เปิดยอดเงินโบนัสที่ ปอ - โรเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่

เปิดยอดเงินโบนัสที่ ปอ - โรเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่ เยอะจนยอมโดนโกงไม่ได้ ต้องแจ้งความถูก นาย ช. ยักยอก

เปิดยอดเงินโบนัสที่ ปอ - โรเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่ : กลับมาเป็นที่สนใจอย่างมากในสายตาประชาชนอีกครั้ง หลังจากที่ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม พร้อมทนายความ แจ้งความกับ พ.ต.ท.สวิด แก้วปลั่ง สารวัตรสอบสวน สน.วังทองหลาง หลังถูกนาย ช.ทนายความในคดีของแตงโม ยักยอกเงินค่าชดเชยในคดีดังกล่าวจากปอและโรเบิร์ต จำเลยของคดี ร่วม1 แสน 5 หมื่นบาท 

 

 

เปิดยอดเงินโบนัสที่ ปอ - โรเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่

ช่วงตอนหนึ่ง นางพนิดา หรือแม่แตงโม ได้เปิดใจว่าตนมาแจ้งความเอาผิดนาย ช.อดีตที่ปรึกษาทางกฎหมาย คดีแตงโม ได้ยักยอกเงิน เงินโบนัสประจำปี ที่ปอและโรเบิร์ตสัญญาจะจ่ายให้ตนทุกปีจนกว่าจะตายจากกัน จำนวน 2 แสนบาท ซึ่งปอกับโรเบิร์ตได้จ่ายให้ตนเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ตนเพิ่งมาทราบว่า เงินโบนัส ดังกล่าว ถูกนายช. ยักยอกไป หลังปอและโรเบิร์ต ให้เงินไปแล้ว นาน 4 เดือน 

 

 

เมื่อตนทราบเรื่อง นาย ช.จึง นำเงินมา คืนเงินให้ 50,000 บาท ส่วนที่เหลืออีก 150,000 บาท ได้เขียนเป็นบันทึกข้อตกลง จะ จ่ายเงินคืน ให้ภายใน ปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีการระบุในบันทึกดังกล่าวว่าหากไม่คืนเงินยินดีให้ดำเนินคดี ทางกฎหมายทุกกรณี แต่จนถึงขนาดนี้ยังไม่ได้เงินดีงกล่าว

เปิดยอดเงินโบนัสที่ ปอ - โรเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่

 

นางพนิดา เผยด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีเงินอีก 4 แสนบาทที่เป็นเงินเยียวยาอีกก้อนซึ่งปอกับโรเบิร์ต จ่ายให้ตนเป็นเงินสดแล้วถูกนาย ช.ยักยอกไป ส่วนนี้ยังไม่มีหลักฐานมาแจ้งความเอาผิด จึงยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีในส่วนนี้ 

 


สำหรับกระแสข่าวว่ามีนักแฉชื่อดังคนหนึ่งเตรียมนำพยานหลักฐานจากนาย ช.มาเปิดโปงกับสื่อมวลชนว่าตนเองโกหกทุกเรื่องเกี่ยวกับเม็ดเงินนั้น ตนเองยืนยันไม่ได้โกหกและไม่ทราบว่าจะโกหกไปทำไม 

 


เมื่อ ผู้สื่อข่าวถามว่า ในกรณีเรื่องเงิน ดังกล่าว ต้องมีคนใดคนหนึ่งโกหกนั้น นางพนิดาบอกว่าให้สื่อมวลชนดูหน้าตนเอง และพิจารณาดูเอาว่าใช่คนโกหกหรือไม่ ถ้าจะมีใครโกหก ก็เป็นฝั่งนั้น พร้อมยังระบุอีกว่า ตนพร้อมยอมความ หาก นายช. นำเงินมาคืน ครบตามจำนวน 

 

ด้านพนักงานสอบสวนสน.วังทองหลางรับเรื่องร้องทุกข์ไว้เป็นคดีก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
เปิดยอดเงินโบนัสที่ ปอ - โรเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่