แรงชัด...จัดเต็ม!!! "บุ๋ม ปนัดดา" ออกโรงโพสต์ "วิศวกรยิงโจ๋ ม.4 ดับ" ลั่นจัดหนัก "ถ้าเป็นกู จะยิงให้หมดแม็ก" !!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

จากกรณี นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอน อายุ 17 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นจนเสียชีวิต หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มของนายนวพล จากสาเหตุการจอดรถขวางทางกันขณะซื้ออาหารทะเล ที่บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา จ.ชลบุรี ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น โดยต่อมาทั้งสองฝ่ายได้ให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ตรงกัน จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และแสดงความเห็นกันอย่างถล่มทลาย (คลิกอ่าน : ชัดfull HD!!!...ถ้าคุณเป็นลุงวิศวกร อยู่ในสถานการณ์นั้น คุณจะทำอย่างไร(คลิป) )

แรงชัด...จัดเต็ม!!! "บุ๋ม ปนัดดา" ออกโรงโพสต์ "วิศวกรยิงโจ๋ ม.4 ดับ" ลั่นจัดหนัก "ถ้าเป็นกู จะยิงให้หมดแม็ก" !!!  
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 instagram boompanadda ของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ร้อนวิศวกรยิงวัยรุ่นวัย 17 ดับ ดังนี้ เห็นน้อง ๆ ออกมาสัมภาษณ์หน้าเศร้าดูเป็นเด็กดี เห็นแม่เด็กออกมาร้องไห้ ก็นึกสงสารที่ต้องเสียลูกชายไป และคิดว่าทำไมคนสมัยนี้ใจร้อน ยิงกันง่ายๆแบบนี้ แต่พอมานั่งดูภาพข่าวและมาดูคลิปนี้นะ เครียดเลย ทำไมน้อง ๆ ดุขนาดนี้ และที่เหี้ยคือ รถตู้คุณจอดทำไม ถ้ารู้ว่าเด็กมันกำลังร้อน กำลังคึกคะนอง ถ้าลุงวิศวะต้องติดคุกข้อหาฆ่าคนตาย คนขับก็ต้องติดคุกข้อหาก่อการทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย (ไม่รู้มีข้อหานี้รึเปล่า แต่มันสมควรโดนด้วยค่ะ!) แต่ถ้าเป็นบุ๋ม มีผู้ชายวันรุ่นมารุมล้อมน้ำเสียงเกรี้ยวกราดดุดัน (ทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายเรียกตัวเองว่าผม ! พยายามพูด ดี ๆแล้ว) มากระชากแม่ที่ชรา ลูกหวาดผวาอยู่ในรถ กูยิงหมดแม็ก ! (คหสต) เบื่อคดีวัยรุ่นที่ทำเหี้ยอะไรก็ได้เพราะเพียงแค่เป็นเด็ก ! เวลาอยู่รวมกันแล้วซ่า ! ถ้าตัวคนเดียวก็ไม่กล้า 

แรงชัด...จัดเต็ม!!! "บุ๋ม ปนัดดา" ออกโรงโพสต์ "วิศวกรยิงโจ๋ ม.4 ดับ" ลั่นจัดหนัก "ถ้าเป็นกู จะยิงให้หมดแม็ก" !!!

 

 

 

เห็นน้องๆออกมาสัมภาษณ์หน้าเศร้าดูเป็นเด็กดี เห็นแม่เด็กออกมาร้องไห้ ก็นึกสงสารที่ต้องเสียลูกชายไป และคิดว่าทำไมคนสมัยนี้ใจร้อน ยิงกันง่ายๆแบบนี้ แต่พอมานั่งดูภาพข่าวและมาดูคลิปนี้นะ เครียดเลย ทำไมน้องๆดุขนาดนี้ และที่เหี้ยคือ รถตู้คุณจอดทำไม ถ้ารู้ว่าเด็กมันกำลังร้อน กำลังคึกคะนอง ถ้าลุงวิศวะต้องติดคุกข้อหาฆ่าคนตาย คนขับก็ต้องติดคุกข้อหาก่อการทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย(ไม่รู้มีข้อหานี้รึเปล่า แต่มันสมควรโดนด้วยค่ะ!) แต่ถ้าเป็นบุ๋ม มีผู้ชายวันรุ่นมารุมล้อมน้ำเสียงเกรี้ยวกราดดุดัน (ทั้งๆที่อีกฝ่ายเรียกตัวเองว่าผม! พยายามพูดดีๆแล้ว) มากระชากแม่ที่ชรา ลูกหวาดผวาอยู่ในรถ กูยิงหมดแม็ก! (คหสต) เบื่อคดีวัยรุ่นที่ทำเหี้ยอะไรก็ได้เพราะเพียงแค่เป็นเด็ก! เวลาอยู่รวมกันแล้วซ่า! ถ้าตัวคนเดียวก็ไม่กล้า สรุป ผิดทุกฝ่าย รวมทั้งคนขับรถตู้ค่ะ

วิดีโอที่โพสต์โดย Panadda Wongphudee (@boompanadda) เมื่อ ก.พ. 8, 2017 เวลา 3:28am PST

 

 

 

(คลิกอ่าน : ชัดเจนแจ่มแจ้ง!!! "กนก" ออกมายันอีกเสียง โพสต์หลังเพจดังงัดคลิปหลักฐาน "วินาทีวิศวกรยิงโจ๋ ม.4" นี่ความจริงจากคลิปนี้!!!)

 

เรียบเรียง Amity

ขอบคุณ IG boompanadda