"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" งานเข้าผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ต้องปรับทัพใหม่

"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" งานเข้าแล้ว ผู้เล่นตัวหลักคนสำคัญบาดเจ็บ ต้องปรับทัพใหม่ ลุ้นได้ เพียว อัจฉราพร ช่วยทีม

"วอลเลย์บอลวันนี้" สาวๆ วอลเลย์บอลไทย ยังมีโอกาสแก้ตัวอีกรอบ หลังจากที่ สนามแรกของการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 ซึ่งในสนามสัปดาห์แรก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้ไม่ดีนัก จนทำให้ตอนนี้ รั้งอยู่อันดับรองบ๊วยของตารางคะแนน 


"วอลเลย์บอลหญิงไทย" ยังมีโปรแกรมวอลเลย์บอลที่จะลงสนามเพื่อทำการแข่งขันต่อ ซึ่งพวกเธอจะต้องทำผลงานให้ได้ที่สุด แม้โอกาสไปโอลิมปิก 2024 โอกาสจะริบหรี่ ซึ่งในการทฤษฎี ยังพอจะเป็นไปได้ แต่ในทางปฏิบัตินั้นยากเหลือเกิน แต่ในทัวร์นาเมนต์นี้ก็ยังมีเงินรางวัลเนชั่นส์ลีกที่น่าสนใจ

 

\"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย\" งานเข้าผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ต้องปรับทัพใหม่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความคืบหน้าล่าสุด ทีมชาติไทย ซึ่งการฝึกซ้อมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วันที่ 2 หลังกลับจากนครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค และทีมสต๊าฟ โดยมี "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร เข้ามาเสริมอีกแรง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ที่เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน 

\"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย\" งานเข้าผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ต้องปรับทัพใหม่

คราวนี้ ทางสต๊าฟโค้ชได้ปรับให้ "นุกนิก" ณัฎฐณิชา ใจแสน มาเป็นเซตเตอร์หลักแทน "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตเบอร์หนึ่งที่เจ็บข้อมือจากเกมแพ้แคนาดา 1 - 3 เซต และได้เรียก "เนย" กนกพร แสงทอง เซตเตอร์ดาวรุ่งจากชุด U-20 ในวัย 19 ปี ที่เคยผ่านเวทีชิงแชมป์โลก U-19 เมื่อปีที่แล้วเข้ามาช่วย
 

 

และมีโอกาสที่ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ จะได้กลับมาช่วยทีมในสัปดาห์ที่ 2 แต่ทั้งนี้ยังต้องหารือกับทีมสต๊าฟ รวมถึงโค้ชอ๊อตด้วยเพื่อร่วมกันประเมินผู้เล่นสำหรับสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งการซ้อมวันนี้ มี "อร" อรอุมา สิทธิรักษ์ ตำนาน 7 เซียน เข้ามาช่วยน้องๆ ด้วย

 

\"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย\" งานเข้าผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ต้องปรับทัพใหม่

การประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ของ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร ที่แจ้งผ่านเฟซบุ๊กเมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งได้รับการยืนยันว่า

 

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ระงับตั้งแต่แรกแล้ว พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้ลงมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ของทีมชาติไทย ใน 2 สัปดาห์ที่เหลือ รวมถึงการได้เล่นในรอบไฟนอล ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายนนี้ด้วย

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยสนาม 2 ที่ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

วันอังคารที่ 28 พ.ค. 67
เวลา 15:00 น. ไทย พบ โดมินิกัน สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง 7HD และ ออนไลน์
วันศุกร์ที่ 31 พ.ค. 67
เวลา 11:30 น. ฝรั่งเศส พบ ไทย สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง 7HD และ ออนไลน์
วันเสาร์ที่ 01 มิ.ย. 67
เวลา 18:30 น. ไทย พบ จีน สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง 7HD และ ออนไลน์
วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. 67
เวลา 15:00 น. บราซิล พบ ไทย สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง 7HD และ ออนไลน์