อดีตสามี "เจ๊เล็ก" เข้ามอบตัว เล่าคืนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงหิ้วเครื่องดื่มมาหา

อดีตสามี "เจ๊เล็ก" จู่ๆ เข้ามอบตัว เล่าคืนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงหิ้วเครื่องดื่มมาหา ก่อนนั่งดื่มด้วยกัน พร้อมยืนยันเสียงแข็ง

ยังอยู่ในความสนใจของชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พบร่างอันไร้วิญญาณของ เจ๊เล็ก หรือ นางนิตย์ รุ่งสว่าง ขวัญใจชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งข้อมูลจากลูกสาวเผยว่า เจ๊เล็กประจวบ ออกไปซื้อของ จากนั้นก็หายไปตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.67 กระทั่งมาเจอศพในป่ากกในวันที่ 23 เม.ย.67 ที่ผ่านมา 
 

 

 

ทั้งนี้ ผลชันสูตรร่างเจ๊เล็กเบื้องต้นพบว่า พบรอยถลอกที่ชายโครงขวา ข้อศอก และใบหน้า ลักษณะเหมือนมีการต่อสู้กันแล้วถูกฉุดกระชากลากถูกัน ทำให้เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นที่ว่า เจ๊เล็ก โดนฆาตกรรมอำพราง 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผลชันสูตรเบื้องต้น "เจ๊เล็ก" อาลัยทั้งหมู่บ้าน เผยนิสัยส่วนตัว

อดีตสามี \"เจ๊เล็ก\" เข้ามอบตัว เล่าคืนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงหิ้วเครื่องดื่มมาหา


โดย ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบวันที่ 21 เมษายน เวลา 20:33 น. เจ๊เล็ก ขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจไปซื้อเบียร์ที่ร้านสะดวกซื้อ ในหมู่บ้านบ้านทุ่งเคล็ด พร้อมทั้งเติมน้ำมันรถและเติมเงิน จากนั้นเวลา 20:41 น. เจ๊เล็ก ขี่รถออกจากร้าน มุ่งหน้ามาที่หมู่บ้านหนองแก ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดกัน 


ก่อนหายตัวไป วันรุ่งขึ้น (22 เม.ย.) ลูกสาวและญาติออกตามหา เจ๊เล็ก ไปพบมอเตอร์ไซค์จอดริมอ่างเก็บน้ำ จึงเข้าแจ้งความ กระทั่งเมื่อวันที่ 23 เม.ย. พบศพ เจ๊เล็ก ถูกอำพรางในป่ากก

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน นายสม อดีตสามีของ เจ๊เล็ก เพราะจู่ๆ ก็เข้ามามอบตัว ซึ่งนายจ้างของ นายสม เปิดเผยว่า นายสม โทรมาหา บอก เจ๊เล็ก หิ้วเบียร์มาหาและนั่งดื่มด้วยกัน ก่อนมีเพศสัมพันธ์กัน จากนั้น นายสม ขอตัวกลับบ้าน แต่ เจ๊เล็ก ขอนอนต่อในสำนักสงฆ์ร้าง 


กระทั่งรุ่งเช้า นายสม ย้อนมาดู เจ๊เล็ก พบเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจเลยเผาโทรศัพท์ เจ๊เล็ก ทำลายหลักฐาน แล้วแบกร่าง เจ๊เล็ก ขึ้นท้ายกระบะไปทิ้งป่ากก ส่วนบาดแผลตามร่างกาย เจ๊เล็ก ไม่ทราบ ยืนยันไม่ได้ทำร้าย เจ๊เล็ก

 

อดีตสามี \"เจ๊เล็ก\" เข้ามอบตัว เล่าคืนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงหิ้วเครื่องดื่มมาหา