"ดูวอลเลย์บอลสด" โปแลนด์ VS สหรัฐอเมริกา ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล 2024 วันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปแลนด์ VS สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปแลนด์ VS สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ เข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้วสำหรับ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ที่การ ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอล ยังสามารถรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก ได้กับไทยนิวส์ ที่จะรวบรวมทุกลิงก์ถ่ายทอดสดมาให้

 


"วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ได้เดินหน้าเช้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ใครที่กำลังอยากรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันนี้ รับรองว่ามันส์อย่างแน่นอน อยากดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี ลองเข้ามาก่อนแล้วเลือก ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลวันนี้ ได้เลย 

ภาพจาก Matt Anderson

 

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 โปแลนด์ - สหรัฐอเมริกา

วอลเลย์บอลชายทีมชาติโปแลนด์ 
เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ก่อนที่ในรอบน็อคเอาท์ 8 ทีมจะเขี่ย สโลวีเนีย ร่วงตกรอบไปแบบสบายๆ 3 - 1 เซต แต่นั่นก็ยังไม่ใช่เป้าหมายของหนุ่มๆ วอลเลย์บอลชายโปแลนด์ เพราะแมตช์นี้เห้นทีจะมีการล้างแค้นกันเกิดขึ้น เพราะ ทีมหญิง ได้โดน USA เขี่ยร่วงตกรอบไปแบบไม่น่าเชื่อ 

 


วอลเลย์บอลชายทีมชาติสหรัฐอเมริกา
ผลงานดีมากจริงๆ ในโอลิมปิก 2024 ซึ่งใน VNL 2024 อาจจะทำให้แฟนคลับตกใจไปหน่อย แต่ในโอลิมปิกก็ทำให้แฟนคลับใจชื้นขึ้นมาแล้ว เพราะวอลเลย์บอลชายสหรัฐอเมริกา ชนะรวดในรอบแบ่งกลุ่ม อีกทั้งยังตบ บราซิล ตกรอบไปแล้วด้วย งานนี้บอกเเลยว่า เหล่าแดดดี๊จาก USA จะมาเอาเหรียญทองก่อนที่หลายๆ คนจะเลิกเล่นทีมชาติ 

 


โปแลนด์ - สหรัฐอเมริกา ไม่มีแมตช์แก้ตัวอีกแล้วต่อจากนี้ ใครที่แพ้ต้องรอล้างแค้นไปอีกถึง 4 ปีเลยทีเดียว ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นทั้งสองทีมต้องงัดเอาทุกไม้เด็ดมาสู้กันเพราะ เกมนี้ใครแพ้จะได้ไปชิงเหรียญทองแดง ส่วนใครที่ชนะจะได้ไปชิงเหรียญทอง จากผลงานของทั้ง 2 ทีมทำให้มองว่า โปแลนด์ 2 - 3 สหรัฐอเมริกา
 

ภาพจาก Matt Anderson

 

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

ยังรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลชายโอลิมปิก 2024 วันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

วอลเลย์บอลชาย รอบรองชนะเลิศ
เวลา 21:00 น. โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา
เวลา 01:00 น. อิตาลี พบ ฝรั่งเศส

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 13)
โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา (ผลวอลเลย์บอลสด)