"หมอช้าง" เปิดดวง "ราศีเมถุน ธนู พิจิก" ปี 2562 ดวงแข็งชงแล้วรวย

"หมอช้าง" เปิดดวง "ราศีเมถุน ธนู พิจิก" ปี 2562 ดวงแข็งชงแล้วรวย

หมอช้าง

 

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยดวง 3 ราศีที่ดวงแข็งชงแล้วรวย! ได้แก่ราศีเมถุน ธนู พิจิก ตามไปอ่านรายละเอียดกันเลย เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ผู้ใช้เฟสบุ๊ค "หมอช้าง" ได้ออกมาโพสต์ภาพ

 

หมอช้าง

 

 

ราศีเมถุน  (ที่เกิดในปี มะเส็ง , วอก , กุน , ขาล)
คนที่เกิดราศีเมถุนคือ คนที่เกิดระหว่าง วันที่ 15 มิถุนายน จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม
ธาตุประจำราศีเมถุน คือ ธาตุลม

 

เมถุน


ปี 2562 จัดว่าเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่อีกครั้งหนึ่งสำหรับราศีของคุณ ดวงของคุณนั้นได้รับอิทธิพลจากดวงดาวที่ค่อนข้างแรงมาตั้งแต่ปีสองปีที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลทำให้ชีวิตมีเรื่องเครียด มีการเปลี่ยนแปลงและมีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่มีการพลิกผันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งความแรงที่ว่านั้นไม่ได้แปลว่าจะไม่ดีเสมอไป ถ้าเราเตรียมตัวและวางแผนดีๆ ในปีนี้อาจจะเป็นปีแห่งความเจริญก้าวหน้า รุ่งโรจน์ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนในทางที่ดีก็ได้ ในทางกลับกันถ้าคุณไม่ได้วางแผนดวงชะตาเอาไว้ แล้วเกิดการพลิกในช่วงขาลง ก็จะถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่ค่อนข้างอันตรายมาก ๆ สำหรับดวงของคุณเลยทีเดียว
 

ราศีพิจิก (ที่เกิดในปี มะเส็ง , วอก , กุน , ขาล)
คนที่เกิดราศีพิจิกคือ คนที่เกิดระหว่าง วันที่ 17 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม
ธาตุประจำราศีพิจิก คือ ธาตุน้ำ

 

พิจิก


ปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีมากสำหรับราศีของคุณ จริง ๆ แล้วการเปลี่ยนแปลงหรือการเริ่มต้นของดวงดาวเริ่มมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาแล้ว และในปีนี้ยังคงเป็นปีที่จังหวะดวงดาวนั้นยังส่งผลดีอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าจะมีสิ่งใหม่ๆ ความท้าทาย ความสำเร็จรอคุณอยู่อย่างแน่นอน เพียงแต่ดวงดาวพวกนี้อาจจะไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดทั้งปีหรือทั้งสิบสองเดือน บางช่วงบางเดือนก็ดีมาก บางช่วงบางเดือนอาจจะต้องระวังบ้าง แต่ถ้าบวกลบคูณหารแล้ว เชื่อว่าจังหวะดวงดาวที่ดีนั้นมีเข้ามาค่อนข้างเยอะเกินครึ่ง ทำให้ในปีนี้ข่าวดีความสำเร็จนั้นมีอยู่หลายอย่างเช่นเดียวกัน แต่สิ่งที่อาจจะดูหนักเหนื่อยหรือเป็นภาระเป็นความรับผิดชอบนั้นยังคงมีเข้ามาอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นความรับผิดชอบที่ทำแล้วเต็มไปด้วยความสุขหรือมีความสำเร็จที่ดีตามมา
 

ราศีธนู (ที่เกิดในปี มะเส็ง , วอก , กุน , ขาล)
คนที่เกิดราศีธนูคือ คนที่เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม จนถึง วันที่ 14 มกราคม
ธาตุประจำราศีธนูคือ ธาตุไฟ

 

ธนู


สำหรับในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่เริ่มมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้น หลังจากราศีของคุณได้เจอกับศึกหนักหลายอย่างในช่วงปีสองปีที่ผ่านมา บางคนมีทั้งเรื่องเครียด ผิดหวังและเสียใจ แต่ในปีนี้เรื่องราวต่างๆ เหล่านั้นจะลดน้อยลง แถมยังมีเรื่องของตัวช่วยหรือสิ่งที่จะทำให้คุณมีความหวัง มีกำลังใจที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย สิ่งสำคัญนั้นไม่ได้อยู่ที่เรื่องของการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นอย่างเดียว ประสบการณ์ชีวิตหรือบทเรียนที่่ผ่านมาในอดีตนั้นเป็นสิ่งที่จะมีส่วนสำคัญที่ทำให้ชีวิตคุณในปีนี้ก้าวไปด้วยความมั่นคงและมีความสำเร็จตามมาอย่างแน่นอน ดังนั้นดวงดาวจะเป็นตัวช่วยที่ดี ถึงแม้ดวงดาวที่ดีจะเข้ามา แต่ปีนี้ยังมีอิทธิพลของดวงดาวแรง ๆ บางดวงส่งผลด้วย เรียกว่าชีวิตอาจจะดูผันผวนอยู่บ้าง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา