แบรนด์ดังปกป้อง "น้องแดน" ปมดราม่างานอีเว้นท์เดือด พร้อมเหตุใส่สีม่วง

แบรนด์ชื่อดัง แทงกีโมรี ประเทศไทย ออกแถลงการณ์ถึงกรณีดราม่า "น้องแดน" ในงานอีเว้นท์ล่าสุด กับกรณีใส่ชุดสีม่วงและพิธีกรในงาน

จากดราม่าเดือดระอุในงานอีเว้นท์วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา เมื่อน้องแดน น้องเล็กทีม heat berry กับดราม่า อั๋น ภูวนาท พิธีกรพูดจาเหมือนไม่ให้เกียรติ ไม่เรียกชื่อน้องแดนและพูดแซวว่าน้องใส่ชุดไม่อ่านไลน์กลุ่ม เพราะใส่ชุดสีม่วงมาคนเดียวทั้งงาน

 

แบรนด์ดังปกป้อง น้องแดน ปมดราม่างานอีเว้นท์เดือด พร้อมเหตุใส่สีม่วง

โดยทางอั๋น ภูวนาท ได้พูดกับน้องในงานว่า "อ่ะ แล้วนั่งอยู่หัวมุม (น้องแดน) ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่งตัวไม่เข้าสี แต่ไม่เป็นไร ให้อภัยได้ ใครมาเชียร์ผู้ชายคนนี้ อ้าว…นี่นั่งอยู่ตรงนี้แล้ว (MC ผายมือไปที่ “น้องแดน”) สวัสดีเขาหน่อยสิ (น้องแดน ยกมือสวัสดี) ยืนทักทายทุกๆ คนหน่อย นี่ๆๆ (น้องแดน ลุกขึ้นทักทาย) ต้องบอกว่านี่คือเบอร์ต้นๆ ของประเทศตอนนี้เลย ขอบคุณมากครับ ขอบคุณครับ"

 

แบรนด์ดังปกป้อง น้องแดน ปมดราม่างานอีเว้นท์เดือด พร้อมเหตุใส่สีม่วง

 

ต่อมา อั๋น ภูวนาท ได้ชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น บอกว่าเป็นการแซวเล่นเฉยๆ ไม่ได้มีเจตนาจะแซะหรืออะไรเลย วันนั้นเห็นน้องใส่ชุดสีไม่เหมือนใครเป็นสีม่วงคนเดียวทั้งงานทำให้เด่นสะดุดตาตนก็เลยแซว แถมให้ซีนใหญ่และให้เครดิตไปแล้วว่า "เขาคือเบอร์ต้นๆเลยนะ เป็นเบอร์ต้นๆของอินฟลูเอนเซอร์ในยุคนี้เลย"

 

แบรนด์ดังปกป้อง น้องแดน ปมดราม่างานอีเว้นท์เดือด พร้อมเหตุใส่สีม่วง

 

ล่าสุด แบรนด์ดัง DAENG GI MEO RI ซึ่งน้องแดนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์อยู่ก็ได้ออกมาแถลงถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

แถลงการณ์จากทางแบรนด์ถึงกระแสข่าวข้อวิพากษ์วิจารณ์ในการเข้าร่วมงานครบรอบ 28 ปี วัตสัน ประเทศไทย ของ “น้องแดนแบรนด์แอมบาสเดอร์ แทงกีโมรี ประเทศไทย

DAENG GI MEO RI

27 กรกฎาคม 2567

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานครบรอบ 28 ปี ของวัตสัน ประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ฯ ขอชี้แจงว่า "น้องแดน คิมอินฮยอน" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ แทงกีโมรี ประเทศไทย (Daeng Gi Meo Ri Thailand) ได้เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีในงานครั้งนี้ โดยสวมชุดสูทสีม่วงซึ่งสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์

สำหรับข้อมูลที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้ให้เป็นกระแสข่าวนั้น ทางแบรนด์ฯ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าว และขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจและกังวลใจแก่แฟนคลับและผู้เกี่ยวข้องทุกๆท่านในเหตุการณ์ครั้งนี้

ทางแบรนด์ฯ ยึดมั่นในการให้ความเคารพและความชื่นชมอย่างสูงสุดต่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา และวัตสัน ประเทศไทยได้เป็นพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนอย่างดีกับแบรนด์ฯมาโดยเสมอ ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกๆท่านสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนที่มีต่อ "น้องแดน" และแบรนด์แทงกีโมรีตลอดมา

ขอแสดงความนับถือ
แทงกีโมรี ประเทศไทย
(Daeng Gi Meo Ri Thailand)

 

แบรนด์ดังปกป้อง น้องแดน ปมดราม่างานอีเว้นท์เดือด พร้อมเหตุใส่สีม่วง