"โยเกิร์ต" บอกคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยดี พูดชัดเรื่องบัญชี "พีเค"

"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ลั่นคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยกันดี พูดชัดเรื่องบัญชี "พีเค ปิยะวัฒน์" แต่ขอไม่พูดถึงบุคคลที่ 3

เรียกว่ากำลังติดตามยังเข้มข้นสำหรับกรณีที่ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ออกมาพูดเปิดใจครั้งแรกหลังหย่ากับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม อดีตภรรยา แล้วพีเคไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวออกมาว่าเงินในบริษัทที่โยเกิร์ตเปิดร่วมกับ พีเค หายไปร่วม 10 ล้าน จนทำให้มีข่าวลือถึงขั้นจะฟ้องร้อง

 

\"โยเกิร์ต\" บอกคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยดี พูดชัดเรื่องบัญชี \"พีเค\"

ล่าสุด โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวสวย สุขภาพดีแบรนด์ BENUTRA ในฐานะ Co-CEO งานนี้โยเกิร์ตก็ได้มีโอกาสเปิดใจถึงประเด็นร้อนดังกล่าวด้วย ซึ่งเริ่มอธิบายว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับคน 2 คน เพราะเธอจะให้เกียรติและเคารพในสิทธิตรงนี้ เพราะฉะนั้นอาจจะมีคำถามที่อาจจะตอบไม่ได้ทั้งหมด 


"อยากจะให้พี่ๆ เข้าใจ เรื่องที่บอกได้ตอนนี้ตลอดเวลาที่คบกันมา 10 ปี โยเพิ่งจะเข้ามาจัดการเรื่องบัญชีให้พี่พีเคแค่ 2 ปีเอง ก่อนหน้านั้นไม่เคยยุ่งไม่เคยยุ่งเกี่ยวอะไรเลย เพิ่งจะมาจัดการธุระ บริหารให้ 2 ปีให้หลังนี่เอง เราคบกันมา 10 กว่าปี เราน่าจะรู้จักนิสัยกันดี รู้จักตัวตนกันดีพอประมาณ 

\"โยเกิร์ต\" บอกคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยดี พูดชัดเรื่องบัญชี \"พีเค\"
ส่วนตัวโย โยรู้จักตัวเองดีแน่นอนว่าเป็นคนแบบไหน รู้ว่าเราทำอะไร อันนี้คือสิ่งที่โยบอกได้ เรื่องเงินเขาให้เราไปดูแลหรือเราเสนอตัว คือเรื่องชีวิตคู่มันเป็นการตัดสินใจคิด ทำร่วมกันมาในทุกขั้นตอน ไม่มีอะไรที่เป็นการตัดสินใจยึดพื้นฐานของคนใดคนหนึ่ง เป็นการตัดสินใจร่วมกัน 


ถ้าพี่พีเคมีข้อสงสัยอะไรก็สามารถถามกันได้ โยยินดีและก็พร้อมมากๆ ที่จะไขข้อสงสัยของพี่พีเคนั้นๆ คือตอนนี้โยไม่ขอพูดเรื่องบุคคลที่ 3 พาดพิง โยว่ามันอาจจะไม่เหมาะสม ไม่สมควรที่จะพูดในพื้นที่สาธารณะ แต่โยขอย้ำว่าเรื่อง ณ ตอนนั้นมันเป็นเรื่องภายในครอบครัวของคน 2 คน คิดและทำร่วมกัน ถ้าพี่พีเคสงสัยอะไรยินดีมากๆ ที่จะไขข้อสงสัย"
 

\"โยเกิร์ต\" บอกคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยดี พูดชัดเรื่องบัญชี \"พีเค\"

ทั้งนี้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ยังบอกอีกว่า "ถ้าถามว่าเคยมีติดต่อไปเคลียร์แล้วเราไม่ยอมไป โยขอไม่ลงรายละเอียดตรงนี้ดีกว่า ซึ่งก็อย่างที่บอกขอไม่พูดถึงบุคคลที่ 3 ทั้งหมดทั้งมวลตั้งแต่ต้นมันเป็นเรื่องเกิดขึ้นระหว่างคน 2 คน ก็อยากให้เคารพสิทธิตรงนี้ ทั้งคนอื่นแล้วก็ตนเอง ถ้าตามข้อตกลงที่หย่ามีอยู่จริง เป็นข้อตกลงที่เราทั้ง 2 คนเห็นชอบร่วมกัน 


วันที่ไปหย่าก็ตามคำที่พี่พีเคให้ไว้ในรายการ เขาก็เต็มใจ และยินดี เป็นการตกลงที่เรา 2 คนเห็นร่วมกัน ถ้าถามว่าได้รับตามที่เขาให้สัญญามั้ย โยขอยังไม่ให้รายละเอียดได้มั้ย คือโยค่อนข้างเคารพข้อมูลในส่วนนี้ เพราะมันไม่ใช่ข้อมูลของโยเพียงคนเดียว ที่โยพูดได้ตอนนี้คือโยย้ายไปอยู่บ้านเพื่อนพี่พีเคจริง แต่ตอนนี้ย้ายออกมาแล้ว"

\"โยเกิร์ต\" บอกคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยดี พูดชัดเรื่องบัญชี \"พีเค\"

โยเกิร์ต เผยต่อว่า "รู้สึกยังไงเหมือนเรื่องจะจบแล้ว แต่ก็มีเรื่องนี้ขึ้นมา ก็ยอมรับว่ามีเรื่องมากวนใจ แต่เราก็อยากมูฟออน อยากก้าวไปข้างหน้า อยากได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ อยากให้มันจบลง ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของเขา โยก็หวังว่าพี่พีเคจะได้เจอความสุขในตัวเอง อยากให้พี่พีเคมีชีวิตในแบบที่เขาต้องการ เราก็คงมีความหวังดีให้เขา 


ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมหรือนัดคุยกันก็คงจะได้ทราบกัน ถ้าถามว่าอยากให้เขาหยุดโพสต์ถึงเรามั้ย คงไม่สามารถแสดงความเห็นไปถึงเขาได้ สุดท้ายโยอยากขอบคุณคนที่เชื่อมั่นในตัวโย ทุกคนอาจจะได้ยินอะไรมา แต่ก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวเราไม่ระแคะระคายใจอะไร ขอบคุณคนเหล่านั้นมากๆ ขอบคุณพลังรักเหล่านั้นมากๆ"
 

\"โยเกิร์ต\" บอกคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยดี พูดชัดเรื่องบัญชี \"พีเค\"