"ดูบอลสด"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS คายา เอฟซี ถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ดูบอลบุรีรัมย์

"ดูบอลสด"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS คายา เอฟซี ถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้ ดูบอลบุรีรัมย์ แข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน Shopee Cup ลิ้งก์ดูบอลสด ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์วันนี้ ดูบอลบุรีรัมย์ 26/9/67

"ดูบอลสด"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS คายา เอฟซี ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน Shopee Cup รอบแบ่งกลุ่ม ดูบอลสดฟรี ช่องถ่ายทอดสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ คายา เอฟซี  เช็กตารางบอลวันนี้ 26 ก.ย.67  ดูบอลบุรีรัมย์ เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ถ่ายช่องไหน

ดูบอลบุรีรัมย์วันนี้ จากสนามช้าง อารีนา พร้อมลิ้งดูบอลสดออนไลน์ ลิงค์ดูบอลสดบุรีรัมย์ อัปเดตรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง

  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs คายา เอฟซี ความพร้อมก่อนเกม

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ “SHOPEE CUP 2024/25” โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันในฐานะแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23 เตรียมลงสนามเกมที่ 2 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คายา เอฟซี (แชมป์ฟิลิปปินส์ฟุตบอลลีก 2022-23) ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. ที่ ช้าง อารีนา

ถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์วันนี้ ผ่านฟรีทีวี ทางไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32, YouTube : BG Sports และ AIS PLAY

เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 ณ ห้องแถลงข่าวช้าง อารีนา ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน นักเตะตัวเก่ง เข้าร่วม ส่วน คายา เอฟซี ส่ง ยู โฮชิเดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น และแพทริค เดย์โต ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ที่เคยค้าแข้งกับหลายทีมในเมืองไทย เข้าร่วมแถลงข่าว

\"ดูบอลสด\"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS คายา เอฟซี ถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ดูบอลบุรีรัมย์
โดย ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา เปิดเผยก่อนเกมว่า “สวัสดีทุกท่านอีกครั้ง ดีใจมากที่อยู่ที่นี่ ในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ เกมนี้สำคัญกับเรามาก เพราะเกมแรกเราแพ้มา ต้องยอมรับว่าโปรแกรมการแข่งขันของเราค่อนข้างเยอะ ผมและทีมงานต้องพยายามทำให้นักเตะของเราอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี ทำทีมให้มีความสด ตัวผมเองไว้ใจลูกทีมทุกคนในเกมวันพรุ่งนี้ในบ้าน แต่เราก็ต้องให้เกียรติคู่แข่งด้วย”

\"ดูบอลสด\"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS คายา เอฟซี ถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ดูบอลบุรีรัมย์

กุนซือปราสาทสายฟ้า ชาวบราซิล เผยต่ออีกว่า “ผมไว้ใจทีม และนักเตะทุกคน ผมต้องวิเคราะห์คู่แข่งเสมอ แต่ทางคายา เอฟซี เพิ่งลงเล่นแค่ 2 เกม พรุ่งนี้จะเป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยากมากว่าเขาจะลงมาเล่นอย่างไร แต่สำคัญที่สุดทีมของเราต้องเล่นในรูปแบบวิธีการของเราให้ได้ ซึ่งน่าจะทำได้ดี”

 

 

 

 

  • ธีราทร บุญมาทัน มั่นใจได้3แต้ม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ คายา เอฟซี 

ส่วน ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า “เราได้กลับมาเล่นในบ้านของเราซึ่งเป็นเกมที่ 2 ของการแข่งขัน เกมแรกเราแพ้มา เกมนี้เราได้กลับมาเล่นในบ้านต้องกลับมาคว้า 3 แต้มให้ได้ เราต้องควบคุมเกมให้อยู่ ทำตามแผนของเราให้ได้ เพื่อเก็บชัยชนะให้แฟนให้ได้”


“เกมนี้ส่วนตัวผมไม่กดดัน บุรีรัมย์ คือ บ้านของผม ผมเล่นที่นี่มาตั้งแต่ช่วงต้นของการเล่นฟุตบอลอาชีพ ผมไม่มีอะไรจะต้องกดดันในการลงเล่นที่บุรีรัมย์ ก็ฝากถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน รวมถึงแฟนบอลจังหวัดใกล้เคียง อยากให้เข้ามาช่วยเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย เจอกับทีม คายา เอฟซี จากฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง จะประมาทไม่ได้ จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้”

 

 

  • เนวิน ชิดชอบ ลั่นชนะ เพื่อไปต่อ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs คายา เอฟซี

แมตช์ที่ 2 ของรายการฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้าง อารีนา รับ คายา เอฟซี  ผู้มาเยือนจากฟิลิปปินส์


วันนี้ ไม่ได้เผื่อใจกับผลการแข่งขันเป็นอื่น นอกจาก ชนะ เท่านั้น เพื่อชดเชยความรู้สึก และเยียวยาหัวใจแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เราบุกไป พลาดท่าเสียแต้มในแมตช์เยือน กงอัน ฮานอย

\"ดูบอลสด\"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS คายา เอฟซี ถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ดูบอลบุรีรัมย์
ทุกคนรู้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาดหวังกับถ้วยแชมป์รายการนี้มาก เพื่อตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน และเราจริงจัง ทุ่มเทกับรายการนี้มาก ไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อมูลค่าของลีกไทย ทั้งหมด


หลังจบเกมเยือนนัดที่แล้ว มีการประชุมทีม เพื่อพิจารณาทบทวนข้อผิดพลาด และหาแนวทางแก้ไขโดยด่วน เพื่อให้เรากลับมาอยู่บนเส้นทางแห่งความหวัง และเดินไปสู่เป้าหมาย ได้อย่างแน่วแน่ เรียกกำลังใจของแฟน ๆ กลับคืนมา


หลายนัดในไทยลีกที่ผ่านมา คือ ส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจพอสมควร แต่ก็ยังไม่ถึงระดับที่คาดไว้ ต้องมีปรับกันอีกค่อนข้างมาก เมื่อต้องเข้าแข่งขันรายการระดับภูมิภาค คือ ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน และระดับทวีป คือ เอซีแอล อีลิท
การบริหารจัดการทีม การจัดผู้เล่นลงสนาม การเตรียมความพร้อมให้กับผู้เล่นแต่ละรายการ แต่ละนัด ต้องพิจารณากันอย่างละเอียด ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทั้งในสนามซ้อม สนามแข่ง และนอกสนาม เราจะพลาดไม่ได้เลย เพราะการพลาดแมตช์ใดก็ตาม จะส่งผลกระทบแมตช์อื่น ๆ รายการอื่น ๆ อย่างปฏิเสธไม่ได้ ทั้งกำลังใจของทีมและแฟน ๆ และสภาพร่างกาย ความแข็งแรงของผู้เล่น


ลงสนามวันนี้ เรามีภารกิจ เก็บ 3 แต้มเพื่อแฟน ๆ และต้องรักษาความฟิตของผู้เล่น ที่จะต้องออกเดินทางวันพรุ่งนี้ ไปออสเตรเลีย เล่นเกมเยือน พบกับเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส แชมป์ เอ-ลีก ของออสเตรเลีย วันที่ 1 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ 


การจะทำภารกิจสำเร็จได้ทั้ง 2 เป้าหมาย เป็นเรื่องไม่ง่าย แต่เชื่อว่าเราจะทำได้ ด้วยกำลังใจของแฟน ๆ และยังคาดหวังไว้ลึก ๆ ว่า ไปเยือนออสเตรเลีย เราจะไม่กลับบ้านมือเปล่า จะเอาแต้มกลับมาให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ชื่นใจด้วย


วันนี้ จึงต้องชนะ เพื่อกำลังใจของทีม ที่จะไปสู้ต่อใน เอซีแอล อีลิท
บุรีรัมย์ ไทยแลนด์
ทีมไทยลีก สู้เพื่อลีกไทย

 

  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs คายา เอฟซี รายชื่อ 11คนแรก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นีล เอเธอริดจ์ – เคอร์ติส กู๊ด, คิม มิน-ฮยอค, เคนเนท ดูกัลล์ – ดิออง กูลส์, ธีราทร บุญมาทัน, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ศศลักษณ์ ไหประโคน – ลูคัส คริสพิม, กิลเฮอร์เม่ บิสโซ, ศุภชัย ใจเด็ด

คายา เอฟซี

แพทริก เดย์โต -ออดี เมนซี, ซิโมเน โรตา, อะกิโตะ ไซโต, มาร์ ดิอาโน – ไดโซ โฮริโกชิ, ไคชู ยามาซากิ, มาร์ก สเวนสตัน, เอริก เอสโซ – จีซัส เมลลิซา – โรเบิร์ต เมนดี้

\"ดูบอลสด\"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS คายา เอฟซี ถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ดูบอลบุรีรัมย์

  • ช่องถ่ายทอดสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ คายา เอฟซี ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน

ดูบอลสดฟรีวันนี้ พร้อม ดูบอลออนไลน์ ลิงค์ดูบอลบุรีรัมย์  Shopee Cup 

-ดูบอลสดวันนี้ ดูบอลวันนี้ ช่อง  Youtube BG Sport (คลิกที่นี่)


-ดูบอลบุรีรัมย์ ผ่านลิงก์ดูบอลสด AIS PLAY  (คลิกที่นี่)