"หมอช้าง ทศพร"  ทำนายดวงชะตา 1 ราศี คู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ทำนายชะตา 12 ราศี เปิดดวงความรักประจำเดือนพฤษภาคม 1 ราศีน่าอิจฉาคู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง

"ดวงวันนี้" หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ทำนายชะตา เปิดดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม โดยได้ทำนายผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยมีรายละเอียดของราศีต่างๆ ระบุดังนี้

 

\"หมอช้าง ทศพร\"  ทำนายดวงชะตา 1 ราศี คู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.) : มีเสน่ห์กับคนอายุน้อย
ดวงความรักในเดือนนี้ ถือเป็นช่วงที่จะมีข่าวดีเข้ามา มีโอกาสที่จะมีคนอยากทำความรู้จักกับคุณ โดยเฉพาะคนโสดจะมีเข้ามา หรือใครที่ชอบคนอายุน้อยกว่า ในเดือนนี้อาจจะมีคนเด็กกว่าเข้ามาตรงสเปก มีโอกาสสมหวังอย่างแน่นอน

 


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.) : คนรักเก่าจะติดต่อมา
ต้องเตือนเรื่องความรัก โดยเฉพาะปัญหาความรักในอดีต แฟนเก่าที่เลิกราไปแล้ว อาจจะมีการติดต่อเข้ามา หรือใครที่อยากเริ่มรักครั้งใหม่อาจจะมีอุปสรรค เรื่องเครียดเข้ามา ในเดือนนี้ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ และอุบัติเหตุเล็กน้อย

 


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.) : พบรักต่างชาติต่างภาษา
ความรักใครที่ยังเป็นโสดอยู่ จังหวะดวงดาวส่งผลดี มีเสน่ห์กับเนื้อคู่สายฝอมีโอกาสสมหวัง คนมีคู่อาจมีปากเสียงทะเลาะกัน อาจใจร้อนจนเกิดปากเสียง เตือนชาวราศีมีน ในเรื่องของอุบัติเหตุ ระวังเรื่องการเฉี่ยวชน การเจ็บป่วย แนะนำให้ทำบุญบริจาค หรือการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล หรือเอารถไปซ่อม เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

 


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.) : คู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง
บางคนที่เน้นในเรื่องของความรัก จังหวะดวงดาวความรักส่งผลดี ทำให้เกิดความราบรื่น สำหรับบางคนที่คนมีคู่แล้ว ดวงยังส่งผลให้คู่จะนำโชคเข้ามาให้ นำเงินทองที่ดีมาให้ชาวราศีเมษ

\"หมอช้าง ทศพร\"  ทำนายดวงชะตา 1 ราศี คู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) : จุดเริ่มต้นรักครั้งใหม่
ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมแล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีได้ ใครที่โกรธกันหรือทะเลาะกัน ก็อาจจะกลับมาคืนดีกันได้ หรือคนที่ยังโสดอยู่ จะมีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับเนื้อคู่ โดยจะเริ่มในเดือนนี้เลย

 


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) : คลุมเครือไม่ชัดเจน
ชาวเมถุนอย่าเพิ่งสนใจเรื่องความรักมากนัก แนะนำให้โฟกัสที่การทำงานมากกว่า ให้จัดการเรื่องงานให้เรียบร้อยก่อน เพราะงานที่ทำอยู่อาจมีอิทธิพลให้หงุดหงิดใจ จนกระทบกับเรื่องความรัก หรือคนโสดที่มีคนเข้ามาคุย คนนั้นอาจจะยังไม่แสดงออกอย่างชัดเจน ทำให้เกิดความไม่ชัดเจนในเรื่องความรักได้ แต่ในเดือนมิถุนายนจะมีเรื่องดีๆเข้ามาแน่นอน

 


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.) : มีเซอร์ไพรส์ปุ๊ปปั๊ปสละโสด
เรื่องของความรักเดือนนี้ ดวงดาวมีความสดใส ทำให้คนที่ยังเป็นโสดอยู่จะมีเสน่ห์มากเป้นพิเศษ บางคนที่ไม่คาดคิดว่าจะใจตรงกัน ก็อาจจะได้รับความรู้สึกดีๆเข้ามา เป็นดวงที่มีข่าวเซอร์ไพรส์ในแง่ของความรัก อาจปุ๊ปปั๊ปรับโชคสละโสดก็เป็นได้ ใครที่มีแฟนแล้วก็จะได้รับความสนับสนุน ได้รับกำลังใจ เป็นได้ทุกอย่างในชีวิต ทำให้มีความสุขและความเจริญก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.) : การสื่อสารชวนขัดแย้ง
ความรักยิ่งต้องเตือนหนัก เพราะในเดือนนี้เป็นเดือนที่มีดวงดาวความขัดแย้งเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว บางครั้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง พูดผิดหู อาจทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ต้องระมัดระวังเรื่องการสื่อสาร เก็บไว้ในใจบ้าง พ้นเดือนนี้ไปทุกอย่างจะคลี่คลายมากขึ้น ความรักคนโสดต้องดูให้ถี่ถ้วน อาจเจอความแตกต่าง เช่น อายุที่ห่างกันเยอะ ต้องอาศัยการเรียนรู้ให้มากกว่าเดิม


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.) : ต้องใช้เวลา อย่าเร่งรีบ
ความรัก เดือนนี้คนโสดอย่าเพิ่งไปรีบ ดวราศีกันย์รุ่งไปในเรื่องของการทำงานมากกว่า คนมีคู่ อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน อาจจะต้องเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการไปเดินทางด้วยกัน ลดความแรงของดวงดาวในเดือนนี้ไปได้


ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.) : พบบททดสอบครั้งสำคัญ
ความรักด้วยความที่ดวงดาวไม่ดี คนโสดต้องค่อยๆประคอง ถือว่าเป็นเดือนของการทดสอบหรือวัดใจคน ส่วนคนที่มีคู่ เดือนนี้ถ้ามีโอกาสเดินทาง ให้ถือโอกาสพาแฟนไปด้วย ถือเป็นการแก้เคล็ดและลดความรุนแรงในเรื่องของความรัก


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) : เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ
คนโสดที่เคยเงียบเหงา เดือนนี้จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเจอคนที่ใช่คนที่เหมาะ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคต การหมั้นหมาย หรืองานแต่งงาน หรือใครที่อยากจะมีบุตร จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน แต่ระวังเรื่องความวุ่นวายภายในครอบครัว ของพังต้องซ่อม หรือปัญหาเรื่องบุตร ก็เป็นเรื่องที่ต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษในเดือนนี้

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) : ลับลมคมใน เป็นประเด็น
ความรักของชาวธนูเดือนนี้ต้องใจเย็น ๆ คนที่คบหรือคุยอยู่ อาจจะยังไม่เลิกกับแฟน หรืออาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบให้มากขึ้น คนมีคู่ อาจมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

\"หมอช้าง ทศพร\"  ทำนายดวงชะตา 1 ราศี คู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง
ข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา