เปิดต้นตำรับร้านชาบูนางใน พร้อมรู้จักกับที่มาภาพหญิงสาวในโลโก้

เปิดต้นตำรับร้านชาบูนางใน พร้อมรู้จักกับที่มาภาพหญิงสาวในโลโก้ ทางด้าน เฟซบุ๊ก ชาบู ชาบู นางใน กัลปพฤกษ์ ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าประวัติและความเป็นมาของชาบูนางใน ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจาก คุณลุงวันเลิด ลุงผู้ใจดีที่ยินยอมให้สาขาที่มีกว่าร้อยแห่งเอาแฟรนไชส์ไปเปิด โดยที่ไม่ได้คิดค่าแฟรนไชส์ หรือกำไรจากแต่ละร้านแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยที่มาของภาพโลโก้ ภาพนางใน ที่เป็นนิมิตของคุณลุง ทางเพจ ระบุว่า ย้อนไป เมื่อประมาณ 10 กว่าปี ที่แล้ว ร้านชาบูนางในยังไม่มีแฟรนไชส์ ร้านต้นตำหรับของลุงวันเลิด ตั้งอยู่ที่พระรามเก้าซอย 41 หลังเดอะไนน์ ทุกคนที่เป็นแฟนพันธ์แท้รู้ดี และไม่ใช่ร้านที่เป็นข่าวแต่อย่างใด โดยคุณลุงวันเลิด เริ่มต้นร้านนี้ด้วยความตั้งใจ ใส่ใจ อยากให้ทุกคนได้ทานของดีในราคาที่สบายกระเป๋า ซึ่งเลือกคัดสรรวัตถุดิบอย่างตั้งใจ เหมือนนางในวัง สมัย ร.5 ลุงวันเลิดยึดคติขอบคุณลูกค้าทุกคน ให้ทุกคนได้กินได้เต็มที่ กินของดี กินของอร่อย กินให้รู้สึกคุ้มค่า เพื่อจะกลับมากินร้านเราอีก นี่คือสิ่งที่คุณลุงสอนเรา อย่าไปเสียดายของ เราให้เค้าให้เต็มที่ ให้เค้ารู้สึกคุ้มค่า บริการด้วยใจ บริการเต็มที่เป็นอย่างดี และกำไรที่ได้ส่วนหนึ่งของร้านก็จะนำไปบริจาคโรงพยาบาล

เปิดต้นตำรับร้านชาบูนางใน พร้อมรู้จักกับที่มาภาพหญิงสาวในโลโก้ ทางด้าน เฟซบุ๊ก ชาบู ชาบู นางใน กัลปพฤกษ์ ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าประวัติและความเป็นมาของชาบูนางใน ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจาก คุณลุงวันเลิด ลุงผู้ใจดีที่ยินยอมให้สาขาที่มีกว่าร้อยแห่งเอาแฟรนไชส์ไปเปิด โดยที่ไม่ได้คิดค่าแฟรนไชส์ หรือกำไรจากแต่ละร้านแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยที่มาของภาพโลโก้ ภาพนางใน ที่เป็นนิมิตของคุณลุง

ทางเพจ ระบุว่า ย้อนไป เมื่อประมาณ 10 กว่าปี ที่แล้ว ร้านชาบูนางในยังไม่มีแฟรนไชส์ ร้านต้นตำหรับของลุงวันเลิด ตั้งอยู่ที่พระรามเก้าซอย 41 หลังเดอะไนน์ ทุกคนที่เป็นแฟนพันธ์แท้รู้ดี และไม่ใช่ร้านที่เป็นข่าวแต่อย่างใด โดยคุณลุงวันเลิด เริ่มต้นร้านนี้ด้วยความตั้งใจ ใส่ใจ อยากให้ทุกคนได้ทานของดีในราคาที่สบายกระเป๋า ซึ่งเลือกคัดสรรวัตถุดิบอย่างตั้งใจ เหมือนนางในวัง สมัย ร.5

ลุงวันเลิดยึดคติขอบคุณลูกค้าทุกคน ให้ทุกคนได้กินได้เต็มที่ กินของดี กินของอร่อย กินให้รู้สึกคุ้มค่า เพื่อจะกลับมากินร้านเราอีก นี่คือสิ่งที่คุณลุงสอนเรา อย่าไปเสียดายของ เราให้เค้าให้เต็มที่ ให้เค้ารู้สึกคุ้มค่า บริการด้วยใจ บริการเต็มที่เป็นอย่างดี และกำไรที่ได้ส่วนหนึ่งของร้านก็จะนำไปบริจาคโรงพยาบาล
 

ทั้งนี้ ร้านเปิดขึ้นได้จากการทดลองเอง หาสูตรเอง ซึ่งลุงทำคนเดียวตั้งแต่สมัย 10 กว่าปีที่แล้ว ที่ต้องนั้นยังไม่มีโซเชียลมีเดีย จนวันนี้ร้านดังและมีสาขานับร้อยสาขา ซึ่งทุกสาขาที่เป็นแฟรนไชส์ ก็ไม่ได้มีการคิดเงินแต่อย่างใด ซ้ำลุงยังบอกสูตรต่าง ๆ แบบไม่มีกั๊ก โดยที่ไม่ได้หวังผลตอบแทนแต่อย่างใด

ภาพนี้ คือ ภาพนางใน ที่นิมิต ของคุณลุง แล้วให้คนวาดขึ้นมา คุณลุงจะนำภาพนี้ มามอบให้ที่สาขาด้วยตัวเองในวันเปิดร้าน ให้เรา ยึดมั่นคติ เตรียมอาหารอย่างนางในวัง ชาบูนางใน ของแท้ ต้องมีภาพนี้ติดอยู่กลางร้านนะคะ

จากประวัติแล้วเจ้าของต้นตำหรับ อยากให้ทุกอย่างที่ถูกเสริฟออกมานั้น คัดสรรวัตถุดิบอย่างตั้งใจ เหมือนนางในวัง สมัย ร.5  ลุงวันเลิดยึดคติขอบคุณลูกค้าทุกคน ให้ทุกคนได้กินได้เต็มที่ กินของดี กินของอร่อย กินให้รู้สึกคุ้มค่า ส่วนภาพนางใน เป็นนิมิต ของคุณลุง แล้วให้คนวาดขึ้นมา
 

เปิดต้นตำรับร้านชาบูนางใน พร้อมรู้จักกับที่มาภาพหญิงสาวในโลโก้

 

เปิดต้นตำรับร้านชาบูนางใน พร้อมรู้จักกับที่มาภาพหญิงสาวในโลโก้