แร็ปเปอร์ดัง ทรุดกลางเวทีคอนเสิร์ต หมอยื้อชีวิตไม่ทัน

เศร้า แร็ปเปอร์ดัง เสียชีวิตแล้ว หลังทรุดกลางเวทีคอนเสิร์ต หมอยื้อชีวิตไม่ทัน แฟนเพลงทั่วโลกเศร้าแห่อาลัย

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2567 มีรายงานข่าวเศร้า แฟตแมน สกูป แร็ปเปอร์ดังชาวอเมริกันวัย 53 ปี เสียชีวิต หลังจากเขาสลบกลางเวทีคอนเสิร์ตของตัวเองที่ "ทาวน์ เซ็นเตอร์ พาร์ก" ในเมืองแฮมเดน รัฐคอนเนตทิคัต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งต่อมาทาง MN2S บริษัทจัดจำหน่วยตั๋วคอนเสิร์ตของแรปเปอร์ดัง ได้ออกมายืนยันว่า แฟตแมน สกูป เสียชีวิตแล้ว 

 

เศร้า แร็ปเปอร์ดัง ทรุดกลางเวทีคอนเสิร์ต หมอยื้อชีวิตไม่ทัน

ขณะที่ทางด้านครอบครัวแรปเปอร์ดัง ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม ระบุว่า"โลกได้สูญเสียวิญญาณที่สดใส แสงไฟบนเวที แฟตแมน สกูป คือความรักความสดใส ซึ่งจะอยู่ในหัวใจและความทรงจำของเราตลอดไป"


สำหรับ แฟตแมน สกูป มีชื่อจริงว่า 'ไอแซก ฟรีแมน ที่ 3' (Isaac Freeman III) ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการฮิปฮอปนิวยอร์กในช่วงยุค 90 โดยเขามีส่วนร่วมในผลงานเพลงมากมาย รวมถึงเพลง Lose Control ของมิสซี เอลเลียต และ It’s Like That ของมาราย แครีย์ ซึ่งคว้ารางวัลแกรมมี อวอดส์ มาครอง 

 

และยังมีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง Be Faithful ซึ่งปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2542 แต่เพิ่งประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติในปี 2546 ติดชาร์ตเพลงยอดนิยมทั้งในไอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร

 

เศร้า แร็ปเปอร์ดัง ทรุดกลางเวทีคอนเสิร์ต หมอยื้อชีวิตไม่ทัน

นอกจากนี้ แฟตแมน สกูป ยังมีส่วนร่วมในซีรีส์ดัง Chancers ของสหราชอาณาจักร และเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลิตีโชว์ Celebrity Big Brother 16: UK vs USA อีกด้วย 


โดยการจากไปอย่างกะทันหันของ แฟตแมน สกูป สร้างเสียใจให้กับแฟนเพลงและเพื่อนร่วมวงการทั่วโลก เขาจะถูกจดจำในฐานะศิลปินที่มีความสามารถและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สร้างความสุขให้กับผู้คนมากมาย

 

เศร้า แร็ปเปอร์ดัง ทรุดกลางเวทีคอนเสิร์ต หมอยื้อชีวิตไม่ทัน