เปิดโพสต์ "ยุวเฟิร์น" นางงามดัง ประกาศจุดยืนก่อน "ณวัฒน์" สั่งปลด

ส่องโพสต์ ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม รองอันดับมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ก่อนโดนบอสณวัฒน์ ประกาศปลดจากซีรีส์ และ Face Of Beauty Thailand 2024

จากกรณีดราม่าวงการขาอ่อน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล สั่งปลดยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม รองอันดับมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 หลังดราม่าไลฟ์พูดถึงเวทีคู่แข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ถอดจากซีรีส์ รวมถึงปลดจากตำแหน่ง Face Of Beauty Thailand 2024 ด้วย

 

เปิดโพสต์ ยุวเฟิร์น นางงามดัง ประกาศจุดยืนก่อน ณวัฒน์ สั่งปลด

 

 

เปิดโพสต์ ยุวเฟิร์น นางงามดัง ประกาศจุดยืนก่อน ณวัฒน์ สั่งปลด

 

โดยสาเหตุมาจากการที่ยุวเฟิร์น ไลฟ์พูดถึงเวทีคู่แข่ง ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆขณะกินข้าวและได้พูดถึงเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นเวทีคู่แข่งว่าเคยคิดสมัครประกวดเวทีดังกล่าวด้วย พร้อมชมว่าเป็นเวทีที่มีแพชชั่น มีเอเนอจี้ที่แรงมาก เป็นสายสะพายไทยแลนด์ต้องเป็นความหวังของคนทั้งประเทศ เหมือนมิสแกรนด์ ความแตกต่างคือมิสแกรนด์มีความสนุกสนาน แต่ MUT มายเซ็ต แอดติจูด เดินออกมาแล้วรู้เลยว่า แอดติจูดมันได้

พร้อมยังชื่นชม ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น พร้อมเคาะคนที่จะมงลง MUT 2024 ว่าต้องเป็น โอปอล หรือนาทาเลีย แน่นอน

หลังจากไลฟ์นั้นทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้นแตกเป็น 2 ฝ่าย คือฝ่ายที่ตำหนิถึงการวางตัวของยุวเฟิร์น ว่าไม่ควรไปพูดถึงเวทีคู่แข่ง แต่ก็มีอีกส่วนที่มองว่ายุวเฟิร์นก็ไม่ได้ทำอะไรผิดหรือทำให้เวทีมิสแกรนด์เสียหาย

จากนั้น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้โพสต์สตอรี่ส้ม ฟาดเดือดทันที

"หายสงสัยกันหรือยัง ทำไมถึงไม่เข้า 5"

 

เปิดโพสต์ ยุวเฟิร์น นางงามดัง ประกาศจุดยืนก่อน ณวัฒน์ สั่งปลด

 

"คนที่ไม่มีมายด์เซ็ทคือตัวคุณ ไม่มีวุฒิภาวะ ไม่มีความเหมาะสม ไม่รู้กาลเทศะ"

 

เปิดโพสต์ ยุวเฟิร์น นางงามดัง ประกาศจุดยืนก่อน ณวัฒน์ สั่งปลด

 

ทำเอาแฟนนางงามโยงไปถึงประเด็นของ ยุวเฟิร์น ทันที ซึ่งหลังจากนั้นช่วงบ่ายวันที่ 15 ก.ค. 2567 ยุวเฟิร์น ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมประกาศจุดยืนว่าปัจจุบันตนเต็มที่และรักในองค์กรมากๆ อยากให้โฟกัสที่ปัจจุบัน

"อย่าโยงไปเป็นดราม่านะคะ หนูเป็นนางงาม ประกวดตั้งแต่เด็ก เลยติดตามและชอบดูนางงามทุกเวทีค่ะ อย่าหยิบแค่บางส่วนไปแขวนหนูเลย อดีตคืออดีต ชุดความคิดคนเราย่อมเปลี่ยนแปลงไปได้เรื่อยๆ ปัจจุบันหนูเต็มที่และรักในองค์กรมากๆค่ะ โฟกัสที่ปัจจุบันกันนะคะ "

 

เปิดโพสต์ ยุวเฟิร์น นางงามดัง ประกาศจุดยืนก่อน ณวัฒน์ สั่งปลด

 

ก่อนที่ช่วงเย็น ณวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์ ปลดยุวเฟิร์น ถอดจากบท"เบลล์" ในซีรีส์เรื่องหยดฝนกลิ่นสนิม และจะแคสนักแสดงใหม่

ณวัฒน์ เผยว่า ต้องยอมรับว่าสิ่งที่น้องพูด ไม่เหมาะสม จะลองทวนฟังกี่ครั้งก็แล้วแต่ คนที่ผิดคือเด็กของเรา เพราะไม่น่าที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับเขา ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม รวมถึงจะไม่ส่งไปออก Face Of Beauty Thailand 2024 เพราะตัวเธอไม่ได้รู้สึกภูมิใจอะไรกับมิสแกรนด์มากมาย ก็แค่จอยๆ ขำๆ บันเทิง สนุกสนาน ก็อยากให้น้องใช้มายเซ็ตให้เป็นประโยชน์สูงสุด