ระทึก ทอมคลั่งถือมีดยาวทำร้ายเด็กกลางแจ้ง ก่อนไปกดเงินหน้าตาเฉย

ระทึกสาวทอมถือมีดยาวทำร้ายเด็กที่เดินสวนกันก่อนเดินไปกดเงินต่อหน้าตาเฉย ชาวบ้านระแวงขอให้เร่งจับตัวเพราะจำได้ว่าน่าจะอาศัยอยู่แถวนี้ หลังก่อเหตุก็ยังกลับมาที่เดิมอีก

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2566) เวลา 10.30 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวณหน้าบิ๊กซี มินิ ติดกับบ้านเอื้ออาทรบางเขน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เพื่อติดตามสอบถามถึงกรณี มีสาวทอมใช้มีดทำร้ายเด็กหญิง 11 ปี บริเวณหน้า ร้านสะดวกซื้อ
 

ระทึก ทอมคลั่งถือมีดยาวทำร้ายเด็กกลางแจ้ง ก่อนไปกดเงินหน้าตาเฉย


โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวัน เสาร์ที่ 11 ก.พ. 2566 เวลาประมาณ 19.45  โดยเพจสายไหมต้องรอดนำคลิปวีดีโอการก่อเหตุมาเปิดเผยผ่านทางเพจเพื่อเตือนภัยผู้ที่อยู่บริเวณดังกล่าว 

 

ระทึก ทอมคลั่งถือมีดยาวทำร้ายเด็กกลางแจ้ง ก่อนไปกดเงินหน้าตาเฉย

ภายในคลิปจะเห็นว่าผู้ก่อเหตุสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสีดำสวมใส่แว่นตาดำ ได้ขับมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าสีแดงมาจอดอยู่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีมินิ และนั่งอยู่บนรถ จนกระทั่งผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 11 ปี พร้อมคุณแม่ ได้เดินผ่านมายังจุดเกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลุกขึ้นทำทีเดินสวนไปพร้อมกับมีดในมือ ก่อนจะหันกับมาแทงน้องเข้าที่ด้านหลังจำนวนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเดินกลับมาที่รถสตาร์ทรถและขับออกไปหน้าตาเฉย 

 

ระทึก ทอมคลั่งถือมีดยาวทำร้ายเด็กกลางแจ้ง ก่อนไปกดเงินหน้าตาเฉย

หลังเกิดเหตุ ทางผู้เสียหายได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้นำตัวน้อง ส่ง รพ. ภูมิพล ทันที 

ล่าสุดทางทีมข่าวได้สัมภาษณ์ป้าเอ นามสมมุติ ป้ากล่าวว่าวันเกิดเหตุตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินคนละแวกนี้พูดกันถึงเรื่องนี้ และเมื่อคืนวันที่ 13 เวลาประมาณ 20.00น. ที่ผ่านมา ได้มีคนบอกว่าผู้ก่อเหตุกลับมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าจุดเกิดเหตุอีกครั้งจึงได้พากันวิ่งไปดู ก็พบผู้ก่อเหตุมากดเงินจริงๆ สวมชุดเดียวกับวันก่อเหตุ และคาดว่าพกมีดมาด้วยจึงไม่กล้าเข้าไปยุ่งและพากันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ผู้ก่อเหตุก็ได้กลับไปเสียก่อน 

 

ระทึก ทอมคลั่งถือมีดยาวทำร้ายเด็กกลางแจ้ง ก่อนไปกดเงินหน้าตาเฉย

ป้าบอกว่า จากที่เห็นเมื่อคืนดูจากรูปพรรณสันฐานแล้ว ผู้ก่อเหตุหน้าจะเป็นคนละแวกใกล้ๆนี้ เพราะจำได้ว่าเคยมาซื้ออาหารที่ร้านตน และวนเวียนอยู่แถวนี้เป็นประจำแทบทุกคืน เวลามาก็จะมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าบิ๊กซีนี้อยู่เสมอแต่ไม่รู้ว่ากดเงินให้กับใคร โดยคิดว่าน่าจะมีคนใช้ให้มากดเงินให้  

ป้า เอ กล่าวว่า เรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ตนและผู้คนระแวกนี้กลัว กลัวลูกกลัวหลานจะโดนทำร้ายแม้กระทั่งตัวผู้ใหญ่เองก็กลัว เพราะไม่รู้ว่าคนคนนี้สติดีหรือไม่ ทั้งนี้ก็อยากจะฝากให้ทางตำรวจ สน.บางเขน รีบจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการขออนุมัติหมายจับ เพื่อดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline