นักช็อปพร้อมยัง!!  "เทอนินอล21 โคราช" เตรียมเปิดปลายปี .. โอ้ย! งานนี้บอกเลยฟินส์สุดๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

            

                นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, เทอร์มินอล 21, เดอะ พรอมานาด และไลฟ์ เซ็นเตอร์ ระบุว่า เทอร์มินอล 21 โคราช คือโครงการใหม่ที่สำคัญของเราในปี 2559 นับเป็นการลงทุนขนาดใหญ่ระยะยาวจากเครือแลนด์แอนด์เฮาส์ในตลาดภูมิภาค เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพในอนาคตของจังหวัดโคราชและภาคอีสาน   ขณะนี้การก่อสร้างโครงสร้างอาคารแล้วเสร็จกว่า 90%  ที่ผ่านมาได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด ทั้งจากพันธมิตร ผู้เช่า ผู้ประกอบการในท้องถิ่น ตลอดจนผู้บริโภคเป้าหมายหลักในพื้นที่ โดยยังคงแนวคิดหลักเดียวกับเทอร์มินอล 21 กรุงเทพฯ คือ การสร้างสรรค์บรรยากาศแบบมาร์เก็ตสตรีทจาก 7 มหานครแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก โดดเด่นด้วยบันไดเลื่อนที่ยาวที่สุดในศูนย์การค้าของประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดบางอย่าง และส่วนผสมร้านค้าเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการในพื้นที่ได้มากที่สุด

                เทอร์มินอล 21 โคราช ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในโคราช บนพื้นที่ 32 ไร่ บนถนนมิตรภาพ มีมูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท กับแนวคิดท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งในรูปแบบช้อปปิ้งมอลล์ 7 ชั้น มีจุดเด่นเป็นหอคอยชมเมืองคล้ายหอบังคับการบินสูงเท่าตึก 30 ชั้น ตั้งตระหง่านกลางเมืองโคราช  มีพื้นที่รวมอาคาร 200,000 ตารางเมตร พื้นที่ส่วนให้เช่า 70,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถยนต์ 2,500 คัน รถยนต์จักรยานยนต์ 1,800 คัน ซึ่งนับว่ามีพื้นที่ใหญ่กว่าเทอร์มินอล 21 อโศกเกือบ 3 เท่า
                สำหรับการขยายเทอร์มินอล 21 ไปยังต่างจังหวัดนั้น บริษัทเลือกจังหวัดนครราชสีมาเป็นแห่ง ซึ่งขณะมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างแล้วราว 90% ภายใต้เงินลงทุน 6,000 บ้านบาท เนื้อ 32 ไร่ มีพื้นที่รวมอาคาร 2 แสน ตารางเมตรพื้นที่ให้เช่า 7 หมื่น ตารางเมตรและพื้นที่จอดรถยนต์ 2,500 คัน รถจักรยานยนตร์อีก 1,800 คัน คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายปี 2559 หรือช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคมนี้

         

นักช็อปพร้อมยัง!!  "เทอนินอล21 โคราช" เตรียมเปิดปลายปี .. โอ้ย! งานนี้บอกเลยฟินส์สุดๆ

 

นักช็อปพร้อมยัง!!  "เทอนินอล21 โคราช" เตรียมเปิดปลายปี .. โอ้ย! งานนี้บอกเลยฟินส์สุดๆ

 

 

ภาพ : Terminal Korat