ใหญ่มาจากไหน?? คลิป "หนุ่มแจ๊สขาว" สุดกร่าง คู่กรณีไม่ยอมให้แทรกเข้า "กลับชักปืนขู่" พร้อมทำสิ่งที่เห็นแล้วถึงกับเอือม!!!(คลิป)

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. กรณีเกิดกระแสการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Ao Jittiya ระบุ "ขับเบียดกันตรงคอสะพานเส้นกิ่งแก้วจะเข้าถนนบางนาตราด มาเบียดตรงคอสะพานไม่ยอมต่อคิว แล้วแฟนเราไม่ให้เข้า คงจะมีอารมณ์ จากนั้นขับปาดกันไปปาดกันมาเลยควักปืนขึ้นมายิงขู่เรา ทั้งหมด3นัด ยิงขึ้นฟ้า2นัด ยิงใส่รถเรา1นัดขับ" พร้อมกับคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ชายคนขับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซสีขาวได้ขับปาดไปมา ซึ่งเจ้าของคลิปได้ขับตามพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นฝ่ายฮอนด้าแจ๊ซจึงได้รีบขับรถด้วยความเร็วหนีไป

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนบางนา-ตราด ช่วงกม.5 ซึ่งฝ่ายเจ้าของคลิปได้เข้าแจ้งความเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเจ้าของรถของรถฮอนด้าแจ๊ซแล้ว พบว่าเป็นคนละคนกับที่ปรากฏในคลิปและแจ้งว่าเพื่อนชายได้นำรถไปขับ หลังจากนี้จะมีการเรียกตัวชายคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ใหญ่มาจากไหน?? คลิป "หนุ่มแจ๊สขาว" สุดกร่าง คู่กรณีไม่ยอมให้แทรกเข้า "กลับชักปืนขู่" พร้อมทำสิ่งที่เห็นแล้วถึงกับเอือม!!!(คลิป)

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการเผยแพร่คลิปดังกล่าวไปไม่นาน ชาวโซเชียลมีเดียต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งไม่เห็นด้วยกับการกระทำของฝ่ายฮอนด้าแจ๊ซที่ไม่เกรงกลัวกฎหมายหรือเกรงว่าผู้อื่นจะเป็นอันตราย ขณะที่บางรายแสดงความคิดเห็นว่า หากใจเย็นทั้งสองฝ่าย เหตุการณ์เช่นนี้คงไม่เกิดขึ้น

 

เรียบเรียง : อติ สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก Ao Jittiya