6 ราศี โชคลาภ การงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

6 ราศี โชคลาภ การงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

     ต้องบอกเลยว่าคนเราทุกคนล้วนแต่มีดวงชะตาเป็นของตัวเอง แต่มันก็มีเปลี่ยนไปกันบ้างตามแต่เรากำหนด แต่ทว่าดวงชะตาบางอย่างฟ้าก็ได้ลิขิตมาให้เราแล้วจะเปลี่ยนยังไงก็คงไม่ได้ วันนี้เรามีคำทำนาย 6 ราศี เทวดาเปิดทาง เปิดโชคลาภ การเงินเริ่มดีขึ้นกว่าปีก่อน ธุรกิจก้าวหน้า โบนัสเต็มกระเป๋า คู่ครองจะนำโชคลาภก้อนโตมาให้จับถึงมือ จะมีคุณไหมเช็กเลย

 

ดวงชะตาชาวราศีตุลย์

 

6 ราศี โชคลาภ การงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา


     การงาน การเงินชาวราศีตุลย์ ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวา จ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด

      ความรัก ทางด้านความรักชาวราศีตุลย์ สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร

      ครอบครัวชาวราศีตุลย์ ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บเพราะความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษ 

ดวงชะตาชาวราศีกันย์

 

6 ราศี โชคลาภ การงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา


     การงาน การเงินชาวราศีกันย์ ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะ

     ความรักชาวราศีกันย์ ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้

     ครอบครัวชาวราศีกันย์ ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัวหรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ 

 

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก

 

6 ราศี โชคลาภ การงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า

ความรัก ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย 

ดวงชะตาชาวราศีเมถุน

 

6 ราศี โชคลาภ การงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา


     การงาน การเงินชาวราศีเมถุน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆ แล้ว คุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

     ความรักชาวราศีเมถุน ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ในเดือนนี้ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน

      ครอบครัวชาวราศีเมถุน ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และหัวใจ

 

ดวงชะตาชาวราศีธนู

 

6 ราศี โชคลาภ การงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา


      การงาน การเงินชาวราศีธนู ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ

      ความรักชาวราศีธนู ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน

      ครอบครัวชาวราศีธนู ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตร

 

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์

 

6 ราศี โชคลาภ การงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา


     การงาน การเงิน ชาวราศีสิงห์ ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการจะได้สองขั้น

      ความรักชาวราศีสิงห์ ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้

     ครอบครัวชาวราศีสิงห์ ในด้านครอบครัว เดือนนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการขายสินทรัพย์ หรือได้รับเงินจากมรดก จากญาติผู้ใหญ่ จะได้ข่าวจากญาติพี่น้องที่อยู่ทางไกล ระวังสุขภาพในเรื่องของอาหารเป็นพิษ

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ***