แฉอีก "วินจยย." ฉุดนร. ตัวเองก็มีลูก 3 คน แถมบางวันลูกๆยังแทบจะไม่มีข้าวกิน

เพื่อนบ้านแฉอีก "วินจยย." มีลูก 3 คน บางวันไม่มีข้าวกินเพื่อนบ้านต้องหามาป้อนให้ เรื่องยาเสพติดไม่รู้แต่ตกใจเมื่อรู้ข่าวไม่คิดเลยจะเป็นคนแบบนี้

จากเหตุการณ์คนขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ใช้มีดจี้คอนักเรียนหญิงพร้อมฉุดกระชาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2565 ล่าสุดด้านผู้จัดการโรงแรมเปิดเผยข้อเท็จจริง เด็กวิ่งมาขอความช่วยเหลือ บ๋อยพนักงานช่วยจนรอดปลอดภัย

แฉอีก "วินจยย." ฉุดนร. ตัวเองก็มีลูก 3 คน แถมบางวันลูกๆยังแทบจะไม่มีข้าวกิน

 

แฉอีก "วินจยย." ฉุดนร. ตัวเองก็มีลูก 3 คน แถมบางวันลูกๆยังแทบจะไม่มีข้าวกิน

 

จากกรณีนายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ คนในคลิปที่ขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์จี้คอเด็กนักเรียนหญิง วัย 16 ปี เข้าม่านรูด เพื่อนแฉมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 มิ.ย.) 

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน และตำรวจกองกำกับการสืบสวนนครบาล 5 จับกุมนายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างได้แล้ว ที่วัดแห่งหนึ่งย่านถนนอ่อนนุช เมื่อคืนที่ผ่านมา จากการสอบปากคำให้การรับสารภาพว่าตั้งใจอยากจะร่วมหลับนอนกับนักเรียนหญิงคนดังกล่าว แต่ไม่สำเร็จ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2565
 

แฉอีก "วินจยย." ฉุดนร. ตัวเองก็มีลูก 3 คน แถมบางวันลูกๆยังแทบจะไม่มีข้าวกิน

 

ล่าสุดในวันนี้ (8 มิ.ย. 2565) ทีมข่าวลงพื้นที่มายังซอยภูมิจิตร ถ.พระราม4 แขวงพระโขนงเขตคลองเตย ได้สอบถามข้อเท็จจริงกับผู้จัดการโรงแรมในซอยดังกล่าว ทำให้ทราบข้อเท็จจริงว่าในวันเกิดเหตุคนร้ายไม่ได้ต้องการที่จะพาผู้เสียหายเข้าโรงแรมแต่อย่างใด แต่ผู้เสียหายรายดังกล่าวนี้วิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือที่บริเวณด้านข้างโรงแรม 

ผู้จัดการโรงแรมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องตะโกนเสียงดัง จากนั้นเจ้าหน้าที่ภายในโรงแรมได้ออกมาดู และเข้าให้การช่วยเหลือ จากนั้นพาเข้ามาหลบภายในโรงแรมก่อนที่จะโทรศัพท์เรียกอาสาเพื่อมาปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนค่อยนำตัวส่งโรงพยาบาลและสน.คลองตัน

ถัดมาไม่ไกลจากโรงแรม พบตึกอพาร์ทเม้นท์ซึ่งทราบว่าเป็นที่พักของผู้ก่อเหตุ ทีมข่าวจึงสอบถามเหตุการณ์กับป้าแม่บ้าน โดยป้าแม่บ้านตึกเดียวกับผู้ก่อเหตุ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตอนแรกคิดว่าเด็กนักเรียนทะเลาะกัน มีการขัดขืนดึงกันไปดึงกันมา กระทั่งเด็กผู้หญิงสามารถสะบัดหลุดหนีออกไปได้ ส่วนเรื่องยาเสพติด ป้าไม่เคยรู้เรื่อง แต่ป้ามีความสนิทคุ้นเคยกับลูกเขา ลูกทั้ง 3 คน น่าสงสาร บางวันไม่มีข้าวป้าก็ต้องเอาข้าวมาให้เขากิน ป้าไม่เคยคิดว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้ แล้วจะก่อเหตุแบบนี้

 

แฉอีก "วินจยย." ฉุดนร. ตัวเองก็มีลูก 3 คน แถมบางวันลูกๆยังแทบจะไม่มีข้าวกิน

 

ส่วนทางด้านป้าพนักงานทำความสะอาด เขตคลองเตย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ เล่าว่าผู้ก่อเหตุมีครอบครัวแล้ว มีลูก 3 คน ส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติดเห็นชาวบ้านเขาคุยให้ฟังว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ป้าไม่ขอพูด ป้าไม่มั่นใจว่าเขาติดหรือไม่ ไม่ขอพูดซี้ซั้วดีกว่า เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะป้าเป็นพนักงานทำความสะอาดอยู่ในซอยนี้ ป้าเคยเห็นเขาขับรถผ่านไปผ่านมา แต่ไม่เคยคุยกัน ชาวบ้านยังเล่าให้ฟังว่าผู้ก่อเหตุเอาเสื้อวินของพ่อมาขับ พอทราบข่าวแล้วตกใจเพราะเห็นหน้าบ่อย ป้าอยู่ตรงนี้มาเกือบ 20 ปีแล้ว

เพื่อนร่วมวินกับผู้ก่อเหตุ เล่าว่าเจอผู้ก่อเหตุขับวิน เป็นเพื่อนร่วมวินกัน เห็นว่าขับบ้าง ไม่ขับบ้าง เพราะใช้เสื้อคุณพ่อของเขาขับ เคยคุยกับเขาเรื่องทั่วๆไป เราต่างคนต่างทำงานเป็นเพื่อนร่วมวินกัน เรื่องประเด็นทำร้ายร่างกายภรรยา ตนก็ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่ก็ได้ยินคนเขาเคยพูดกัน 

ส่วนเรื่องยาเสพติดก็เคยได้ยินคนเขาคุยกันว่ามีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้อง และเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนในวินนั้นก็เคยมีบ้างแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นนานแล้ว และยังทราบว่าน้องผู้หญิงเป็นเด็กนักเรียนเรียนอยู่ในแถวนี้ และยังกล่าวด้วยว่า จากเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็กังวลใจเรื่องภาพลักษณ์วินรับจ้างเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากให้ใครเหมารวมขอความเห็นใจกับสังคมด้วย