ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ราคาหลักร้อย

กักตัวอยู่บ้านช่วงนี้ หลายคนอาจกำลังมองหา ของแต่งบ้าน ซึ่งมีอยู่มากมาย ลองตามไปดูลิสต์ของตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยที่ทีนิวส์นำมาฝากกันในวันนี้

กักตัวอยู่บ้านช่วงนี้ หลายคนอาจกำลังมองหา ของแต่งบ้าน ซึ่งมีอยู่มากมาย ลองตามไปดูลิสต์ของตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยที่ทีนิวส์นำมาฝากกันในวันนี้ ที่นอกจากจะทำให้บ้านดูดี สวยงาม น่าอยู่แล้ว ยังช่วยเสริมศิริมงคล ทำให้ชีวิตแฮปปี้ทั้งความเป็นอยู่ ความร่ำรวย และส่งเสริมหน้าที่การงานอีกด้วย 

 

คริสตัล 

ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ราคาหลักร้อย

คริสตัล หรือ หิน แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น หินโรสควอต ช่วยเสริมเรื่องความรัก เสน่ห์เมตตา ในขณะที่ ซิทริน (Citrine) เป็นตัวแทนของความร่ำรวยมั่งคั่ง และยังมีส่วนช่วยให้เราเห็นคุณค่าในตัวเองอีกด้วย ฉะนั้นหิน หรือ คริสตัลจึงเป็นสิ่งนำโชคที่ต้องมีในบ้านอีกหนึ่งชิ้น โดยคุณสามารถนำไปวางโชว์ไว้บนโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อช่วยให้ห้องดูสวยงาม ปรับสมดุลพลังงาน และมีความหมายที่ดี

 

ต้นไม้

ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ราคาหลักร้อย

สำหรับคนที่ทำงานอยู่บ้าน อะไรจะไปกว่าการได้พักสายตาจากหน้าจอมามองต้นไม้เขียว ๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายจากความตึงเครียด เมื่อยล้า ซึ่งปัจจุบันคนนิยมปลูกต้นไม้ในร่ม  กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นต้นบอนไซ บอนสี ไผ่กวนอิม ต้นวาสนา ว่านรวยไม่เลิก ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องที่กล่าวไปเมื่อสักครู่ ยังเชื่อกันว่าส่งเสริมให้เกิดความมีสิริมงคล เงินทองไหลมาอีกด้วย

 

โหลเลี้ยงปลา

ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ราคาหลักร้อย

สำหรับใครที่อยู่คอนโด หรือต้องการจะเลี้ยงสัตว์ไว้ดูเล่นแก้เหงา  การเลี้ยงปลา ในขวดโหลเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะไม่เพียงแต่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาเท่านั้น แต่ยังจะช่วยนำโชคลาภมาให้ เหมาะสำหรับการตกแต่งห้องนั่งเล่น หรือบริเวณห้องทำงาน แต่สำหรับคนที่ไม่สะดวกเลี้ยงปลา ก็สามารถใช้เป็นของตกแต่งที่มีสัญลักษณ์ของปลาแทนได้ เช่น นำภาพปลาคาร์พ  วอลเปเปอร์รูปปลา หรือม่านห้องน้ำรูปปลาแทนก็ได้

ผ้าลินิน

ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ราคาหลักร้อย

 

มีรายงานการวิจัยของ เฟมเก แวน ฮอร์แรน (Femke van Horen) มหาวิทยาลัย VU University และ โทมัส มัสไวเลอร์ (Thomas Mussweiler) มหาวิทยาลัย University of Cologne ระบุว่า การตกแต่งบ้านด้วยของใช้ที่ทำจากผ้าลินิน หรือวัสดุที่มีความนุ่มจะช่วยบรรยากาศดู อบอุ่น ผ่อนคลายและทำให้คนในบ้านรู้สึกสบายมากขึ้น คุณอาจจะลองเปลี่ยนมาใช้

หมอนอิงผ้าลินิน ผ้าปูที่นอนที่เป็นผ้าลินิน ไปจนถึงรองเท้าแตะในบ้านดูก็ได้ แม้จะไม่เกี่ยวกับฮวงจุ้ยโดยตรง แต่ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่เพิ่มบรรยากาศในบ้านให้ผ่อนคลายน่าอยู่มากขึ้น

 

เรือสำเภา

ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ราคาหลักร้อย

เรือสำเภา นั้นเป็นของตกแต่งที่สามารถตั้งประดับได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ควรใช้เรือที่ทำมาจากไม้ และวางในทิศตะวันออกหรือทิศตะวันออกเฉียงใต้ และวางโดยหันหัวเรือให้เข้ามาข้างในบ้าน ซึ่งจะหมายถึงการต้อนรับผู้คนหรือรับเงินเข้า นอกจากนี้ก็อย่าลืมใส่เหรียญเงิน เหรียญทองเข้าไปเป็นการเสริมมงคลด้วย