"เจ้าเหมียวชูเพ็ตต์" เจ้าของมรดก6200ล้าน ได้รับขนานนามเป็นแมวที่รวยที่สุดในโลก!

ชูเพ็ตต์ ลาเกอร์เฟลด์ แมวสายพันธุ์ Birman ได้รับมรดก มรดก6200ล้าน จากเจ้าของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ดีไซน์เนอร์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง

สาวกแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง Chanel, Fendi หรือชื่อแบรนด์ Karl Lagerfeld คงรู้จักและคุ้นเคยกับบุคคลคนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งก็คือ  คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังที่มีส่วนในการออกแบบสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกดังกล่าว ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอีกว่าตอนนี้ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ไม่ได้อยู่บนโลกนี้อีกต่อไปแล้ว 

และมรดกทั้งหมดของเขามูลค่ากว่า 6200 ล้านบาทนั้นได้ตกเป็นของ ชูเพ็ตต์ ลาเกอร์เฟลด์ แมวสายพันธุ์ Birman อายุ 8 ปี ซึ่งเป็นแมวสุดที่รักของเขานั่นเอง

 

คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

 

ชีวิตของเจ้าชูเพ็ตต์ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นอันดับแมวที่รวยและน่าอิจฉาที่สุดในโลก แต่ที่ผ่านมาขณะที่คาร์ลยังอยู่เจ้าชูเพ็ตต์ก็ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นชีวิตหรูหราที่หลายๆคนไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัส 

 

แมว

 

ในตอนที่ยังอยู่ คาร์ล นั้นเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยาสาร Le Figaro ในฝรั่งเศสว่า "ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับผม คนที่จะมาดูแลเธอ(เจ้าเหมียวชูเพ็ต)นั้นจะไม่มีทางอยู่อย่างลำบากแน่ๆ"

 

เจ้าของและแมว

เจ้าชูเพ็ตต์มีอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อว่า  @choupettesdiary เจ้าชูเพ็ตต์นั้นจะมีบอดี้การ์ดส่วนตัวและมีพี่เลี้ยงอีก2คนคอยตามดูแลไม่ห่าง และต้องเขียนรายงานคาร์ลทุกๆวันอย่างละเอียดว่าในแต่ละวันเจ้าชูเพ็ตต์ทำอะไรมาบ้าง 

 

เจ้าแมวชูเพ็ตต์

 

คาร์ลมักจะพาเจ้าชูเพ็ตต์นั่งเครื่องบินส่วนตัวเพื่อไปทำงาน พี่เลี้ยงเองก็ต้องคอยตามไปดูแล

 

ชูเพ็ตต์ แมวได้รับมรดก

 

และที่สำคัญกระเป๋าแมวของเจ้าชูเพ็ตต์นั้นถูกออกแบบและสั่งทำพิเศษเป็นแบรนด์ดังอย่าง  Luis Vuitton อีกด้วย

 

แมวชูเพ็ตต์น่ารัก

 

นอกจากนี้เจ้าเหมียวชูเพ็ตต์ยังมีพ่อครัวส่วนตัวซึ่งจะคอยปรุงอาหารให้กับมันเพื่อร่วมโต๊ะดินเนอร์กับคาร์ลทุกๆเย็น อาหารจะสลับกันไปบางครั้งก็ปรุงอาหารสดๆใหม่ๆหรือบางครั้งอาจจะเป็นอาหารเม็ดยี่ห้ออย่างดี และจะมีการเสิร์ฟคาร์เวียร์ให้มันในทุกๆวันหยุด และยังมีซาลอนทำเล็บ อาบน้ำ แต่งขนให้ทุกสัปดาห์

 

อาหารของชูเพ็ตต์

 

แต่ไม่ใช่ว่าเจ้าชูเพ็ตต์จะอยู่เฉยๆอย่างเดียวเพราะมันเองก็ทำงานหาเงินได้เช่นเดียวกัน โดยเจ้าเหมียวสามารถหาเงินได้จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์รถยนต์ยี่ห้อ Opel ซึ่งมีรายได้ถึง 3 ล้านดอลลาห์ หรือราว 93 ล้านบาท นอกจากนี้มันยังมีคอลเล็คชั่นเครื่องสำอางค์เป็นของตัวเองด้วย

 

เครื่องสำอางของแมว

 

แมวเหมียวชูเพ็ตต์