เส้นทางรัก "นาย ณภัทร" "ใบเฟิร์น"ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับเชียร์ให้สมหวัง

เปิดเส้นทางรัก "นาย ณภัทร" "ใบเฟิร์น" กว่าจะกล้าข้ามผ่านสถานะความเป็นเพื่อน ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับเชียร์ให้สมหวัง

ไม่มีใครอยากให้ข่าวลือ "นาย-ใบเฟิร์น" เลิกกันจริงๆ เพราะ กว่าทั้ง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ จะรักกันได้นั้นไม่ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งกว่า "นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จะกลายมาเป็นแฟนกันนั้น ยากลำบากมากจริงๆ ทั้งกว่านาย จะสารภาพความในใจกับใบเฟิร์น ทั้งเรื่องอุปสรรคเกี่ยวกับคุณแม่ฝ่ายชายก่อนหน้านี้ 

 

เส้นทางรัก \"นาย ณภัทร\" \"ใบเฟิร์น\"ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับเชียร์ให้สมหวัง

โดยเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2565 นาย ณภัทร ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานความรักของตนว่า ตามจีบใบเฟิร์นอยู่ และอยากจะขอก้าวข้ามเส้นคำว่าเพื่อนอีกทั้ง นาย ยังได้สารภาพรักกับ ใบเฟิร์น ไปแล้ว ซึ่งความรักครั้งนี้ นาย ณภัทร ถึงกับต้องปรึกษา หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กระทั่งกล้าตัดสินใจก้าวข้ามคำว่าเพื่อนกับใบเฟิร์น 

 

เส้นทางรัก \"นาย ณภัทร\" \"ใบเฟิร์น\"ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับเชียร์ให้สมหวัง


"รู้สึกชอบมานานแล้ว แต่ไม่รู้จะทำยังไงดีเลยปรึกษา พี่หนุ่ม กรรชัย ผมพยายามทำให้เห็นว่าผมชอบเขา แต่เขาก็ไม่เห็นผมสักที ผมพยายามทำเข้าให้เห็นว่าผมชอบเขา ตลอด 4 - 5 ปี ที่ผ่านมาเป็นเพื่อนจริงๆ แต่หลังจากกลับมิลาน ก็คิดได้ว่าจริงๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันดีมาก เป็นความสัมพันธ์พิเศษที่หาไม่ได้ที่ไหน 

 


เลยอยากให้คนนี้อยู่ในชีวิตตนและอยากดูแลไปเรื่อยๆ พร้อมขอบคุณหนุ่ม กรรชัย ที่เปิดโอกาสเบิกทางให้ พอพี่หนุ่มพูดแล้วตนก็รีบยกสายโทรหาใบเฟิร์นและบอกเขาไปเลยว่าผมชอบเขาครับ เขาก็ขำครับ" หนึ่งในประโยคฟินๆ ที่ตอนนั้นทำเอาแฟนคลับที่ได้ยินต่างระทวย พร้อมกับลุ้นว่าให้ ใบเฟิร์น ยอมใจอ่อนและคบกับ นาย สักที 

เส้นทางรัก \"นาย ณภัทร\" \"ใบเฟิร์น\"ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับเชียร์ให้สมหวัง

 

ณ ตอนนั้นแฟนคลับฟินหมอนขาด เพราะ ใบเฟิร์น เองก็ได้ออกมาเปิดเผย ว่ารู้สึกพิเศษ กับ นาย ณภัทร และเปิดใจให้ นาย นภัทร อย่างเต็มที่ ส่วนสถานะตอนนี้ ถือว่า พัฒนาไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว ซึ่งเป็นสเต็ปนึงที่ดี มันเพิ่งเริ่ม เค้าดีกับเราเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว รู้สึกเค้าเข้ามามากขึ้น เค้าเป็นคนน่ารัก รู้สึกดี เป็นความรู้สึกที่พิเศษ 

เส้นทางรัก \"นาย ณภัทร\" \"ใบเฟิร์น\"ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับเชียร์ให้สมหวัง


หลังจากนั้นเป็นต้นมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยิ่งพัฒนาไปอีกขั้น มักจะมีรูปคู่หวานๆ มาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอๆ มีโมเมนต์โรแมนติกด้วยกันทั้งวันเกิด วันวาเลนไทน์ ออกมาให้ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง ตลอดกว่า 1 ปี ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวที่หลายคนไม่อยากได้ยินนั่นก็คือแอบมีตาดีไปเห็นว่า หมู พิมพ์ผกา อันฟอลโลว์  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อีกทั้ง นาย เองก็ไม่ได้ฟอลโลว์คุณแม่เช่นกัน 

 


ทั้งนี้ข้อมูลจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเผยสาเหตุเรื่องนี้ว่า เมื่อสองเดือนก่อน แม่หมูเริ่มไม่ออกงานแล้ว ปกติมีนายที่ไหน มีแม่หมูที่นั่น หลังๆ มีนายที่ไหนมีใบเฟิร์น แม่หมูจะไม่ค่อยไป แล้วแม่หมูเลิกรับงานก็อยู่บ้าน วันสองวันแรกอยู่ได้ อยู่ไปนานๆ ก็เหงา แม่เคยไลฟ์สดแม่เหงา แม่ไม่ได้เจอนายมาหลายวันแล้ว 

เส้นทางรัก \"นาย ณภัทร\" \"ใบเฟิร์น\"ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับเชียร์ให้สมหวัง


หลายคนจะเห็นว่าแม่ร้องไห้ แม่ไม่มั่นใจในรูปร่างตัวเองในตอนนั้น ไม่อยากออกกล้อง บ่นหานายไม่กลับบ้านเลย ในที่นี้คือช่วงที่นายตกลงเป็นแฟนกับเฟิร์นแล้ว มีงานด้วยกัน มีพรีเซ็นเตอร์ด้วยกันอีก ช่วงเวลานั้น ในไลฟ์แม่ก็พูดว่าแม่เป็นซึมเศร้า อาจเป็นฟีลน้อยใจลูก อันนี้คือครั้งที่ 1 พอรอบ 2 น่าจะเป็นรอบนี้ 

 


แม่ยังชวนทุกคน เดี๋ยวเขามีงานคู่นะไปดูเขาหน่อยที่ต่างจังหวัด พอผ่านไปไม่กี่วัน แม่หมูบล็อกทุกคนเลย ไม่รู้เกิดอาการอะไรประมาณนั้น เป็นการน้อยใจลูก ทุกคนอย่าไปว่าแม่หมู แม่ฉันก็เป็น หลายคนก็เป็น อารมณ์เหงา ฉันไม่มีลูกแต่เข้าใจแม่หมู จริงๆ แม่หมูอัลฟอลนานแล้วแต่เพิ่งเป็นข่าว เพราะชาวเน็ตไปนั่งส่อง ก็เลยจะมาพูดแทนนายว่านายไม่ใช่เด็กเนรคุณหรืออะไร อัลฟอลแม่ ไม่ใช่ มันคือการโดนบล็อก แล้วพอกลับมาดีกัน ปลดบล็อก ก็ไม่ได้กดติดตามใหม่แค่นั้นเอง"

 


อย่างไรก็ตามในข่าวลือครั้งล่าสุดนี้ ยังไม่แน่ชัดว่า "นาย-ใบเฟิร์นเลิกกันจริงมั้ย" แต่เชื่อว่าแฟนคลับและหลายๆ คนต่างเชียร์ให้คู่นี้ยังรักกันเหมือนเดิม อีกทั้งยังอยากให้ ทั้ง 3 คนคุยกันจริงๆ หากข่าวลือเป็นเรื่องจริง เพราะเรื่องครอบครัวในลักษณะนี้ ต้องคุยปรับความเข้าใจกันจริงๆ 

 

เส้นทางรัก \"นาย ณภัทร\" \"ใบเฟิร์น\"ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับเชียร์ให้สมหวัง