"ปู มัณฑนา" เคลียร์ชัด เรื่องเงินในบัญชี 14บาท ไม่ใช่อย่างที่คิด

ปู มัณฑนา แจงทุกข้อเท็จจริง ปมหนี้สิน กับ ลิลลี่ เหงียน และ ลูกหมี รัศมี เคลียร์ชัดเรื่องเงินในบัญชี 14 บาท ยืนยันเป็นหนี้ก็ต้องใช้

 10 ก.ค.67 ปู มัณฑนา พร้อมด้วย หาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ  และ ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ได้เปิดแถลงข้อเท็จจริงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ปมหนี้สิ้นกับ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี  และ ลิลลี่ เหงียน   ยืนยันเหลือหนี้แค่ 1.4 ล้าน 

\"ปู มัณฑนา\" เคลียร์ชัด เรื่องเงินในบัญชี 14บาท ไม่ใช่อย่างที่คิด


โดย ปู มัณฑนา เปิดใจทั้งน้ำตา  ในวันที่ไกล่เกลี่ยกันครั้งก่อน ลูกหมี โอเคตั้งแต่วันนั้นแล้ว ที่ยอด 1,400,000 บาท ความจริงไม่ใช่เขาลดให้เรา เป็นหนี้ 1.4 ล้านบาท เป็นมูลหนี้จริง แต่ปูไม่รู้มีใครไปบอกให้เริ่มที่ 2 ล้าน ทั้งที่เราก็คุยด้วยดีแล้ว ก่อนพี่ลูกหมีจะพูดไปอีกเรื่อง

\"ปู มัณฑนา\" เคลียร์ชัด เรื่องเงินในบัญชี 14บาท ไม่ใช่อย่างที่คิด

ตอนคุยกันก็คือยอด 1,400,000 อันนี้เป็นหนี้เราก็ต้องจ่ายเขา ถ้าจ่าย 1,400,000 บาท ปู จะจ่ายเป็นก้อนเดียวเลย

\"ปู มัณฑนา\" เคลียร์ชัด เรื่องเงินในบัญชี 14บาท ไม่ใช่อย่างที่คิด

ด้านเรื่อง เงินในบัญชี 14 บาทนั้น ความจริงคือวันนั้น น้องลิลลี่ พา น้องกอไก่  มานัดเจอกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น คือต่างคนต่างมาคุยกันวันนั้นเพราะว่าต่างคนต่างมีปัญหา น้อง ก. ก็บอกว่ารู้จักศาล-อัยการ ที่ช่วยเหลือเรื่องที่ดินได้ และก็พยายามขอเงินพี่ปู ในวันนั้น 500,000 บาท แต่รู้สึกว่าเพิ่งรู้จักกัน ก็ไม่อยากให้เขายืม ก็เลยโชว์เงินให้เขาดูว่าไม่มีเงินจริงๆ

 

แล้วจังหวะนั้นลูกโทรมาให้เติมเน็ตให้จะเล่นเกม แต่เป็นจังหวะที่ปูคุยกับน้อกอไก่  อยู่ ลิลลี่ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเติมให้หลานแล้ววันรุ่งขึ้นปูก็โอนให้เขาเลย ทั้งค่าอาหารค่าเน็ตลูก 1,000 บาท