"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส BUGABOO ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส BUGABOO.TV ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลญี่ปุ่นถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ที่เป็นสาวกของ ซารินะ โกกะ (Sarina Koga) และวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่นยกมือขึ้น เพราะ โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่นวันนี้ พลาดไปได้กับภารกิจล่าตั๋วโอลิมปิก 2024 ของสาวๆ ญี่ปุ่น นักขุดลูกตบ ซึ่ง โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ของพวกเธอจะได้ลงพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส 

 

 

"วอลเลย์บอลวันนี้" 30 พ.ค. 67 ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส กำลังจะทำการแข่งขันกันแล้วในอีกไม่ช้า ซึ่ง วอลเลย์บอลญี่ปุ่นทีมหญิง ได้จัดอยู่กลุ่มที่ 3 ได้ลงสนามที่ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ส่วนช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่นี้ น่าเสียดายที่ช่อง 7 HD หรือ BUGABOO.TV ไม่ได้ทำการถ่ายทอดสดญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส แต่ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 คู่นี้ได้ทางเว็บไซต์ของ Volleyball World 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส BUGABOO ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

เช็คโปรแกรมวันที่ 30 พ.ค.67 ทุกคู่ พร้อมลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส BUGABOO ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น - ฝรั่งเศส

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
ยังต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตั๋วโอลิมปิก ซึ่งผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ของ ญี่ปุ่นถือว่าใช้ได้ หลังจากแข่งขันผ่านไป 5 เกมเก็บไปแล้ว 9 คะแนน โดยแมตช์ที่ต้องเสีย 3 แต้มไปก็มีเพียงแค่แพ้ให้โปแลนด์ ส่วนกับบราซิลนับเป็นแมตช์ที่น่าเสียดายเพราะแพ้ไปแค่ 2 - 3 เซตเท่านั้น แต่แมตช์ที่ช็อกสุดๆ ก็คือการคว่ำเบอร์หนึ่งโลกอย่าง ตุรกี 

 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศส
น้องใหม่ของ VNL 2024 หญิง ทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งคว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชาเลนเจอร์คัพ 2023 มาได้สำเร็จ จนได้ขึ้นแท่นมาเล่นใน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ส่วเรื่องการไปโอลิมปิก สาวๆ ฝรั่งเศสบอกเลยว่าสบาย เพราะได้โควต้าเจ้าภาพเรียบร้อย ส่วนคะแนนในตารางตอนนี้พวกเธอทำไปได้ 3 คะแนน รั้งรองบ๊วยของตาราง 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส BUGABOO ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล 

เวลา 11:30 น. วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส (รับชมถายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส (ผลวอลเลย์บอลสด)