็นรอง ออสเตรเลีย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้

ดูบอลสด \"ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย\" ถ่ายทอดสดบอลไทย U16 ชิงแชมป์อาเซียน นัดชิง

ทัพช้างศึกU16 คว้าแชมป์รายการนี้ครั้งล่าสุด ในปี 2015 ก่อนมีโอกาสลุ้นกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง ในรอบ 9 ปี โดยจะพบกับ ออสเตรเลีย ที่เสมอกันมา 0-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

“มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “เป็นเกมที่สำคัญมาก เราจะพบกับ ออสเตรเลีย ทีมที่เหนือกว่าเราแทบทุกอย่าง ทั้งรูปร่าง และ อันดับโลกที่ดูจากทีมชุดใหญ่ แต่ แป้ง เชื่อว่าสิ่งที่เราไม่เป็นรอง คือ เรื่องหัวใจ ที่เราแสดงให้เห็นมาแล้ว ในช่วง 2 เกมหลังสุด ดังนั้น ขอให้ทุกคนสู้เต็มที่ ลงไปเล่นให้สนุก และ ไม่ต้องกดดันตัวเองจนเกินไป

ดูบอลสด \"ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย\" ถ่ายทอดสดบอลไทย U16 ชิงแชมป์อาเซียน นัดชิง

“เราลุ้นกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งในรอบ 9 ปี เชื่อว่าแฟนบอลชาวไทย กำลังรอให้กำลังใจเราอยู่ โดยเกมนี้ มีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องฟรีทีวี ดูบอลไทยU17 วันนี้ ช่อง NBT 2HD ด้วย หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งวันที่เราทำให้คนไทยมีความสุข และ ประทับใจ” มาดามแป้ง ปิดท้าย

  • ดูบอลสดวันนี้  ไทย พบ ออสเตรเลีย ดูบอลไทยวันนี้ ฟุตบอล U16ชิงแชมป์อาเซียน

ช่อง ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ 3 กรกฎาคม 2567 

- ดูบอลไทย ช่อง NBT 2HD ถ่ายทอดสด ( คลิกที่นี่ )


 -Facebook, Youtube ช่องทาง FA Thailand และ ช้างศึก ( คลิกที่นี่ ) ( คลิกที่นี่ )