นับถือหัวใจ เจ้าตูบ เดินตามหาเจ้าของ ข้ามจังหวัด จากนครสวรรค์ไปเพชรบูรณ์

สมาชิกเฟซบุ๊กกลุ่มคน บึงสามพัน(ซับสมอทอด)จ.เพชรบูรณ์ ได้ช่วยโพสต์และแชร์รวมทั้งบอกพิกัด เพื่อตามหาสุนัขพันธุ์ไทยหลังอาน สีน้ำตาล เพศผู้ ซึ่งคาดว่าพลัดหลงหรือตกรถจากเจ้าของระหว่างเดินทาง ที่ วังข่อย อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ จนมาพบตัวที่เต็นท์รถมือสอง ของร้านเจริญแสง 3 ที่ ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยได้ใช้ไก่ย่างค่อยๆยื่นให้ เพื่อให้สุนัขออกมาจากใต้ท้องรถ ใช้เวลาราว 5 นาที สุนัขตัวดังกล่าว ก็ยอมลุกเดินออกมาจากใต้ท้องรถ เพื่อออกมากินไก่ย่างด้วยความหิว

สมาชิกเฟซบุ๊กกลุ่มคน บึงสามพัน(ซับสมอทอด)จ.เพชรบูรณ์ ได้ช่วยโพสต์และแชร์รวมทั้งบอกพิกัด เพื่อตามหาสุนัขพันธุ์ไทยหลังอาน สีน้ำตาล เพศผู้ ซึ่งคาดว่าพลัดหลงหรือตกรถจากเจ้าของระหว่างเดินทาง ที่ วังข่อย อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ จนมาพบตัวที่เต็นท์รถมือสอง ของร้านเจริญแสง 3 ที่ ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

โดยได้ใช้ไก่ย่างค่อยๆยื่นให้ เพื่อให้สุนัขออกมาจากใต้ท้องรถ ใช้เวลาราว 5 นาที สุนัขตัวดังกล่าว ก็ยอมลุกเดินออกมาจากใต้ท้องรถ เพื่อออกมากินไก่ย่างด้วยความหิว 
 

ต่อมาได้มี 1 ในสมาชิก กลุ่มคน บึงสามพัน(ซับสมอทอด)จ.เพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาขอรับสุนัขตัวดังกล่าวไปเลี้ยงเป็นการชั่วคราว ทราบชื่อคือ นางสาวเพียงใจ คำนวนดี โดยได้เปิดเผยว่า ตนเห็นแล้วรู้สึกสงสารมาก เพราะดูแล้วคงอยากบ้านไปหาเจ้าของ ขอตั้งชื่อให้ว่าเจ้า ”นักวิ่ง” เพราะว่ามีคนเจอว่าเจ้า ”นักวิ่ง” ทั้งเดินทั้งวิ่ง มาจาก อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ จนมาถึง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ รวมระยะทางกว่า 60 กิโลเมตร ส่วนท่านใดที่คิดว่าเจ้า ”นักวิ่ง” คือสุนัขของท่านที่หายไป สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 099-235-5478 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 

นับถือหัวใจ เจ้าตูบ เดินตามหาเจ้าของ ข้ามจังหวัด จากนครสวรรค์ไปเพชรบูรณ์

 

นับถือหัวใจ เจ้าตูบ เดินตามหาเจ้าของ ข้ามจังหวัด จากนครสวรรค์ไปเพชรบูรณ์