เตือนของ 4 สิ่ง ห้ามวางไว้บนหัวเตียง ระวังเจอเรื่องไม่ดี ลำบากตลอดปี

เตือนแล้วนะของ 4 สิ่งผิดหลักฮวงจุ้ย ห้ามวางไว้บนหัวเตียง ระวังเจอเรื่องไม่ดี ลำบากตลอดปี ขัดโชคลาภเจ้าของบ้าน

ห้องนอน หรือ เตียงนอน ถือว่าเป็นพื้นที่ที่คนในบ้านใช้เวลาอยู่ในห้องนี้นานที่สุด เพราะเป็นพื้นที่พักผ่อนร่างกายหลังจากที่เหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน การจัดหรือตกแต่งห้องนอน หรือเตียงนอนจึงควรทำให้เกิดความสุขและผ่อนคลายมากที่สุด เพื่อทำให้การนอนหลับเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตื่นมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

 

เตือนของ 4 สิ่ง ห้ามวางไว้บนหัวเตียง ระวังเจอเรื่องไม่ดี ลำบากตลอดปี

ขณะที่ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย การจัดเตียงนอนก็ไม่ควรจัดแบบลวกๆ เพราะว่าส่งผลต่อการนอน สุขภาพ และโชคลาภของเจ้าของบ้านได้ จึงไม่ควรมี 4 สิ่งของเหล่านี้วางไว้บนหัวเตียง เพราะเชื่อว่าผิดหลักฮวงจุ้ย อาจส่งผลให้กระทบต่อเจ้าของบ้านได้


1. พระพุทธรูป

การวางพระพุทธรูปไว้หัวเตียง หากมองในแง่ของศาสนาถือว่าเป็นการไม่เคารพต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามหลักฮวงจุ้ย การวางพระพุทธรูปไว้ที่หัวเตียง มีความหมายถึงการซ่อนโชคลาภ ส่งผลให้เจ้าของบ้านมีปัญหา และข้อจำกัดในด้านการงาน


2. ของมีคม

วัตถุโลหะมีคม เช่น มีด ดาบ หรือของมีคมอื่นๆ เป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านไม่ควรเก็บไว้ที่หัวเตียง  เพราะตามหลักฮวงจุ้ย สิ่งเหล่านี้มีพลังทำลายล้างสูง ไม่เหมาะสำหรับการอยู่ในห้องนอน วัตถุเหล่านี้จะนำแรงกดดันมาสู่ชีวิต ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย และหากเผลอไปโดนอาจได้รับบาดเจ็บ

3. กระจกเงา

กระจก เป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านไม่ควรวางไว้ที่หัวเตียง หรือปลายเตียง เพราะตามหลักฮวงจุ้ย การวางกระจกไว้ที่หัวเตียง จะทำให้เกิดความรู้สึกวิตกกังวล ไม่ปลอดภัย การวางกระจกไว้ปลายเตียงทำให้หลายคนกลัวและรู้สึกเหมือนอยู่ในฝัน โดยเฉพาะเมื่อเพิ่งตื่นนอน และยังง่วงอยู่ เมื่อเห็นภาพเบลอๆในกระจก สิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อจิตวิญญาณและสุขภาพผู้คนได้


4. ภาพถ่ายผู้เสียชีวิต

รูปถ่ายผู้เสียชีวิตเป็นสิ่งที่ไม่ควรเก็บไว้ข้างเตียง แม้คุณจะรักและคิดถึงผู้เสียชีวิตมากแค่ไหนเพราะตามหลักฮวงจุ้ยการวางรูปถ่ายผู้เสียชีวิตในตำแหน่งหัวเตียง จะสร้างอารมณ์และความฝันที่ไม่ควรฝัน ซึ่งไม่ดีต่อการนอนหลับและสุขภาพของคุณ ทั้งนี้ควรเก็บรูปภาพไว้ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และสะอาด เพื่อระลึกถึงและแสดงความเคารพต่อผู้เสียชีวิตจะดีกว่า

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องฮวงจุ้ยถือว่าความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม 

 

ขอบคุณ phunutoday