อดีตแฟนหนุ่ม แจงแล้ว หลัง "พิมพ์ กรกนก" ยอมรับเป็นคนในคลิปหลุด

ปมคลิปหลุด คลิปลับ ล่าสุด อดีตแฟนหนุ่ม ออกมาชี้แจงแล้ว หลัง "พิมพ์ กรกนก" ยอมรับเป็นคนในคลิปหลุด พร้อมเตรียมดำเนินการทางกฎหมาย


ปม คลิปหลุด พิมพ์ กรกนก ที่ทาง พิมพ์ กรกนก นางแบบและเน็ตไอดอลสาว แฟนเก่า คิวเท โอปป้า  ออกมาอัดคลิปเปิดใจกรณี คลิปหลุด คลิปลับ พร้อมยอมรับว่า เป็นคนในคลิปจริง  ซึ่งตนเองเสียใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เคยสั่งให้แฟนเก่าลบคลิปแล้วตอนเลิกกัน วอนทุกคนอย่ากดเข้าไปดู และอย่าส่งต่อ ยืนยันเตรียมดำเนินการทางกฎหมายถึงที่สุด ล่าสุด แฟนเก่า พิมพ์ กรกนก ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงแล้ว

อดีตแฟนหนุ่ม แจงแล้ว หลัง \"พิมพ์ กรกนก\" ยอมรับเป็นคนในคลิปหลุด
โดย พิมพ์ กรกนก เปิดใจ ผ่านไอจี pimmmmss ว่า พิมพ์เห็นข้อความจากทุกคนที่หวังดีที่ส่งมาให้พิมพ์แล้วนะคะ พิมพ์จะมาชี้แจงว่า คนในคลิปก็คือพิมพ์จริง ๆ ซึ่งมันเป็นการถ่ายตอนที่พิมพ์คบกับคน ๆ หนึ่งอยู่ แล้วพอคลิปมันหลุดไปพิมพ์ก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่าคลิปมันหลุดออกไปได้ยังไง เพราะว่าในตอนที่เราเลิกกัน พิมพ์ได้บอกฝ่ายชายให้เขาทำการลบคลิปออกแล้ว แต่ว่ามันก็ยังหลุดอยู่

อดีตแฟนหนุ่ม แจงแล้ว หลัง \"พิมพ์ กรกนก\" ยอมรับเป็นคนในคลิปหลุด

   ตอนนี้พิมพ์ก็ทำได้แค่ยอมรับ พิมพ์เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ๆ แล้วพิมพ์ก็กำลังจะดำเนินการทางกฎหมายให้ได้อย่างถึงที่สุด หากใครที่พบเห็นคลิปพิมพ์ รบกวนช่วยกันกดรีพอร์ต และรบกวนไม่ส่งต่อได้ไหมคะ หรือว่าถ้าเป็นไปได้จริง ๆ พิมพ์ก็ไม่อยากให้ใครกดเข้าไปดูคลิปเลย เพราะว่ารู้สึกเสียหายมาก ๆ แล้วก็เสียใจมากจริง ๆ 
   

    ขอบคุณคนที่เป็นห่วงและหวังดี ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจพิมพ์ พิมพ์ต้องขอโทษลูกค้าทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ขอบคุณค่ะ

แฟนเก่า พิมพ์ กรกนก ชี้แจงแล้ว  ยันไม่ได้ปล่อยคลิปหลุดพิมพ์

อดีตแฟนหนุ่ม แจงแล้ว หลัง \"พิมพ์ กรกนก\" ยอมรับเป็นคนในคลิปหลุด

จากกรณีเหตุการณ์ดังกล่าวที่ทุกคนคาดเดากัน บุคคลคนนั้นคือผมเองครับ

ซึ่งผมเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้เสียหาย

ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ผม ได้โทรหาผู้เสียหายและพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและผมได้ขอโทษผู้เสียหายจากใจจริงและแสดงความบริสุทธิ์ต่อผู้เสียหายว่าผมไม่ได้เป็นคนเผยแพร่คลิปหรือส่งต่อถึงบุคคลอื่นแต่อย่างใด

อดีตแฟนหนุ่ม แจงแล้ว หลัง \"พิมพ์ กรกนก\" ยอมรับเป็นคนในคลิปหลุด

ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการขอโทษผู้เสียหายและครอบครัวอีกครั้ง ที่ทําให้เกิดความเดือดร้อนและส่งผลกระทบต่อการดําเนินชีวิตต่อผู้เสีย หายและบุคคลอันใกล้ชิดด้วยครับ   ผมขอโทษจากใจจริงครับ