หมอลิลลี่ อัปเดตล่าสุด ผช.ผจก.ใหญ่ธนาคารดัง โทรมาคุย หลังกลายเป็นข่าวใหญ่

ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบัตรเครดิตของธ.กรุงเทพ ติดต่อกลับมาหา "หมอลิลลี่"แล้ว หลังบัตรเครดิตถูกตัดเงินเป็นแสน ค่ายิง Ads แอปTIKTOK

    ธนาคารดังติดต่อกลับมาแล้ว "หมอลิลลี่"แพทย์หญิง วรัญญา งานทวี  โพสต์เคลื่อนไหวล่าสุด หลังออกมาเตือนภัยออนไลน์ที่เจอกับตัวเอง สูญเงินนับแสนไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว หลังจากที่ บัตรเครดิตถูกหักค่ายิงแอดโฆษณาแอปดัง เตือนใครถือบัตรธนาคารเดียวกัน ใบเดียวกันให้ระวังกันด้วย ตอนนี้มีคนตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก เวลาไล่เลี่ยกันหมด  เคสหนักสุดสูญเงินไป6แสนบาท กับบัตร BBL platinum leader


  โดยความคืบหน้า ในวันที่ 13 ก.พ.66 "หมอลิลลี่" ได้รับการติดต่อจากผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธ.กรุงเทพฯแล้ว ได้โพสต์เผยความคืบหน้าว่า 

 ต้องขอขอบพระคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในเรื่องที่โดน hack บัตร เมื่อสักครู่ คุณ โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบัตรเครดิตของแบงค์กรุงเทพ ได้โทรมาคุยด้วยแล้วค่ะ
เราพยายามถามเรื่องการช่วยเหลือลูกค้าหลังเกิดเหตุการณ์โดน hack รวมถึงการตอบคำถามของ call center

หมอลิลลี่ อัปเดตล่าสุด ผช.ผจก.ใหญ่ธนาคารดัง โทรมาคุย หลังกลายเป็นข่าวใหญ่

ซึ่งเขาได้อธิบายเพิ่มเติม เรื่อง 3-7วันทำการ ไม่รวมเสาร์อาทิตย์และ ในส่วนที่มีปัญหาทางแบงค์จะปรับปรุงและ เค้าบอกกับเราว่า เราไม่ต้องจ่ายยอดนี้ แต่จะมีในยอดเรียกเก็บตอนหลัง แล้วเหมือนvoidออก ในรอบบิลหน้า 

หมอลิลลี่ อัปเดตล่าสุด ผช.ผจก.ใหญ่ธนาคารดัง โทรมาคุย หลังกลายเป็นข่าวใหญ่

แต่ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เรายังไม่มั่นใจเลย ขอให้เค้าทำหนังสือรับรองเป็นลายลักษณ์อักษรมาว่า เราจะไม่ต้องจ่ายยอดนั้นจริงๆ

หมอลิลลี่ อัปเดตล่าสุด ผช.ผจก.ใหญ่ธนาคารดัง โทรมาคุย หลังกลายเป็นข่าวใหญ่
ซึ่งเมื่อไหร่ถ้ายังไม่ถึงเวลาเก็บเงิน เราจะยังไม่มั่นใจ จนกระทั่ง เคลียหมด
ไว้จะอัพเดทให้ฟังนะคะ..


เราแจ้งเค้าไปว่า ผู้เสียหายไม่ได้มีแค่เราคนเดียว มีอีกหลายคน อยากให้ดูแลทุกคนด้วยค่ะ เค้าบอกว่าเค้าจะดูแลลูกค้าทุกคนค่ะ ประมาณนี้ ที่สรุปได้

หมอลิลลี่ อัปเดตล่าสุด ผช.ผจก.ใหญ่ธนาคารดัง โทรมาคุย หลังกลายเป็นข่าวใหญ่
เรายืนยันกับเค้าว่า ผู้เสียหายมีหลายคน อยากให้เค้าดูแลทุกคนเท่าๆ กัน เค้าบอกว่า เค้าจะดูแลลูกคนทุกคนเหมือนกัน ประมาณนี้

หมอลิลลี่ อัปเดตล่าสุด ผช.ผจก.ใหญ่ธนาคารดัง โทรมาคุย หลังกลายเป็นข่าวใหญ่
    ซึ่ง ทางหมอลิลลี่ ก็ได้ขอขอบพระคุณ สื่อหลายๆสำนัก รวมถึง ประชาชนทุกคนนะคะ ที่ให้ความสนใจเรื่องนี้ ตอนคุยโทรศัพท์กับท่าน เราได้เน้นย้ำ แล้วว่าผู้เสียหายมีหลายคน ไม่ใช่แค่เราคนเดียว อยากให้ดูแลทุกคนเท่าๆกัน ซึ่งท่านบอกว่าดูแลลูกค้าทุกคนเท่ากัน สำหรับเราทุกคนต้องได้การดูแลเหมือนกัน ไม่ใช่กับแค่เราหรืออีกไม่กี่คน สำหรับเรา ยอดเงิน 10 บาท 100 บาท 100,000 บาท 1,000,000 บาท ทุกคน ก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน ค่าของความเป็นคนเท่ากัน การดูแลก็ต้องเหมือนกัน

cr. Varanya Nganthavee 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainews