หมอเค้ก ชี้ 4 ราศี ชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้น

หมอเค้ก ชี้ 4 ราศี ชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้น

บนเฟซบุ๊ก "หมอเค้ก Magic designs" ของ หมอเค้ก ได้โพสต์ข้อความทำนายดวงเอาไว้ว่า ช่วงนี้ขาขึ้นมาก กุมภ์ เมษ พิจิก ธนู ยังไม่ได้ลงมาอยู่ข้างล่างเลยอ่ะ ขึ้นตลอดทุกเรื่อง เฟื่องฟู หมดแล้วสินะเคราะห์กรรมที่ทำมา ... แค่เราอยู่เป็น ชีวิตก็จะง่ายขึ้น เมื่อก่อนอยู่ไม่เป็นศักดิ์ศรีค้ำคอ ตอนนี้ดีขึ้น ไม่ตรงไม่แรงแต่น่ารัก

 

พร้อมกันนี้ หมอเค้ก ยังฝากเตือนไปถึงชาวราศีที่ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพด้วยว่า ช่วงนี้ พักไหล่พักเอวบ้างนะครับ มังกร มีน สิงห์ ตุลย์ จะมีอาการปวดเคล็ดตามร่างกาย อย่ายกของหนักช่วงล่างจะพัง พักผ่อนเยอะๆ อย่าหักโหม คนจะรวย ไม่ต้องตรากตรำ ใช้แต่สมอง ก็รวยได้ อย่าพาตัวเองมาลำบาก จ้างคนก็ได้ บางคนส่งของ ปณ. ยกเองแพ็คเอง ร่ำ ๆ จ้า... แต่ระวังจะป่วยก่อนได้ใช้ตังค์นะ


 

"ในช่วงนี้!!! มังกร มีน สิงห์ ตุลย์ จะขายของดีจนเอวเคล็ด"

 

หมอเค้ก ชี้ 4 ราศี ชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้น

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต อาทิ สาธุ​ๆ​สิงห์​ขอให้รวย ๆ ขายดี ๆ ตลอดไป, จริงที่สุดค่ะหมอเค้กอิอิ, โห....หมอยเค้กแม่นอะ สิงห์จ้า ช่วงนี้ปวดไปหมดทั้งร่าง แค่ซักผ้า ขัดห้องน้ำถูบ้านปวดร่างไปหมด ชอบคำนี้มาก คนจะรวยไม่ต้องตรากตรำ ใช้แต่สมองก็รวยได้, แฟนตุลย์ ผ่าตัดไตแล้วเหลือข้างเดวทัอนะแต่ไม่ถอยขอพักฟื้นสักระยะนึง เขาคงจะให้พักผ่อนไปในตัวแหละถึงได้หนักขนาดนี้พักยาวๆเลย เป็นต้น

 

หมอเค้ก ชี้ 4 ราศี ชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้น

 

ขอบคุณ : หมอเค้ก Magic designs