"อ.ลักษณ์" เตือนแรง 2 ราศี ดวงหลังเดือนเมษายน 2567 ต้องระวังอย่างหนัก

อ.ลักษณ์ ราชสีห์ เตือนแรง 2 ราศี ดวงหลังเดือนเมษายน 2567 ต้องระวังอย่างหนัก แนะวิธีเปลี่ยนหนักให้เป็นเบา ร้ายเป็นดี

"ดวงวันนี้" ผ่านไปแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งล่าสุด อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธงคนดังได้ออกมาเปิดดวงหลังสงกรานต์ หรือ ดวงหลังเดือนเมษายน 2567 ในรายการ โหนกระแส

 

"ดูดวงวันนี้" อ.ลักษณ์ ได้เปิดดวงทั้ง 12 ราศี ช่วงวันสงกรานต์ และอีก 1 ปี จากนี้จะเป็นอย่างไร และในวันที่ 30 เมษายนนี้ ดาวพฤหัสบดีเคลื่อนย้าย จะส่งผลให้ดวงแต่ละราศีมีความเปลี่ยนแปลงอย่างไร ดังนี้

"อ.ลักษณ์" เตือนแรง 2 ราศี ดวงหลังเดือนเมษายน 2567 ต้องระวังอย่างหนัก

  • ดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีเคลื่อนย้าย 30 เม.ย. 67

ราศีเมษ
ราศีเมษจะรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ในปีนี้ โดยดาวพฤหัสบดีจะเคลื่อนไปทับดวงการเงิน จะรวยสุดฤทธิ์ จะมีโชคทางการเงิน การทำมาหากิน พอรวยแล้ว เรื่องความรักจะจำเป็นหรือไม่ก็ได้ มีเงินจะเอาแบบไหนก็ได้


ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภในปีที่ผ่านมาไม่ค่อยดี ราหูทับ ดวงตก ก่อนจะค่อยๆ เริ่มพลิกฟื้น แต่หลัง 30 เมษายนปีนี้ เป็นจุดเปลี่ยน จะดีแบบติดจรวด เพราะดาวพฤหัสบดีเคลื่อนมาทับดวงชะตาในรอบ 12 ปี ทุกอย่างจะดีขึ้นทันตา ถ้าป่วยจะหายป่วย เรื่องการเงินขึ้นอยู่กับผลจากบุญที่สะสมมา


ราศีเมถุน 
ชาวราศีเมถุนดวงผู้ใหญ่สนับสนุน ยิ่งสร้างบุญยิ่งหนุนดวง โดยหลัง 30 เมษายนนี้ เป็นจุดเปิดดวงชะตา ต้องมู ดาวพฤหัสบดีจะไปหนุนดวงชะตาต่อเนื่อง ถ้าทำบุญ เสริมดวง เสริมโชค ก็จะยิ่งได้รับการหนุนให้ดียิ่งขึ้น


ราศีกรกฎ
ชาวราศีกรกฎศัตรูจะแพ้พ่าย หากมีคดีความ จะชนะ แล้วจะได้โชคลาภใหญ่ เหนื่อยแต่คุ้มเหนื่อย ดวงลาภะจะรุ่งโรจน์ในรอบ 12 ปี ใครที่ทำอะไรแล้วถูกต้อง ถูกศีลธรรม จะทำให้เจริญรุ่งเรือง


"อ.ลักษณ์" เตือนแรง 2 ราศี ดวงหลังเดือนเมษายน 2567 ต้องระวังอย่างหนัก

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์เป็นราศีที่ดูมีปัญหา มีปัญหาสุขภาพ ปัญหาติดกับดักความสำเร็จในอดีต ถ้าไปทำอะไรแบบเดิมๆ ปัญหาเดิมๆ ก็ยังคงอยู่ แต่ถ้าขยับตัวไปทำอะไรใหม่ๆ มันก็จะบรรเทาความไม่ดี ความอาภัพจากดวงได้ แนะนำให้เปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า


ราศีกันย์ 
ชาวราศีกันย์ราหูมาเล็ง ดาวกรรมเก่ามาเล็ง ตั้งแต่ปีที่แล้ว ดูทำอะไรก็ไม่ค่อยดี แต่หลัง 30 เมษายนนี้ จะเข้าสู่ดวงสุภะ ต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ความรู้ใหม่ๆ จะพลิกดวงชะตา ได้สิ่งดี ๆ จากสิ่งที่เรียนรู้ ความรู้ใหม่ จะเริ่มพ้นเคราะห์


ราศีตุล
ชาวราศีตุลเป็นราศีแม่ธาตุลม หลัง 30 เมษายนนี้ ศัตรูจะแพ้ภัย ชนะคดีความ จะต่อยอดความสำเร็จให้ยิ่งใหญ่ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ หลายประเทศ โอกาสขยับขยายความสำเร็จจะมีมากขึ้น


ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกเป็นหนึ่งใน 2 ราศีที่มีเคราะห์มาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว จนต้นปีที่ผ่านมาเริ่มดีขึ้นมาบ้าง แต่หลังจาก 30 เมษายนนี้ จะพลิกฟื้นแบบเห็นทันตา จากร้ายกลายดี จะรุ่งโรจน์ประสบความสำเร็จ รวยติดจรวด


ราศีธนู 
ชาวราศีธนูหลัง 30 เมษายนนี้ ดาวประจำราศีเดินเข้ามุมอับ โคจรเป็นอริ เหมือนตัวเองเป็นอริกับตัวเอง จะต้องบุกเบิก เริ่มต้น ใช้ประสบการณ์ ขอคำปรึกษาผู้ใหญ่มาเป็นแนวพึ่งพา จะต้องสู้แล้วจะรวย แต่ต้องสู้แบบมีสติ อย่าประมาท อย่าไว้ใจใคร มีเกณฑ์จะพบความสำเร็จจากการบุกเบิกเริ่มต้น


ราศีมังกร 
ชาวราศีมังกรเป็นราศีแม่ธาตุดิน ปีที่ผ่านมาได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง มั่งคั่ง แต่หลัง 30 เมษายนนี้ดาวพฤหัสบดีเคลื่อนเข้าเรือนปุตตะ หรือดวงเรื่องลูก หากอยากได้ลูกจะได้ลูก อยากได้โชคจะได้โชค มีโครงการใหม่ ๆ เข้ามาต่อยอดความสำเร็จ


ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์เป็นราศีที่ดวงชะตาดี หลัง 30 เมษายน จะได้ยศ ได้ตำแหน่ง หากกำลังคิดเรื่องบ้าน เรื่องรถ จะดี ปลูกพืชผลอะไรก็จะดี ได้ผลสมดังตั้งใจ


ราศีมีน 
ชาวราศีมีนมีเคราะห์ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ราหูเข้าทับ ที่ว่ามีเคราะห์ คือมีไปแล้ว ก่อนมาถึงจุดเสวยโชค หลัง 30 เมษายน 2567 คนในวงการมายา คนที่อยู่ในสื่อ จะมีโอกาสใหม่ๆ ได้มิตรใหม่ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ให้สิ่งต่างๆ สมหวัง