คอนโด "5 โครงการ" บนทำเลสุดฮ็อตที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

รวมคอนโด 5 โครงการสุดฮ็อต บนทำเลที่ใครก็ใฝ่ฝัน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการออกแบบที่โดดเด่น ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต พร้อมข้อมูลที่ควรรู้ก่อนซื้อ

คอนโดบนทำเลสุดฮ็อตที่ใครก็ใฝ่ฝัน พร้อมข้อมูลที่ควรรู้ก่อนซื้อ

 

ซื้อคอนโด

 

ในยุคปัจจุบันที่ไลฟ์สไตล์ของผู้คนเปลี่ยนไป คอนโดกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการอยู่อาศัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ด้วยความสะดวกสบาย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่ต่างจากการอยู่บ้าน แถมยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เน้นความรวดเร็ว คล่องตัว เข้ากับการทำงานและใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว

แต่การตัดสินใจซื้อคอนโดนั้นก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่าย เพราะมีรายละเอียดปลีกย่อยมากมายที่ควรพิจารณา ศึกษาก่อนตัดสินใจ 


ก่อนเลือกซื้อคอนโดควรพิจารณาอะไรบ้าง มีอะไรที่ต้องรู้?


การเลือกซื้อคอนโดเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ เพราะคอนโดจะเป็นที่อยู่อาศัยของคุณไปอีกนานหลายปีและยังมีมูลค่าสูง ซึ่งเพื่อให้ได้ที่อยู่ที่ตอบโจทย์ความต้องการและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ดังนั้น ก่อนจะตัดสินใจนั้นก็มีสิ่งที่ควรรู้และพิจารณา ดังนี้

 

  • ทำเลที่ตั้ง : เลือกคอนโดใกล้รถไฟฟ้าหรืออยู่ในทำเลที่สะดวกในการเดินทาง ใกล้ที่ทำงานหรือสถานศึกษา และอยู่ในย่านที่มีความปลอดภัย
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : พิจารณาสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน ที่จอดรถ รวมถึงร้านค้าและบริการต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต
  • ขนาดและแบบแปลนห้อง : เลือกขนาดและแบบแปลนห้องที่เหมาะสมกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง พิจารณาพื้นที่ใช้สอย การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ และการระบายอากาศ
  • ราคาและเงื่อนไขการผ่อนชำระ : ศึกษาราคาคอนโดและเงื่อนไขการผ่อนชำระอย่างละเอียด เปรียบเทียบกับโครงการอื่น ๆ ในระดับเดียวกัน และคำนวณความสามารถในการผ่อนชำระ
  • ชื่อเสียงของโครงการและผู้พัฒนา : ตรวจสอบชื่อเสียง ประวัติของโครงการและผู้พัฒนา ดูผลงานและรีวิวจากผู้อยู่อาศัย เพื่อประเมินคุณภาพและมาตรฐานโครงการ

 

แนะนำโครงการคอนโด 5 โครงการสุดฮ็อตแห่งปี 2567


สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโด ในหัวข้อนี้ขอเสนอ 5 โครงการสุดฮ็อตแห่งปี 2567 ที่มาพร้อมความโดดเด่นและประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับ มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง


COBE เกษตร-ศรีปทุม

คอนโด COBE เกษตร-ศรีปทุม

 

COBE เกษตร-ศรีปทุม คอนโดติดรถไฟฟ้าที่จะเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด A Community Of Opportunities ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย ด้วยทำเลที่ตั้งติด BTS บางบัว เพียง 0 เมตร และใกล้มหาวิทยาลัยอย่าง ม.เกษตรฯ และ ม.ศรีปทุม ที่นี่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน Learn-Work-Play-Connect-Chill Out อีกทั้งยังมีห้องที่มีเพดานสูงถึง 4.7 เมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.29 ล้านบาท จึงเป็นคอมมูนิตี้แห่งโอกาสที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในเมือง


Reference สาทร – วงเวียนใหญ่

คอนโด Reference สาทร – วงเวียนใหญ่

 

Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในทำเลศักยภาพโดยเป็นคอนโดติด bts วงเวียนใหญ่เพียง 130 เมตร สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบายผ่านสะพานตากสิน เชื่อมต่อเข้าสู่ย่านธุรกิจสีลม-สาทรได้ภายในไม่กี่นาที ที่นี่พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมีสไตล์ด้วยห้อง 1 ห้องนอนที่ตกแต่งอย่างครบครันในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท โครงการแห่งนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิตและการลงทุน


The Crest Park Residences

คอนโด The Crest Park Residences

 

The Crest Park Residences คอนโดหรูโครงการใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ที่จะพาคุณใกล้ชิดและสัมผัสกับธรรมชาติได้มากกว่าที่เคย ภายใต้แนวคิด Nature Within Your Reach ที่สะท้อนผ่านการออกแบบที่เชื่อมต่อบรรยากาศธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายในอย่างไร้รอยต่อ โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพของกรุงเทพ ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว และศูนย์กลางการเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าที่รวม BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ MRT สถานีพหลโยธินเอาไว้ในที่เดียวกัน โดยมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 418 ยูนิต คอนโดราคาเริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท


COBE รัชดา-พระราม 9 

คอนโด COBE รัชดา-พระราม 9

 

COBE รัชดา-พระราม 9 คอนโดย่าน New CBD ที่พร้อมเปิดรับความหลากหลายและไอเดียสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด COBE I Co-Being Community ที่ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเป็นตัวเองในคอมมูนิตี้ บนทำเลศักยภาพใกล้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม และเซ็นทรัลพระราม 9 พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ โดยมีห้องให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่ Studio ไปจนถึงแบบ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 23-71 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท เหมาะสำหรับคน New Gen ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการเดินทางที่สะดวกสบายใจกลางเมือง


28 ชิดลม

คอนโด 28 ชิดลม

 

โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของ ‘28 ชิดลม’ หนึ่งในสุดยอดคอนโดพร้อมอยู่ระดับ Super Luxury ที่โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการระดับ 5 ดาว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างลงตัว โดยตั้งอยู่ใจกลางย่านชิดลม ในระยะ 180 เมตร จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เข้าถึงทุกแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน โดยโครงการนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตบนที่ดินในสุดยอดทำเล ด้วยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 21.9 ล้านบาท

 

สรุปเกี่ยวกับคอนโด ทางเลือกการอยู่อาศัยในย่านใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่!


ในยุคปัจจุบันที่การใช้ชีวิตในเมืองเต็มไปด้วยความเร่งรีบ คอนโดได้กลายเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับคนรุ่นใหม่ และวัยทำงานที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้ที่ทำงาน ร้านค้า และย่านศูนย์กลางธุรกิจต่าง ๆ ทำให้การเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่เรื่องทำเลที่ตั้งเท่านั้น แต่โครงการในปัจจุบันยังมีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และพื้นที่พักผ่อน ให้ความเป็นส่วนตัว ปลอดภัย และเงียบสงบไม่ต่างจากการอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยข้อได้เปรียบเหล่านี้ คอนโดจึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายอย่างแท้จริง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.scasset.com/th/