5  ราศี ดวงเสือกินนอน ปี 2562

เรื่องเงินๆทองๆสำหรับในแต่ละราศีเป็นเรื่องที่คู่กันมาแต่ช้านานในสังคมไทยบ้านเรา เมื่อมีดวงตก ก็ต้องมีดวงดีตามไปด้วย ทั้งนี้ 5 ราศี

เรื่องเงินๆทองๆสำหรับในแต่ละราศีเป็นเรื่องที่คู่กันมาแต่ช้านานในสังคมไทยบ้านเรา เมื่อมีดวงตก ก็ต้องมีดวงดีตามไปด้วย ทั้งนี้ 5 ราศี มีดวงเสือกินนอน  ดวงกำลังดีขึ้น  ซึ่งทั้ง 5  ราศี มีดังนี้

 

คนที่เกิด ปีมะเมีย

 

5  ราศี ดวงเสือกินนอน ปี 2562

 

สำหรับคนส่วนใหญ่ที่เกิดในปีมะเมียนั้น ในช่วงปีที่ผ่านมาคุณได้มีการลงทุน แต่ก็โดนหักหลัง ทำให้มีปัญหา ในเรื่องของการเงินมากดวงที่กล่าวมานั้น จะยาวไปถึงช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ขอบอกเลยว่า หลังผ่านช่วงนี้ไปได้ชีวิตคุณ จะเจริญก้าวหน้า ทำกิจการ ก็จะประสบผลสำเร็จ แนะนำให้มัน อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศล ให้กับเจ้ากรรมนายเวรเดือนละ ครั้งก็ยังดี
 

คนที่เกิด ปีวอก

 

5  ราศี ดวงเสือกินนอน ปี 2562

 

สำหรับคนที่เกิดปีนักษัตรวอกนี้ พ่อบอกเลยว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเจอ กับอุปสรรคปัญหา ต่างๆ มากมายจนเกิดสภาวะนิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากผ่านพ้นเดือนพฤษภาคมเดือนนี้ไปได้ดวงโชคดวงลาภของคนจะถามหา อย่างแน่นอน ในช่วงเดือนหน้านั้น มีเกณฑ์ที่ จะถูกสลากถูกรางวัลใหญ่ๆ แนะนำให้ทำบุญอุทิศ ส่วนกุศลให้ กับเจ้ากรรมนายเวร ขอบอกไว้เท่านี้ก็แล้วกันขอให้เชื่อแล้วชีวิตคุณจะดีอย่างแน่นอน สาธุ ขอให้เป็นจริง

 

คนที่เกิด ปีมะเส็ง

 

5  ราศี ดวงเสือกินนอน ปี 2562

 

สำหรับคนที่เกิดปีมะเส็งนี้บอกหรือว่าปีที่ผ่านมา ทำอะไรดูเหมือนว่าไม่สุดเลย ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ธุรกิจที่ทำอยู่ ดูเหมือนว่าจะแผ่วไปลงทุนมาเยอะด้วย แต่ไม่ต้องห่วงไปดวงของคุณกำลังเริ่มมาแล้ว และจะยาวไปถึงในช่วงของกลางปีนี้ ดวงที่จะกล่าวนี้คือ ดวงในเรื่องของการเงิน จะมีโชคมีลาภ สิ่งเหล่านี้เกิดจากบุญวาสนาเก่า ที่คุณเชื่อถืออยู่นั่นเอง สาธุ ขอให้เป็นจริงเถิด
 

คนที่เกิด ปีจอ

 

5  ราศี ดวงเสือกินนอน ปี 2562

 

สำหรับคนที่เกิดปีจอนี้บอกเลยว่าในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงที่อึดอัดใจเป็นอย่างมาก ทำอะไรไม่ได้ พูดไปก็ไม่มีน้ำหนัก ไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ แนะนำให้ไปปล่อยสัตว์ ทำบุญเผื่อบ้าง ถ้าทำแล้ว ขอบอกกันตรงนี้หรือว่า หลังผ่านช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างจะดีแบบน่าเหลือเชื่อ จนคุณแทบไม่น่าเชื่อ กับมันจริงๆ สิ่งที่ทำแล้วไม่ได้ผล จะกลับกลายเป็นตรงกันข้าม ทุกอย่างจะดีน่าปลื้มใจ ส่วนการเงินไม่ต้องห่วง ดวงของคุณมาเป็นอันดับ 1 ในช่วงของกลางปีนี้ โชคลาภ ก็เช่นกัน หาซื้อสลาก ขอให้เก็บไว้ใต้หมอน ให้เป็นอย่างดี บอกไว้สั้นๆ แค่นี้ก็พอแล้ว คุณน่าจะเข้าใจ

 

คนที่เกิด ปีระกา

 

5  ราศี ดวงเสือกินนอน ปี 2562

 

คนที่เกิดในช่วงปีระกาเตรียมเฮ คุณผ่านพ้น ช่วงอุปสรรคมาแล้ว ในช่วง 1 ปีที่ผ่าน มาดูเหมือนว่า การเงินของคุณ ค่อนข้างตกต่ำ ทำอะไรไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ เอาเสียเลย ทำให้ชีวิตของคุณย่ำแย่ในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น และแน่นอนว่า หากผ่านพ้นช่วงพฤษภาคมนี เป็นต้นไปชีวิตคุณจะเหมือน ได้เกิดใหม่ ทำอะไร ก็จะประสบผลสำเร็จ มีธุรกิจ ก็จะเจริญงอกงาม ทำงานประจำก็จะมีหน้ามีตา เจ้านายรักเจ้านายหลง ท้ายที่สุด อยากจะบอกว่า ในช่วงของเดือนมิถุนายน 2562 นี้ ดวงคุณมีเกณฑ์ที่จะถูก สลากรางวัลใหญ่ๆในเร็ววัน สาธุ เป็นจริงด้วย


ขอบคุณดูดวง