หมอช้างชี้ 4 ราศี ดาวพฤหัสย้ายกลับ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

หมอช้างชี้ 4 ราศี ดาวพฤหัสย้ายกลับ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

หมอช้าง ทศพร ศรีตุล ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กว่า 4 ราศี ดาวพฤหัสย้ายกลับ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีมีน และราศีกรกฎ หลังวันที่ 25 พฤษภาคน 2562 เตรียมรับทรัพย์ ก้าวหน้า สุขสมหวัง อุปสรรค ปัญหาเรื่องร้ายจะหมดไป

 

หมอช้างชี้ 4 ราศี ดาวพฤหัสย้ายกลับ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

1. ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

พฤศจิกายนถือเป็นช่วงที่ดวงดาวดีมาก เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นที่ดีและช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตในเดือนนี้ตัวช่วยมีเยอะ การค้าขายจะประสบความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือเพื่อนฝูงหรือคอนเน็กชั่นจะเป็นประโยชน์กับการทำงานของเรา

การเจรจาสมัครงานสอบสัมภาษณ์เรียนต่อในช่วงนี้ยังเป็นโอกาสที่ดี แถมยังมีโชคในเรื่องของการเดินทางเข้ามา ใครอยากจะไปเที่ยวไปพักผ่อนหรือเดินทางฟรีในลักษณะสัมมนาหรือได้รับทุน ช่วงนี้ก็จะเป็นจังหวะที่ดี

 

หมอช้างชี้ 4 ราศี ดาวพฤหัสย้ายกลับ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

2. ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวดีๆ เข้ามาเยอะขึ้นข้อแนะนำอย่างแรกคือคุณต้องหาเวลาในการทำบุญให้มากขึ้นซึ่งเป็นการทำบุญเริ่มต้นชีวิตใหม่หรือวงรอบใหม่ของดวงให้มีความสุขความก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป สิ่งที่ไม่ดีจะอยู่กับเราไม่ได้ เหมือนกับน้ำดีไล่เอาน้ำเสียออก ดังนั้นใครเคยมีปัญหาในเรื่องความรัก จุดตัดสินจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ บางคนอาจจะเริ่มตัดสินตั้งแต่ตุลาคมแล้วก็ว่าได้

ใครที่ทะเลาะอะไรกันเยอะคุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ หรือแม้กระทั่งคนที่ต้องการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในเดือนนี้ก็จะเริ่มมีสัญญาณ มีข่าวดีบางอย่างเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณต้องดูแลสุขภาพด้วย โอกาสที่จะเจ็บป่วยไม่สบายก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นปัญหามาจากเรื่องความเครียดนั่นเอง อ่านแล้วดีมีดวงโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต รวยๆ มีเงินมากมีเทอญ สาธุ

 

หมอช้างชี้ 4 ราศี ดาวพฤหัสย้ายกลับ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

3. ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงยังดีอย่างต่อเนื่อง อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะคุณมีตำแหน่งมีความก้าวหน้าที่ดี แต่มันจะแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย ข้อดีอย่างหนึ่งคือเดือนนี้เป็นเดือนที่มีตัวช่วยเยอะ ไม่ว่าจะเป็นจากผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน คนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจเดียวกัน ถ้าหากคุณอยากขยับขยายหรือเปิดร้านเป็นของตัวเอง ก็จะมีลูกค้าเข้ามาช่วยอุดหนุนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออก

งานทางด้านต่างประเทศ หรือการค้าขายออนไลน์ จะยิ่งส่งผลดี สำหรับตัวคุณหรือใครเป็นข้าราชการ เป็นมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังรอข่าวดีในเรื่องของการเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่มีข่าวดีรอคุณอยู่ด้วย อ่านแล้วดีมีดวงโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต รวยๆ มีเงินมากมีเทอญ สาธุ

 

หมอช้างชี้ 4 ราศี ดาวพฤหัสย้ายกลับ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

4. ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนนี้ดวงดาวเรื่องบริวารค่อนข้างจะโดดเด่นใครมีลูกน้องบริวารอยู่ ลูกน้องอาจจะนำชื่อเสียงที่ดีเข้ามาให้ หรือช่วยแบ่งเบาภาระ บางคนอาจจะได้ลูกน้อง ทีมงานใหม่เข้ามา ทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการงานที่มากยิ่งขึ้นส่วนใครตั้งใจอยากจะมีบุตร โอกาสที่จะสมหวัง

ในช่วงนี้ก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเหมือนกัน เดือนนี้ดวงดาวแรง ๆ ได้ย้ายออกไป ส่งผลทำให้ราศีของคุณเป็นราศีที่สามารถที่จะมีความก้าวหน้าในเชิงของการทำธุรกิจ มีความสบายใจ มีไอเดียใหม่ ๆ เข้ามามากยิ่งขึ้น ดังนั้น ใครตั้งใจอยากจะเริ่มอยากจะลงมือหรือทำอะไร ในช่วงเดือนนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเตรียมตัว จะทำให้เกิดความสำเร็จและความราบรื่นที่ดีตามมาได้ อ่านแล้วดีมีดวงโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต รวยๆ มีเงินมากมีเทอญ สาธุ

 

หมอช้างชี้ 4 ราศี ดาวพฤหัสย้ายกลับ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์