ตรุษจีนนี้ 6 ราศี ดวงการงานรุ่ง ผู้ใหญ่อุปถัมถ์ เงินไหลเข้ากระเป๋ารัวๆ

"หมอไวท์ เปิดดวง" 6 ราศี ตรุษจีนนี้ ดวงการงานรุ่ง ผู้ใหญ่อุปถัมถ์ การเงินดีไหลเข้ากระเป๋ารัวๆ เช็กจะใช่ราศีของคุณหรือไม่

ใกล้เข้าถึงเทศกาลตรุษจีน 2567 หลายคนจึงไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงว่าชีวิตของเราหลังตรุษจีนจะเป็นอย่างบ้าง ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเปิดดวง 6 ราศี ตรุษจีนนี้ ดวงการงานรุ่ง การเงินดี ผู้ใหญ่อุปถัมถ์

 

ตรุษจีนนี้ 6 ราศี ดวงการงานรุ่ง ผู้ใหญ่อุปถัมถ์ เงินไหลเข้ากระเป๋ารัวๆ

โดยวันที่ 31 ม.ค. 2567 หมอไวท์ ได้เปิดดวงผ่าน วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz 6 ราศี ตรุษจีนนี้ ดวงการงานรุ่ง การเงินดี ผู้ใหญ่อุปถัมถ์ ซึ่งมีดังนี้


ราศีมีน 15 มี.ค. - 12 เม.ย.

  • มีเกณฑ์เด่นเรื่องโชคดีแบบฟลุ๊ค มีโอกาสใหม่ๆ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่มาหมุนเวียน กระแสเงินเข้าดีขึ้น คนโสดมีข่าวดีเรื่องคู่


ราศีเมษ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.

  • การเปลี่ยนแปลงสู่ชีวิตใหฒ่ที่รุ่งโรจน์ ดวงได้งานใหม่ โปรเจคใหญ่ ได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่อยากทำ มีความก้าวหน้า โดยมีผู้ใหญ่และคนรอบข้างซัพพอร์ตดี


ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

  • ปลดหนี้ได้ ปัญหาการเงินเริ่มคลี่คลาย มีโอกาสดีเข้ามาให้เลือกตัดสินใจ จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ในทิศทางที่ดีในอีก 2 เดือนข้างหน้า เร่งพัฒนาสร้างตัวตนให้มีผลงานที่ดีเสมอ

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 15 ส.ค.

  • งานรุ่งโรจน์ ดาวพฤหัสเดินหน้าส่งผลให้ตั้งแต่ ก.พ. มีโอกาสดีเรื่องงาน และมีเกณฑ์เด่นเรื่องคู่ การลงทุนประสบผลสำเร็จดีเยี่ยม และมีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมถ์ บริวารเกื้อหนุนดี 


ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.

  • มีดวงได้รับทรัพย์ใหม่ ไหลรื่นเงินเข้ากระเป๋า มีเงินเก็บเพิ่ม มีข่าวดีในสิ่งที่คาดหวังและรอคอย การลงทุนดีกว่าเดิม ค้าขายคล่อง ได้เริ่มต้นขยับขยายทำอะไรใหม่ตามที่ตั้งใจ


ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค.

  • มีโชคมีข่าวดีเรื่องเงิน ได้เงินก้อน โบนัส อั่งเปา เรื่องงานเด่น เรื่องคู่เด่น ปัญหาที่ติดขัดคลี่คลาย ได้เริ่มต้นสร้างความสำเร็จใหม่ๆ

 

ตรุษจีนนี้ 6 ราศี ดวงการงานรุ่ง ผู้ใหญ่อุปถัมถ์ เงินไหลเข้ากระเป๋ารัวๆ

 

ขอบคุณ FB : วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz  , White Jewel