สั่งย้าย ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ หลังลูกชายเอี่ยวรุมทำร้าย "ป้าบัวผัน"

สั่งย้ายแล้ว ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ หลังลูกชายเอี่ยวคดี 5 เยาวชนร่วมกันทำร้าย "บัวผัน" สาวใหญ่สติไม่ดี ทิ้งสระน้ำ

จากคดีสะเทือนใจ สำหรับการเสียชีวิตของ น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี หญิงสติไม่ดีในจังหวัดสระแก้ว ที่ตอนแรกตำรวจจับตัวนายปัญญา สามีที่ออกมารับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ แต่สุดท้ายก็พบกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ชัดเจนว่า คนที่ก่อเหตุไม่ใช่สามี แต่เป็นเป็นกลุ่มเยาวชน 5 คน อายุระหว่าง 13-16 ปี พบว่าหัวโจกกลุ่มมี 2 คน เป็นลูกตำรวจในพื้นที่

 

สั่งย้าย ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ หลังลูกชายเอี่ยวรุมทำร้าย ป้าบัวผัน

 

 

ทั้งนี้ จากกล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมของเด็ก 5 คน ทราบว่าในคืนวันเกิดเหตุเด็กกลุ่มนี้ นั่งรวมตัวกันบริเวณริมขอบสระภายในเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ตั้งแต่เวลาประมาณ 4 ทุ่มของวันที่ 10 ม.ค. 2567 


ระหว่างนั้นมีเด็ก 2 คนในกลุ่มเข้าไปแหย่ ป้าบัวผัน ที่กำลังนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ทำให้ป้าบัวผัน มีอาการโวยวายและปาขวดใส่เด็กกลุ่มนี้


จนกระทั่งเวลาตี 2 ของวันที่ 11 ม.ค. 2567  กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้ออีกแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 800 เมตร ได้จับภาพวัยรุ่นกลุ่มเดิม ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาหา ป้าบัวผัน ที่นั่งอยู่ ก็พยายามหลอกล่อให้ป้าบัวผันเดินไปหา แต่ไม่สำเร็จ ทำให้ 1 ในเด็กกลุ่มนี้ เดินเข้าไปหาแล้วทำร้าย ป้าบัวผัน ด้วยการเตะบริเวณใบหน้าจนหงายหลัง 

 

สั่งย้าย ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ หลังลูกชายเอี่ยวรุมทำร้าย ป้าบัวผัน

นอกจากนี้เด็กในกลุ่มได้อุ้ม ป้าบัวผัน ขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ ป้าบัวผัน พยายามขัดขืนทำให้ตกลงจากรถ เด็กกลุ่มนี้ก็ขี่รถออกไป ขณะที่ป้าบัวผันได้พยายามลุกขึ้นและจะเดินข้ามถนน ก่อนที่เด็กกลุ่มเดิมจะวนรถกลับมา และพยายามกลับมาบังคับอุ้ม ป้าบัวผัน ขึ้นรถอีกหลายครั้ง แต่ป้าก็ดิ้นตกจากรถหลายครั้ง ก่อนที่สุดท้ายเด็กกลุ่มนี้จะอุ้มป้าบัวผันขึ้นรถไปได้สำเร็จ แล้วพาไปทางโรงเรียนศรีอรัญโญทัย จนเวลาประมาณ 02.40 น. ได้มีภาพของเด็กกลุ่มนี้ปรากฏตัวที่ร้านล้างรถหยอดเหรียญ เพื่อล้างรถคันที่ใช้ก่อเหตุ 


นอกจากนี้ มีข้อมูลรายงานว่า มีการใช้เก้าอี้ทุบตี ก่อนโยนป้าบัวผันลงสระน้ำ และมีบางข้อมูลที่ต้องรอการตรวจสอบว่า มีวัยรุ่นบางคนโดดน้ำลงไปบีบคอป้าบัวผันซ้ำอีกด้วย


ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2567 ล่าสุดมีรายงานว่า ได้มีคำสั่งย้ายนายตำรวจสืบสวนนายหนึ่ง จาก สภ.อรัญประเทศ เข้าไปประจำที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพราะมีส่วนเกี่ยวพัน เป็นพ่อของหนึ่งในกลุ่มเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุ จนกว่าคดีนี้จะเสร็จสิ้น