"ดูบอลสด" ไทย VS อิรัก AIS PLAY ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ "บอลไทยu20ถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" ไทย VS อิรัก ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ AIS PLAY ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยสดวันนี้ บอลไทยu20ถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" ไทย VS อิรัก ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ โชว์ฟอร์มดุมาแล้ว 2 นัดติดสำหรับ บอลไทยยู20 ในเส้นทาง การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี (AFC U20 Asian Cup 2025 Qualifiers) รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย U20 เก็บชัยชนะไปแล้ว 2 เกมติด แต่ ดูบอลไทยสดวันนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากพอควร 


"บอลไทยยู20ถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลไทยu20 โปรแกรมบอลไทยยู20วันนี้ แข่งขันต่อหลังจากพักแค่ 1 วัน บอลไทย u20 ถ่ายทอดสดวันนี้ น้องๆ บอลไทยยู20 จะลงทำการแข่งขันกับ ทีมชาติอิรัก ซึ่ง บอลไทยถ่ายช่องไหน คู่นี้ บอลไทยยู 20 ถ่ายทอดสด ทาง เอไอเอสเพลย์ถ่ายทอดสด ส่วนใครอยากชมที่สนามเดินทางไปได้ที่ บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม 


 

\"ดูบอลสด\" ไทย VS อิรัก AIS PLAY ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ \"บอลไทยu20ถ่ายช่องไหน\"

  • ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ไทย - อิรัก 

ทีมชาติไทย 
ฟอร์มดุต่อเนื่องหลังจากที่เปิดหัวในรายนี้แบบฟอร์มหรูสุดๆ ด้วยการเอาชนะ ฟิลิปปินส์ 5 - 0 ก่อนที่จะมากระหน่ำยิงประตูใน ทีมชาติบรูไนอีก 13 - 0 ยังไม่เสียสักประตู และเก็บ 6 แต้มเต็มรั้งจ่าฝูงของตารางกลุ่มเอชตอนนี้ 

\"ดูบอลสด\" ไทย VS อิรัก AIS PLAY ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ \"บอลไทยu20ถ่ายช่องไหน\"

ทีมชาติอิรัก 
ส่วนอันดับสองก็ไม่ใช่ที่อื่นไกล ซึ่งทีมชาติอิรักเองก็สร้างผลงานโดดเด่นไม่น้อย จากการชนะได้ทั้ง 2 เกมแรกยิงไปทั้งหมดประตู ซึ่งผลได้เสียประตูเป็นรองทีมชาติไทยแค่ 1 ลูก ทำให้พวกเขาโดดลงมาอยู่อันดับที่ 2 ของตารางกลุ่มนี้ 


ไทย - อิรัก เกมนี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของวันเลยก็ว่าได้ เนื่องจาก 2 อันดับแรกจะต้องห้ำหั่นกันเพื่อเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเอช และที่สำคัญต่างคนต่างยิงประตูใน 2 เกมแรกมาเยอะทั้งคู่ นับว่าสนุกแน่นอนเกมนี้ ไทย 1 - 1 อิรัก 
 

\"ดูบอลสด\" ไทย VS อิรัก AIS PLAY ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ \"บอลไทยu20ถ่ายช่องไหน\"

  • บอลไทยยู20ถ่ายช่องไหน 

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี 2025 รอบคัดเลือก (AFC U20 Asian Cup 2025 Qualifiers) ซึ่งทุกแมตช์ของทีมชาติไทยสามารถรับชมได้ทาง AIS Play 

 

  • โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 

เวลา 19:30 น. ไทย พบ อิรัก ณ บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม ประเทศไทย 


>>>ดูบอลสด<<<
ไทย พบ อิรัก (รับชมถ่ายทอดสด AIS Play)
ไทย พบ อิรัก (ผลบอลสด)