"มาดามแป้ง" โดนทวงเงิน ก่อนความจริงปรากฏ เรื่องนี้สรุปจบลงยังไง

อ้าวยังไงกัน "มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ" โดน สโมสรในไทยลีก 2 ทวงเงิน 1 ล้าน ก่อนความจริงปรากฏ เรื่องนี้สรุปจบลงยังไง

เอาเอาตกใจทั่วทั้งวงการฟุตบอล เมื่อจู่ๆ มาดามแป้ง โดนทวงเงิน ซึ่งทางเพจ Kanchanaburi Power FC - พลังกาญจน์ เอฟซี ในไทยลีก 2 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "อะไรครับเนี่ย!!!!!  เรียนคุณนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้รับปากด้วยวาจากับทางสโมสรฟุตบอลดราก้อนปทุมวันเอฟซี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเลื่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศรายการช้างเอฟเอคัพ 

 

\"มาดามแป้ง\" โดนทวงเงิน ก่อนความจริงปรากฏ เรื่องนี้สรุปจบลงยังไง

เพื่อที่จะให้ทีมชาติไทยได้มีเวลาเก็บตัวมากขึ้นนั้น เดิมทีทางเลขาคุณนวลพรรณรับปากกับทีมสโมสรว่าจะชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจำนวนเงินหนึ่งล้านบาทและทาง สโมสรได้แจ้งผู้บริหารระดับสูงและแฟนบอลไปแล้วดังนั้น ตามที่เลขาคุณนวลพรรณแจ้งมาวันนี้ ว่าทางคุณนวลพรรณ และบริษัทเมืองไทยประกันภัยจะชดเชย ให้สโมสรเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท 

 


ทำให้ทางสโมสรไม่สามารถชี้แจงกับผู้บริหารระดับสูง แฟนบอลและ สาธารณชนได้ สโมสรจึงไม่สะดวกในการขอรับเงิน 500,000 บาท ที่ไม่ตรงกับข้อตกลงเดิม และทางสโมสรมีความจำเป็นต้องแจ้งกับแฟนบอลและสาธารณะเพื่อจะไม่โดน ข้อกล่าวหาในการบริหารที่ไม่ โปร่งใส 

\"มาดามแป้ง\" โดนทวงเงิน ก่อนความจริงปรากฏ เรื่องนี้สรุปจบลงยังไง


ทางสโมสรยืนยันว่าได้รับข้อเสนอเงินชดเชยจำนวนเงินหนึ่งล้านบาทตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้แจ้งผ่านเลขามาจริงและไม่สามารถรับเงิน500,000บาท ซึ่งไม่ตรงตามที่รับปากไว้ จึงขอขอบคุณในความปรารถนาดีของทางสมาคมและเพื่อยืนยันไม่ให้เกิดข้อครหาจึงไม่สามารถรับเงินจำนวนนี้ได้" 

 


นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ออกมาชี้แจงในกรณีนี้ว่า "มาดามแป้งไม่เกี่ยวกับ เงินหนุนพลังกาญจน์นัดชิงเอฟเอคัพ" 

\"มาดามแป้ง\" โดนทวงเงิน ก่อนความจริงปรากฏ เรื่องนี้สรุปจบลงยังไง

ก่อนที่ทางเพจ จะได้อัพเดตเพิ่มเติมอีกว่า สารจากประธานสโมสร เนื่องจากเหตุการณ์ดราม่า เรื่องของเงินชดเชยในการเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลชิง นัด ชนะเลิศ ช้างเอฟเอคัพ ที่วันนี้ได้มีการสื่อสารไปในโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง มีหลายโพสต์ หลายความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม และไม่สามารถควบคุมได้ ผมในฐานะประธานสโมสร มีความไม่สบายใจ ไม่ได้มีเจตนาให้เหตุการณ์บานปลายและ มีผล กระทบกับหลายฝ่าย จึงขอชี้แจงดังต่อไปนี้

 


- มีการสื่อสารระหว่างทีมเลขา และทีมเจ้าหน้าที่ของทีมพลังกาญจน์เอฟซีเรื่องของการชดเชยเงิน ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท

 

- เงินที่จะสนับสนุนมาในรูปแบบของการโฆษณาประชาสัมพันธ์และเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมโดยมาจากบริษัทเมืองไทยประกันภัย ไม่ใช่เงินของสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทย

\"มาดามแป้ง\" โดนทวงเงิน ก่อนความจริงปรากฏ เรื่องนี้สรุปจบลงยังไง


- แต่เนื่องด้วยปีนี้มีทีมฟุตบอลที่มาขอให้บริษัทเมืองไทยประกันภัยเป็นสปอนเซอร์มีจำนวนมากทำให้บริษัทเมืองไทยประกันภัยสามารถ ให้การสนับสนุนกับทีมพลังกาญจน์เอฟซีได้ 5 แสนบาท

 


- ทีมบริหารของสโมสรได้เคยแจ้งกับแฟนบอลและสาธารณะชนไว้ว่าจะได้รับเงินสนับสนุนจากการเลื่อนการแข่งขันเป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท ทำให้ทีมบริหาร ของสโมสรพลังกาญจน์เอฟซีเป็นกังวลว่า จำนวนเงินที่หายไปทางทีมบริหารสโมสร บริหารเงินไม่โปร่งใส จึงได้ตัดสินใจที่จะไม่รับเงิน จากทางบริษัทเมืองไทยประกันภัย และได้แจ้งกับแฟนบอลไปว่าไม่สามารถรับเงินดังกล่าวได้

 


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกับปานปลายและมีการตำหนิต่อว่ามาดามแป้งจนไม่สามารถควบคุมได้ ผมในฐานะประธานสโมสร เห็นใจและ ต้องขออภัยคุณนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้งเป็นอย่างสูง กับ ข้อความ ความคิดเห็น ทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งบางข้อข้อความก็รุนแรงและเกินจริงไป

\"มาดามแป้ง\" โดนทวงเงิน ก่อนความจริงปรากฏ เรื่องนี้สรุปจบลงยังไง


- ทางสโมสรและทีมบริหารมีความรักในกีฬาฟุตบอลและอยากให้กีฬาฟุตบอลในประเทศไทยพัฒนายิ่งๆขึ้นไปและไม่อยากทำให้บรรยากาศในการร่วมมือกันพัฒนาเสียไป และเห็นว่าบางข้อความบางความคิดเห็นเกินจริงไปมาก จึงขอออกมา ชี้แจงและ ขออภัย ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วยครับ

 


- ส่วนเงินที่จะได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทเมืองไทยประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นจำนวนเงินเท่าไร ทางสโมสรจะนำมาทำกิจกรรมแจกเป็นรางวัลในวันแข่งเปิดฤดูกาล ทั้งหมด"

\"มาดามแป้ง\" โดนทวงเงิน ก่อนความจริงปรากฏ เรื่องนี้สรุปจบลงยังไง