ลูกค้ารีบทักหา "เบิร์ด แฟนแตงโม" พลาดส่งเสื้อให้ผิด เห็นคำตอบใครจะโกรธลง

ลูกค้ารีบทักหา "เบิร์ด แฟนแตงโม" พลาดส่งเสื้อให้ผิด เห็นคำตอบใครจะโกรธลง ชาวเน็ตยิ่งยินดีที่ได้ช่วยสนับสนุนและชื่นชมขึ้นไปอีก

เรียกได้ว่าเป็นแรร์ไอเทมที่ไม่ใช่ว่าใครอยากได้ก็จะได้ สำหรับเสื้อเบิร์ด แฟนแตงโม ที่ทำออกมาขายจำนวน 1,000 ตัว และได้ขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเบิร์ด แฟนแตงโม ขายเสื้อครั้งนี้เจ้าตัวทั้งออกแบบเองร่วมกับแตงโม และทำทุกๆขั้นตอนด้วยตัวเองทั้งผลิต บรรจุ ขนส่ง และทำระบบหลังบ้านตอบลูกค้าเองทั้งหมด

ลูกค้ารีบทักหา "เบิร์ด แฟนแตงโม" พลาดส่งเสื้อให้ผิด เห็นคำตอบใครจะโกรธลง

 

ทว่างานนี้ดูจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะเบิร์ดเองก็แอบเบลอเล็กน้อย แต่โชคดีที่เจอลูกค้าน่ารักเรื่องจึงจบลงด้วยดีแถมคนยังได้รู้นิสัยเบิร์ดมากขึ้นด้วย

 

ลูกค้ารีบทักหา "เบิร์ด แฟนแตงโม" พลาดส่งเสื้อให้ผิด เห็นคำตอบใครจะโกรธลง

 

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้นำแชทของลูกค้าที่ทักหาเบิร์ด แฟนแตงโม ส่งเสื้อผิด แต่เมื่อลูกค้าเห็นคำตอบบอกเลยว่าโกรธไม่ลง

ลูกค้ารีบทักหา "เบิร์ด แฟนแตงโม" พลาดส่งเสื้อให้ผิด เห็นคำตอบใครจะโกรธลง

โดยลูกค้าทักมาหาบอกว่าเบิร์ด แฟนแตงโม ส่งเสื้อไปให้ผิด เธอสั่ง 1 ตัวแต่เบิร์ดส่งมาให้ 5 ตัวกลายเป็นว่าส่งเสื้อเกินมา 4 ตัว เธอไม่เอาไปเปล่าๆรีบทักหาและขอซื้อเสื้ออีก 4 ตัวทันที

 

ลูกค้ารีบทักหา "เบิร์ด แฟนแตงโม" พลาดส่งเสื้อให้ผิด เห็นคำตอบใครจะโกรธลง

 

งานนี้เบิร์ดเองก็ตอบกลับมาอย่างน่ารักมากๆ โดยได้ขอโทษลูกค้า และเมื่อลูกค้าบอกว่าจะโอนเงินคืนเจ้าตัวก็ตอบไปว่า "จะไม่เป็นการรบกวนน้องใช่ไหมครับ" และยังยอมรับอีกว่าตนเพิ่งเคยใช้การขนส่งทางไปรษณีย์เป็นครั้งแรกจึงเกิดข้อผิดพลาดขึ้น

ลูกค้าก็ใจดีไม่ว่าอะไร และยังถามด้วยว่าเบิร์ดเป็นคนตอบข้อความเองหรือเปล่า ซึ่งเบิร์ดก็ยืนยันว่าเป็นคนตอบข้อความเอง เรื่องก็จบลงด้วยดี น่ารักทั้งพ่อค้าลูกค้าจริงๆ

 

ลูกค้ารีบทักหา "เบิร์ด แฟนแตงโม" พลาดส่งเสื้อให้ผิด เห็นคำตอบใครจะโกรธลง

 

ขอบคุณ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ