ราศี มังกร เมษ มิถุน พิจิก บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในปี 2019

ราศี มังกร เมษ มิถุน พิจิก บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในปี 2019

การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เพจ หมอเค้ก Magic designs ทำนายไว้าว่า ขาดเสน่ห์ซึมเศร้า เหมือนคนโดนเล่นของมาสองปีหน้าตาหมองคล้ำจากนี้ไม่ดำแล้วนะ มีออร่า ไปไหนใครก็กรี้ด! คนไม่หล่อไม่สวยก็มีเสน่ห์ ใครไม่เคยโดยเปย์ปีนี้ จะมีคนเปย์ไม่ต้องพร้อมเพย์ก็เปย์ได้ เริ่ดมั้ยล่ะ เมื่อเรามีเสน่ห์จะทำอะไรก็ง่าย ผู้ใหญ่เมตตา เดินผ่านหมา หมายังเขิล ได้แก่
 

ราศี มังกร เมษ มิถุน พิจิก บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในปี 2019

 

ราศี มังกร เมษ มิถุน พิจิก บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในปี 2019

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ความสุขลดลง ความรัก ให้ใจเย็น รอไปปลายปี62 ก่อน ความรักมีเรื่องต้องเปลี่ยนแปลงอีก ต้องอดทน ระวังเจอรักที่เขาบอกเราไม่หมด แอบซ่อน รักซ้อนไว้ รักมีปัญหาแล้วโยงเรื่องงานไปด้วย ระวังโซเชียล จะทำให้เจอรักแบบไม่ตั้งตัว สุขภาพระวังกระดูก หัวเข่า

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ไม่ว่าคิดที่จะทำสิ่งใดขอให้มีสติและคิดให้รอบคอบอยู่เสมอ เพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชังเป็นของธรรมดา ฉะนั้นหากทำอะไรต้องทำแต่พองามและระมัดระวังตัวให้ดี อย่าพยายามทำตัวเด่นจะเป็นภัย ทำสิ่งใดต้องเป็นไปในลักษณะปิดทองหลังพระ อีกทั้งคุณสาว ๆ ยังจะได้กับบุรุษรูปงาม นิสัยดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ส่วนด้านความเป็นอยู่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเฉลิมฉลอง มีงานเลี้ยง มีงานมงคล ถือเป็นช่วงที่คุณจะสุขสมหวังเป็นอย่างมาก

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคทางการเงิน อาจเป็นเงินตกเบิก หรือไม่ก็ได้รับการขึ้นเงินเดือน เป็นช่วงที่คุณจะต้องเดินทางบ่อยจนชีพจรลงเท้า ต้องออกไปติดต่อ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา มีรายได้พิเศษเข้ามามาก ได้รับความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ แต่ขอให้ระวังเป็นพิเศษเรื่องสุขภาพ จะเกิดการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับปอด หลอดลม และหัวใจ ให้ระวังเรื่องการใช้คำพูด หากเป็นการติดต่อกับหน่วยงานราชการ คุณก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีจากคนสูงวัย ซึ่งการทำงานอาจต้องพบเจอกับอุปสรรคบ้าง หรือต้องตัดสินใจหลาย ๆ เรื่องด้วยตนเอง แต่ด้วยความเข้มแข็งนั้นจะทำให้คุณสามารถผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับความสุขสมบูรณ์ที่ดีมาก อาจมีการเฉลิมฉลองเพื่อต้อนรับและเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ งานใหม่ หรือคนรู้ใจ แต่หากเด่นที่สุดในช่วงนี้ก็คงเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน มีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดี ซึ่งในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งชีวิตส่วนตัว ครอบครัว คุณอาจจะได้พบมิตรที่ดี มีความจริงใจให้กับคุณ จนแล้วจนรอดคุณก็ยังต้องตัดสินใจเลือกทางที่เหมาะกับคุณทางใดทางหนึ่งอยู่ดีที่จะทำให้คุณรู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก แนะนำว่าให้ขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ เพราะจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

 

ราศี มังกร เมษ มิถุน พิจิก บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในปี 2019

 

ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ยุ่งยากใจมากเรื่องความรัก คบคนไม่ดี แต่ก็ตัดไม่ได้ คนโสด ความรักต้องช่วงชิง เรื่องงานกำลังจะดี ต้องมีสติ รักไม่ดีควรหยุดไว้ก่อน หันมาลุยงาน จะมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะตัดสินใจสำคัญช่วง เม.ย-มิ.ย. ช่วงดาวดี โชคชาภมีโอกาสได้ลาภไม่คาดฝัน หรืออาจท้องก็ได้ ต้องมีสติ แต่ปลายปีจะดีมีหนังคนละม้วน

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิดหวัง หรือเสียใจได้ ทั้งยังอาจจะได้รับข่าวที่ทำให้คุณรู้สึกตกใจได้ ทุกอย่างที่ทำไปจะเกิดปัญหาตามมา ต้องรีบแก้ไขกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคุณสักเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องคำพูดเป็นสำคัญ ในช่วงนี้คุณยังได้พบกับผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกที่ดี ที่จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องสุขภาพ อาจเกิดการเจ็บป่วยจนต้องเข้านอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ระวังเรื่องการขับรถ อาจจะที่เกิดการเฉี่ยวชนได้ ฉะนั้นเพื่อให้เกิดความสบายใจ ขอให้ไปทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำ เผื่อว่าเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นจะได้เบาบางลง ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ขอระวังเรื่องคู่แข่งในเรื่องต่าง ๆ จะเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม ระวังว่าคนที่มีผิวคล้ำจะนำเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ อีกทั้งในช่วงนี้คุณยังจะต้องพบปะกับคนมากหน้าหลายตา แต่เมื่อติดต่อกันแล้วจะเกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี เรื่องของความเป็นอยู่จะมีผู้คนเข้ามาห้อมล้อม มีความสมบูรณ์ มีญาติสนิทอยู่กันพร้อมหน้า ส่วนเรื่องของหน้าที่การงานก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องระวัง เพราะมีศัตรู หรือคู่แข่งอยู่ใกล้ตัว คอยขัดขวางทำให้คุณทำอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่สำเร็จ

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้จะเกิดความเปลี่ยนในด้านต่าง ๆ เป็นไปตามที่ดีมากขึ้น แต่จะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานเสียมากกว่า สิ่งไหนที่ตั้งใจไว้ว่าจะจำในช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จแต่อาจล่าช้ากว่ากำหนดเดิมอยู่สักหน่อย คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางทางน้ำ ข้ามทะเล หรือได้เดินทางท่องเที่ยวทางน้ำอยู่บ่อย ๆ เรื่องสุขภาพก็ระวังจะโรคภูมิแพ้ การแพ้อาหาร หรืออากาศ และมีเกณฑ์ที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องสำคัญไปทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือความรัก หากทำการค้าขายจำพวกเครื่องมือสื่อสารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่ขอให้มั่นใจได้ว่า ถึงแม้จะต้องตัดสินใจเรื่องใดเกี่ยวกับอนาคตล้วนแล้วแต่เป็นทางที่ถูก ผลที่ดีทั้งนั้น

 

ราศี มังกร เมษ มิถุน พิจิก บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในปี 2019

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เริ่มต้นชีวิตใหม่เลย งานจะดี เงินเข้าตลอดทั้งปี ที่เคยติดขัด จากนี้แฮปปี้ขึ้นแน่ ปัญหากฎหมาย ต่างๆ จะคลายไปเอง เหมือนเสกได้เลย เรื่องความรักคู่ไหนผ่านมาได้ถึงปีนี้ต้องไปรับโล่ เพราะปีนี้ความรักจะดีแล้ว คนโสดก็จะเจอความรักที่ดีตั้งแต่ปลายปี61 ระวังอารมณ์อย่าแรง เรื่องสุขภาพระวังหน้ามืด ไมเกรนแต่ไม่ซีเรียสเพราะสุขภาพโดยรวมยังดีอยู่

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ เมื่อเริ่มต้นก็เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมรับกับมิติใหม่ของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นจนทำให้เหนื่อย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากจนล้นมือ การออกเดินทางจะนำความสำเร็จและความสุขใจมาให้คุณ ผ่านไปสักพักอาจมีอุปสรรคบางอย่างเกิดขึ้น ต้องระวังอย่าผลีผลามรีบทำอะไรจนเกินไป ห้ามใช้อารมณ์ และมีสติในการตัดสินใจ หาโอกาสไปทำบุญทำทานดูบ้าง แล้วสิ่งดี ๆ ก็จะตามมา เรื่องการงานและการค้าต่าง ๆ ในช่วงนี้คงไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ กำหนดการหลายอย่างจะล่าช้าออกไป แต่ขอให้ตั้งใจทำสิ่งนั้น ๆ อยู่เช่นเดิม นับเป็นช่วงที่ต้องพยายามเป็นอย่างมาก ต้องเหน็ดเหนื่อยเพื่อการวัดผลในระยะยาวแต่จะได้ผลลัพธ์ที่ดี เป็นช่วงที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้คุณจะได้รับลาภผลจากการทำงานที่มากกว่าหนึ่งอย่าง หรืออาจได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยและเป็นช่วงที่ทำให้คุณมีความสุข มีโอกาสได้พบกับสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน แต่ต้องระวังการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นกะทันหันจนไม่ทันตั้งรับ ทำให้ต้องพักฟื้นอยู่หลายวัน มีโอกาสได้รับในสิ่งที่ไม่คาดคิด ฉะนั้น จงอย่าตั้งความกับอะไรที่มันมากเกินไป ทำอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ เพราะอุปสรรคทั้งหลายล้วนเกิดจากตัวคุณเอง พยายามทำจิตใจให้สงบ แล้วคุณผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงนี้ไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี อาจเป็นเจ้านายในที่ทำงาน หรือเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่เข้ามาสนับสนุน ให้แนวทางที่ดีในอาชีพและการงานของคุณ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากการลงนามว่าจ้าง จะเกิดความสำเร็จในการค้า หรือการค้าขายกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการศึกษาเพิ่มเติม หรือได้ทำงานในสถานที่ใหม่ ๆ แต่ก็ต้องระวังอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น คำพูด การแสดงออก การเดินทาง สุขภาพ ซึ่งอาจเป็นเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เพียงแต่ต้องมีสติก่อนลงมือทำ รอบคอบในการตัดสินใจ อาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความรัก หรือคนรัก พยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้คงที่จะทำให้ได้รับลาภผลที่ดีต่อไป

 

ราศี มังกร เมษ มิถุน พิจิก บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในปี 2019

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.)


ราหูกำลังย้ายช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. 62 งานจะดี เงินจะดี ข้อระวังอย่าไปยุ่งเรื่องคน อย่าเตี้ยอุ้มค่อม อย่าค้ำประกันใคร เอาตัวเองให้ดีก่อน ราศีนี้จัดเป็นราศีดวงดีในปี 62 จะมีเรื่องย้ายที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย เดินทางบ่อย การงาน การเรียนดีมาก สอบแข่งขันฉลุย

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ การเริ่มต้นใหม่ของคุณในช่วงนี้จะมีความสวยงามกว่าปีก่อน ๆ มาก ปาฏิหารย์ต่าง ๆ จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าจะความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง หรือความปรารถนาของหัวใจ คุณจะได้รับยกย่องอย่างมีเกียรติจากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงานทุกคน ทั้งยังจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานสังคมที่ซึ่งคุณจะได้พบคนที่ชี้ทางและโอกาสที่ดีในอนาคต ช่วงนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภผลเงินทอง มีรายได้เข้ามามากกกว่าหนึ่ทาง ทำให้คุณเก็บออมและจัดสรรการใช้จ่ายได้อย่างลงตัว นอกจากนั้น คุณจะได้ใช้ทักษะทางด้านภาษาที่เรียนมาติดต่อสื่อสารกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปติดต่อด้วย การคบค้ากับชาวต่างชาติจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบเจอกับมิตรที่ดีในเดือนนี้ มีความสนุกสนานจากการเดินทางทั้งใกล้และไกล มีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ อาจได้รับข่าวดีจากญาติสนิท หรือมิตรสหาย แต่เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องแข่งขันกับตัวเองและคนรอบข้างอยู่สักหน่อย ไม่ว่าคุณจะทำอะไรล้วนแต่รับเร่ง ต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยภายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นช่วงที่จะต้องใช้ความพยายามและความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะถูกเชิญไปในงานสังคมและพบกับมิตรใหม่ที่น่ารัก นิสัยดี ผิวขาว เป็นคนรักสนุก เรื่องหน้าที่การงานดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ความพยายามที่สั่งสมมาจะทำให้เกิดความสำเร็จ ได้การยอมรับจากเจ้านายและเพื่อนฝูง มีความมั่นคงดี

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เปิดโอกาสให้ได้แสดงฝีมือ ส่งผลให้ตัวเองมีความก้าวหน้า แต่ดูจะเหนื่อยกับการทำงานอยู่สักหน่อย ซึ่งก็คุ้มค่ากับการได้รับคำชมเชย ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะทำการค้า หรือทำธุรกิจกับใครก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์จะได้พาหนะ หรืออะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะคู่ใจ ถึงแม้จะเกิดความสำเร็จในการทำสิ่งต่าง ๆ อยู่มาก แต่ก็ยังต้องขยันขันแข็ง จะทำให้เกิดความมั่นในการทำงาน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้ หากคิดจะขยายธุรกิจ หรือทำงานพิเศษในช่วงนี้ก็จะมีแต่ข่าวดี

 

ราศี มังกร เมษ มิถุน พิจิก บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในปี 2019

 

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs