อเล็กซ์ เรนเดล ประกาศข่าวดี กับ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการ

"อเล็กซ์ เรนเดล" ประกาศข่าวดี กับ "เจนนี่" แฟนสาวนอกวงการ หลังจากได้เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง

"อเล็กซ์ เรนเดล ขอแฟนแต่งงาน" คบกันมาสักพักแล้ว สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดล กับ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการ ที่ได้เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ภาพคู่นั้นนานๆ จะมาให้เห็นกันสักช็อตให้แฟนคลับได้กดไลก์ ซึ่งเพราะไลฟ์สไตล์เหมือนกันโดยเฉพาะเรื่องของการดำน้ำที่ไม่ว่าจะทริปไหนๆ ที่ อเล็กซ์ ไปก็จะได้เห็น เจนนี่ ไปร่วมครื้นเครงร่วมสนุกด้วย เป็นคู่รักที่ซัพพอร์ตกันในทุกด้านจริงๆ  

 

อเล็กซ์ เรนเดล ประกาศข่าวดี กับ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการ ​​​​​​​

 

อย่างก่อนหน้านี้ อเล็กซ์ เพิ่งไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวช่วงต้นปี 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้น เจนนี่ แฟนสาวร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของเพื่อน มีภาพคู่สุดหวานออกมาให้เห็น ต้องบอกว่าภาพคู่ช็อตจากงานแต่งดูพิเศษมากกว่าโมเมนต์อื่นๆ เพราะออร่าว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาเต็มเฟรมเลยทีเดียว 

อเล็กซ์ เรนเดล ประกาศข่าวดี กับ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการ


และล่าสุด อเล็กซ์ เรนเดล ก็ไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปนาน จัดการทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวนอกวงการ "เจนนี่" แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมแคปชั่นว่า "18.07.2024 a day we will remember forever" (18 ก.ค. 67 วันนี้ เราจะจดจำมันตลอดไป) งานนี้ก็มีเพื่อนๆ และแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

 

อเล็กซ์ เรนเดล ประกาศข่าวดี กับ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการ

สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ หรือ อเล็กซ์ นิรวิทย์ เรนเดลล์ นักแสดงหล่อมากความสามารถที่ศึกษาเกี่ยวกับด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อที่จะทำงานทางด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างเต็มที่ จนโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ ได้แต่งตั้งเขาให้เป็น ทูตสันถวไมตรี คนแรกของประเทศไทยเลยด้วย

อเล็กซ์ เรนเดล ประกาศข่าวดี กับ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการ

โดย อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้ทำงานและศึกษาเกี่ยวกับด้านสิ่งแวดล้อมมาตลอด โดยเขาทำงานองค์กรชื่อ Environmental Education Centre Thailand (EEC Thailand) ทำค่ายสิ่งแวดล้อมศึกษาสำหรับเยาวชน และเขายังศึกษาเกี่ยวกับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ โดยเป็นการศึกษาเกี่ยวกับสิ่งเเวดล้อม 

 


และนอกจากนั้นเขายังทำ Thesis จบปริญญาโท ในหัวข้อ "การมีส่วนร่วมของเยาวชนสำหรับการปกป้องสัตว์ที่เสี่ยงต่อการสูญพันธ์ในประเทศไทย กรณีศึกษา โครงการ Fighting Extinction อีกด้วย นอกจากนั้นทาง UNEP (United Nations Environment Programme) หรือ โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ ได้แต่งตั้งเขาให้เป็น ทูตสันถวไมตรี คนแรกของประเทศไทยอีกด้วย
 

อเล็กซ์ เรนเดล ประกาศข่าวดี กับ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการ