"ดูบอลสด" พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ V บีจี ปทุม ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ บอลไทยช่องไหน

"ดูบอลสด" พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ VS บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลบีจีปทุมยูไนเต็ด บอลไทยช่องไหน

"ดูบอลสด" พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ VS บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ นัดกลางสัปดาห์มี ดูบอลสดวันนี้ กับรายการฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน "Shopee Cup 2024" หรือ "อาเซียน คลับ แชมเปี้ยนชิพ" ซึ่งมี บอลไทย เข้าร่วม 2 ทีมนั่นก็คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วน ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ บีจี ปทุม จะลงสนามก่อน พบกับทีมจาก อินโดนีเซีย 


"บีจี ปทุมถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลบีจีปทุมยูไนเต็ด นี่นับเป็นแมตช์แรกของรายการนี้ ซึ่งคอบอลไทยที่เหงาไม่รู้จะทำอะไรในกลางสัปดาห์ทีมข่าวได้หา ลิงก์ดูบอลสดบีจี ปทุมวันนี้ มาให้แล้ว รับรองว่าหายเหงาแน่นอน เพราะ โปรแกรมบอลไทย ช่วงนี้อัดแน่นๆ ถูกใจแน่นอน ใครที่อยากได้ ลิงก์ดูบอลบีจี ปทุมสด เลื่อนข้างล่างได้เลยจ้า 

\"ดูบอลสด\" พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ V บีจี ปทุม ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ บอลไทยช่องไหน

 

  • ฟุตบอลอาเซียน คลับ แชมเปี้ยนชิพ (Shopee Cup 2024) 

จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ก.ค. 67 - 21 พ.ค. 68 ซึ่งทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มทั้งสิ้น 12 ทีม แบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 6 ทีม แข่งขันแบบพบกันหมด (พบกันทีมละครั้ง) รวมจำนวน 5 นัดโดยคัดเอาแชมป์กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ แบบน็อกเอาท์ ในระบบเหย้า-เยือน เช่นเดียวกับรอบชิงชนะเลิศ

\"ดูบอลสด\" พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ V บีจี ปทุม ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ บอลไทยช่องไหน

  • บอลไทย

ตัวแทนจากสโมสรประเทศไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน มี 2 ทีม ได้แก่ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" และ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ซึ่งรอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้ 
กลุ่ม A : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) , ตังกานู (มาเลเซีย) , พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ (อินโดนีเซีย) , ดง อาร์ ธันห์ ฮัว (เวียดนาม) , เปรี๊ย คัน รีช สวาย เรียง เอฟซี (กัมพูชา) และ ฉาน ยูไนเต็ด (เมียนมา)   
กลุ่ม B : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) , กัวลาลัมเปอร์ ซิตี้ (มาเลเซีย) , คอง อัน ฮานอย (เวียดนาม) , บอร์เนียว เอฟซี (อินโดนีเซีย) , คายา เอฟซี (ฟิลิปปินส์) และ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส (สิงคโปร์)

\"ดูบอลสด\" พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ V บีจี ปทุม ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ บอลไทยช่องไหน


สโมสรพีเอสเอ็ม มากัสซาร์ (PSM Makassar)
ผลงานยังไม่ค่อยเข้าตาเท่าใดนักหลังจากที่เริ่มฤดูกาลใหม่ พวกเขาชนะไปได้แค่ 6 นัด จาก 16 เกม เสมอไปอีก 5 และ แพ้อีก 5 เกม ซึ่งต้องมาลุ้นว่าเกมนี้จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน 

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด (BG Pathum United)
ไม่สวยหรูเท่าใดนักกับสังเวียน ไทยลีกฤดูกาลใหม่ ที่ดันไปพลาดท่าแพ้ให้กับ ระยอง 0 - 1 แต่นัดแรกของฤดูกาลพวกเขาเปิดหัวได้ค่อนข้างดหลังจากที่เอาชนะ สุโขทัยมาได้ 3 - 1 ฟอร์มดีต่อเนื่องจากเกมที่เอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 4 - 0 ในนัดกระชับมิตร แต่ไม่แน่ว่าเกมนี้เป็นศึกศักดิ์ศรี พวกเขาอาจจะนำชัยกลับประเทศไทยก็เป็นได้ 

\"ดูบอลสด\" พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ V บีจี ปทุม ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ บอลไทยช่องไหน

  • โปรแกรมฟุตบอลอาเซียน คลับ แชมเปี้ยนชิพ (Shopee Cup 2024) วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย (เขตเวลาอินโดนีเซียกลาง จะเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

เวลา 18:30 น. พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนาม Batakan Stadium


>>>ดูบอลสด<<<
พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)

 


ภาพจาก BG Pathum United และ PSM Makassar