"โหรฟองสนาน" ทำนายดวงราศีกรกฎ หลัง 22 มิ.ย. ปี 2562 ชีวิตพลิกร้ายกลายเป็นดี จะเจอลาภใหญ่ แต่ต้องระวังเรื่องเจ็บป่วย

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวงราศีกรกฎ หลัง 22 มิ.ย. ปี 2562 ชีวิตพลิกร้ายกลายเป็นดี จะเจอลาภใหญ่ แต่ต้องระวังเรื่องเจ็บป่วย

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตา ใครๆ ก็อยากจะโชคดี มีชีวิตสดใส ทั้งความรัก การงาน การเงิน เป็นไปตามใจปรารถนา รวมไปถึงลาภลอยต่างๆ ที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโต และวันนี้เราก็มีคำทำนายของโหรฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์สมัครเล่น โดยครั้งนี้ได้ทำนายดวงชาวลัคนาสถิตราศีกรกฎ
 

หลังจากที่ครั้งก่อนได้ทำนายดวงของชาวลัคนาสถิตราศีเมษ ถึงเรื่องต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 ที่จะถึงนี้ ว่าคนชาวเมษจะทยอยฟื้นเข้าสู่ศักราชใหม่ของวิถีชีวิต เปลี่ยนดวงร้ายกลายเป็นดี 

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวงราศีกรกฎ หลัง 22 มิ.ย. ปี 2562 ชีวิตพลิกร้ายกลายเป็นดี จะเจอลาภใหญ่ แต่ต้องระวังเรื่องเจ็บป่วย

 

อ่านข่าว : "โหรฟองสนาน" ทำนายดวงราศีเมษ ชะตาพลิกฟื้นเข้าสู่พ.ศ.ใหม่ หลังตรุษจีนปี 62 ชีวิตจะรุ่งโรจน์

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้ทำนายดวงชาวลัคนาสถิตราศีกรกฎ ระบุว่า "เรื่องราวต่างๆ ของชีวิตและดาวจรสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตา

 

มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ 6 มีนาคม 2559-8กรกฎาคม 2565

 

ราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีกรกฎตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2560 และจะย้ายเข้าราศีมิถุนตั้งแต่วันที่ 22กุมภาพันธ์ 2562 และเดินอยู่ในมิถุนถึงสิ้นปี 2562

 

พฤหัสบดีจร (5) เดินในราศีพิจิกตั้งแต่ 5ตุลาคม 2561 (มีเดินผิดปกติข้ามราศี) จะย้ายเจ้าราศีธนูวันที่ 30 ตุลาคม 2562 และจะเดินอยู่ในราศีธนูถึงสิ้นปี 2562

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวงราศีกรกฎ หลัง 22 มิ.ย. ปี 2562 ชีวิตพลิกร้ายกลายเป็นดี จะเจอลาภใหญ่ แต่ต้องระวังเรื่องเจ็บป่วย

 

 

1.งานยังเป็นเป้าหมายหลักของการเปลี่ยนแปลงใหญ่อยู่ตลอดทั้งปี เพราะมฤตยูจร (0) เจ้าของภัยอาเพศ-ปฏิวัติ-กวาดล้างสิ่งเก่าสถาปนาสิ่งใหม่-ผลัดเปลี่ยนทันทีทันใด-เหตุการณ์ไม่ทันนึกคิด-เนรเทศ-โชคที่ไม่แน่นอน เดินอยู่ในราศีเมษซึ่งเป็นอาณาเขตของ ธุรกิจการงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ ผู้บังคับบัญชา ชื่อเสียง ของพวกท่านมา ตั้งแต่ ประมาณมีนาคม 2559 และ จะอยู่ที่นี่ต่อไปตลอดปี 2562 (ถึง 8 กรกฎาคม 2565)

 

อาการคือ ถ้าตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 เป็นต้นมา ชีวิตด้านการงานของพวกท่านยังไม่เปลี่ยนแปลงใหญ่แล้วละก็ พวกท่านคล้ายจะรู้สึกถึงแรงกดดัน เช่นบางคนค้าขายไม่เข้าเป้า บางคนได้ข่าวการปรับโครงสร้างหน่วยงานรอวันระเบิด บางคนเกิดเรื่องเสื่อมเกียรติขาดความน่าเชื่อถือในเรื่องงาน จะมียกเว้นบ้างหากมฤตยูดวงเดิมออกแนวดี ก็อาจได้เกียรติ-ตำแหน่งสูงในวงการอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ไม่ว่าจะออกด้านดีหรือร้าย พวกท่านก็หนีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เรื่องงานและนายไม่พ้น

                
วิธีการรับมือมฤตยูคือ ต้องกล้าตัดใจเปลี่ยนแปลงการงานไปหาสิ่งใหม่ๆ มาลองทำก่อนที่จะถูกเปลี่ยน ดีกว่าจะถูกเปลี่ยนหรือทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด เพราะหมดยุคหรือตกสมัย และอีกอย่าง มฤตยูจรที่นี่จะส่งผลต่อพ่อหรือแม่ที่อาจจะยุ่งยากเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยให้ต้องดูแล

                
2.ช่วงสุ่มเสี่ยงต่อการประเมินสถานการณ์ชีวิตพลาด ที่เป็นมาตั้งแต่สิงหาคม 2560-22 กุมภาพันธ์ 2562 อันเนื่องจากพระราหูจร (8) เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา ทับลัคนาของพวกท่าน ผลคือจะหนักไปทางใช้อารมณ์ คิดถึงแต่ได้ไม่คิดทางเสีย ถูกหลอกใช้แล้วทิ้ง สำคัญคือสุ่มเสี่ยงการเสียสถานภาพ หรือตกจากตำแหน่งซ้ำจากผลของมฤตยูจรเข้ามาอีกตามโฉลก..ราหูมาต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ..

                
ผู้เขียนสังเกตเห็นผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎหลายคนเมื่อฝืนทนแรงบีบของมฤตยูจรเข้าภพการงานมาซ้ำด้วยราหูจรทับลัคนาส่วนใหญ่อยู่ในสภาวะกลืนเลือด ตกต่ำ กล้ำกลืนหวังว่าเรื่องงานจะดีขึ้นเอง ซึ่งเป็นไปได้ยาก เพราะมฤตยูนั้นไม่ชอบ และพยายามกวาดล้างสิ่งเก่าเพื่อสถาปนาสิ่งใหม่ขึ้นมาแทน เรียกว่ากวาดล้างทั้งเรื่องดี-ร้ายไปพร้อมๆ กันก็มี แต่ก็มียกเว้นบ้างสำหรับบางท่านที่ช่วงราหูทับลัคนา แต่เป็นศรีจรได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ชนิดที่ผู้เขียนมองหน้าขอจับมือแสดงความยินดี แต่ก็เป็นส่วนน้อย

 

พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีธนูตลอดปี 2562 (มีเดินผิดปกติ)

       
ในท่ามกลางการเขย่า-เปลี่ยนแปลงใหญ่-สะเทือนเลื่อนลั่นด้านการงานมาแล้วระยะหนึ่ง ปี 2562 นี้ ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎมีเรื่องสำคัญทั้งดี-ร้ายที่คาดว่าจะทยอยเกิดตลอดทั้งปี คือ
 

 

3.ตลอดปี 2562 แต้มต่อของชีวิตได้จากคู่ครอง-ร่วมทุน-ร่วมงาน ที่เป็นมาตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 (มียกเว้นบางช่วงบางคน) อันเป็นผลจากพระเสาร์จร (7) ตัวแทนคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต หรือการร่วมทุนของพวกท่านเข้ามาเดินอยู่ในราศีธนู-ซึ่งเป็นภพที่หก-อริอันหมายถึงปัญหาอุปสรรค-การต่อสู้ดิ้นรน-หนี้สินให้คุณตามโฉลก..(พระเสาร์จร) เป็นหกได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ…ผลคือผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎหลายคน (มียกเว้น) มีโอกาสได้ลาภใหญ่ตามระดับวาสนาจากคู่ครอง-ทำงานกับคู่ครอง หรือร่วมทุนกับหุ้นส่วน หรือบางคนก่อหนี้ (อริ) แล้วเป็นหนี้ดีหรือผลตอบแทนคุ้มค่า แต่เป็นเพราะดาวคู่ครองมาเดินอยู่ในภพอริ ด้านเสียที่จะติดมาคือ คู่ครองอาจป่วยกระเสาะกระแสะให้รักษากันตลอด

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวงราศีกรกฎ หลัง 22 มิ.ย. ปี 2562 ชีวิตพลิกร้ายกลายเป็นดี จะเจอลาภใหญ่ แต่ต้องระวังเรื่องเจ็บป่วย

 

                
4.ช่วงดีเยี่ยมของลูกหรือความรักหรือเก็งกำไร (มียกเว้น) เริ่มมาตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 จะเป็นไปถึง 30 ตุลาคม 2562 อันเป็นผลจากพฤหัสบดีจร (5) เข้าไปเดินในราศีพิจิก ซึ่งเป็นดินแดนลูกๆ เด็กในความดูแลหรือความรัก หรือการเสี่ยง ฯลฯ แล้วที่บอกว่าดีเยี่ยม (มียกเว้นยอดแย่) เป็นเพราะพฤหัสบดีจรราศีพิจิกนี้ได้มาตรฐานมหาจักรดวงเบ้อเร่อ จึงคาดว่าสิ่งที่ลูกๆ หรือเด็กๆ ในความดูแลของพวกท่านได้ในระยะนี้ จะเป็นพื้นฐานสำคัญของชีวิตของพวกเขาต่อไปตามโฉลก..มหาจักรฟักตัวขึ้นไปใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง..

                
5.ช่วงเงามืดมัวพ้นจากชีวิตทัศนวิสัยกระจ่างขึ้น แต่ไปสร้างความหงุดหงิดเรื่องสุขภาพแทน เริ่มตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2562-สิ้นปี 2562 ที่ราหูจร (8) จะย้ายจากราศีกรกฎพ้นจากการทับลัคนาไปเดินอยู่ในภพที่สิบสอง-วินาสน์ อันหมายถึงการกักขัง หน่วงเหนี่ยว จำกัดเสรีภาพ ทรยศ หักหลัง เนรเทศ ศัตรูลับ ฯลฯ พระราหูในภพที่สิบสองนี้มีผลให้ ชะตาแตก อีกจุดหนึ่ง ที่จะทำให้ทุกข์ๆ ยากๆ ตามโฉลก เพื่อนหญิงชายจะปองร้ายไม่เสื่อมสูญ

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวงราศีกรกฎ หลัง 22 มิ.ย. ปี 2562 ชีวิตพลิกร้ายกลายเป็นดี จะเจอลาภใหญ่ แต่ต้องระวังเรื่องเจ็บป่วย

 

อีกทั้งเป็นเพราะพระราหูเป็นตัวแทนภพที่แปด-มรณะของพวกท่าน จึงต้องระวังความเจ็บไข้ได้ป่วยที่จะเกิดขึ้นทำให้หงุดหงิด อีกทั้งระวังการทำอะไรเพราะความลุ่มหลงมัวเมา-ใช้อารมณ์จนเดือดร้อนกับตัวเอง หรือทำอะไรก็เอาเป็นตาย พอเบื่อก็ไม่ทอดสายตาไปแลอีกเลย แต่เป็นเพราะพฤหัสบดีจร (5) ที่ราศีพิจิกยังเข้มแข็งคุ้มครองดวงชะตาอยู่ จึงจะมีสติจนกว่า

                
6.เริ่มช่วงดวงตกซ้ำกับแตก ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2562-สิ้นปี 2562 เนื่องจากพฤหัสบดีจรย้ายจากราศีพิจิกเข้าไปเดินในราศีธนู ซึ่งเป็นขอบเขตของปัญหา-อุปสรรค-หนี้สินคุ้มครองดวงชะตาได้น้อย พวกท่านจึงต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผล และ ให้ระวังคนมายาหาเรื่องใส่ความ
พฤหัสบดีจรที่ราศีนี้ จะสัมผัสหรือร่วมราศีกับพระเสาร์จรที่เดินอยู่ในราศีธนูอยู่ก่อนแล้ว

 

ผู้เขียนอ่านว่า ตั้งแต่ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ จะเริ่มศักราชใหม่ของชีวิตในเรื่องการต่อสู้-ดิ้นรน-แข่งขัน-ประมูลเพื่อเอาชนะอุปสรรค-หนี้สิน หรือบางคน อาจถึงวาระเริ่มป่วยหรือมีโรคประจำตัว ให้ต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง ส่วนผลจะออกมาอย่างไร ขึ้นอยู่กับการเลือกและกระทำของพวกท่านเอง"

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fongsanan Chamornchan