ช่วงนี้มีเกณฑ์รวย 4 ราศี เป็นขาขึ้นสุดๆของชีวิต

ดวงชะตาเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน แม้ว่าบางครั้งความพยายามเป็นสิ่งที่ดีและจำเป็น แต่การที่เราได้รู้ดวงชะตาแม้ว่าจะเปลี่ยนแปลง

ดวงชะตาเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน แม้ว่าบางครั้งความพยายามเป็นสิ่งที่ดีและจำเป็น แต่การที่เราได้รู้ดวงชะตาแม้ว่าจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้ก็สามารถรับมือให้ดีขึ้นแต่ แต่สำหรับวันนี้เราจะนำดวงชะตาด้านดีของชาว 4 ราศี ดวงเฮงมาฝาก

โดย 4 ราศีนี้มีเกณฑ์ดวงเปิดวาสนาเปิด คนจ้องจองเวรจองกรรมจะแพ้ภัย จังหวะหนุนนำ เรื่องร้ายๆกำลังผ่านพ้นไป จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยในชีวิต ถือเป็นช่วงกอบโกยความสำเร็จในชีวิต มีโอกาสได้บ้านได้รถ จะมีราศีใดบ้างไปดูกันเลย

ดวงชะตาชาวราศีมีน 

 

ช่วงนี้มีเกณฑ์รวย 4 ราศี เป็นขาขึ้นสุดๆของชีวิต


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว งานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุน

ความรัก ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องเอาใจคนรักให้มาก ๆ และดูแลสุขภาพของคนรักให้ดีด้วย หาเวลาว่างไปพักผ่อนเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กัน

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวัง

 

ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ 

 

ช่วงนี้มีเกณฑ์รวย 4 ราศี เป็นขาขึ้นสุดๆของชีวิต


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชค

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่ง

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วงและเป็นกังวล 

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ 

 

ช่วงนี้มีเกณฑ์รวย 4 ราศี เป็นขาขึ้นสุดๆของชีวิต


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญ

ความรัก ทางด้านความรัก คนโสดในเดือนนี้ จะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้มีเรื่องต้องคุยกัน หารือกัน ปรับความเข้าใจกัน จะลงเอยด้วยดี

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ให้มากค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบ

 

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ

ช่วงนี้มีเกณฑ์รวย 4 ราศี เป็นขาขึ้นสุดๆของชีวิต


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ที่มีความหนาแน่นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อย ๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัด

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไป

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศ

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ****