แรงได้ใจ "เปิ้ล นาคร" ตอกดราม่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ลั่นประโยคหน้าสั่น

เปิ้ล นาคร กินโชว์ให้ดูชัดๆ ลั่นประโยคเด็ดตอกกลับดราม่าคนบ่นอาหารบริจาคไม่อร่อย ใครบ่นถ้าได้ฟังมีหน้าสั่น

อีกหนึ่งคนดังที่ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมเชียงรายตั้งแต่แรกๆและยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยหลังน้ำท่วมก็คือ "เปิ้ล นาคร" ที่ต้องบอกว่าอยู่ในทุกเหตุการณ์ตั้งแต่ตอนน้ำยังท่วมไปจนถึงน้ำลด และล่าสุดได้นำของช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่บนดอย ก่อนจะรีวิวกินอาหารบริจาคโชว์ ตอกดราม่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ลั่นประโยคแรงแต่ได้ใจ

 

แรงได้ใจ เปิ้ล นาคร ตอกดราม่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ลั่นประโยคหน้าสั่น

โดยเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา เปิ้ล นาคร รีวิวอาหารบริจาคน้ำท่วม เมนูข้าวกะเพราที่ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าต่างๆออกมา เสียงบ่นจากผู้ประสบภัยบางคนที่บ่นว่าอาหารบริจาคที่นำมาแจกให้นั้นไม่อร่อย เมนูก็มีแต่เมนูเดิมๆซ้ำๆ งานนี้ตักมากินให้ดูคำโตพร้อมพูดว่า

 

แรงได้ใจ เปิ้ล นาคร ตอกดราม่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ลั่นประโยคหน้าสั่น

 

"ใครวะ ที่บอกว่าอาหารไม่อร่อย อาหารแจกเนี่ย ใครบอกไม่อร่อย จ่ายเงินรึเปล่า ทุกคนมาด้วยใจ ทุกคนทำด้วยใจทั้งหมด แล้วมาบอกว่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ดูๆ น่ากินไหม แถมโคตรอร่อย ไอ้คนที่บอกว่าไม่อร่อย ไปกินอาหารหมาไหม ใครบอกว่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ให้ติดต่อ เก๋ ชลลดา นะ เก๋ ชลลดา มีอาหารสัตว์เต็มไปหมดเลย ถ้าบอกว่าอาหารกล่องที่ทำกันไม่อร่อยให้ติดต่อ เก๋ ชลลดา ไปกินอาหารสัตว์ครับ"

 

แรงได้ใจ เปิ้ล นาคร ตอกดราม่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ลั่นประโยคหน้าสั่น

 

งานนี้คอมเมนต์เป็นไปในทางเดียวกัน

- อาหารบริจาค คนทำเค้าทำด้วยใจ คนรับควรที่จะรับด้วยใจในสถานะการณ์แบบนี้ ไม่ควรมาด้อยค่าคนที่เค้าไปช่วย ตรรกะป่วยมาก

- อยากให้เข้าใจคำว่า "กินเพื่ออยู่มากครับ" ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือมากๆ จริงๆ นะครับ

- คนช่างตินี่ก็ว่างเนอะ มีความสุขในการด้อยค่าคนอื่น

- ขอบคุณมากๆสุดยอดเลยค่ะ

แรงได้ใจ เปิ้ล นาคร ตอกดราม่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ลั่นประโยคหน้าสั่น

 

และล่าสุดได้โพสต์รูปภาพขณะนำสิ่งของจำเป็นไปมอบให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยบนดอย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า 

"ไหนจะน้ำท่วม ไหนจะดินถล่มปิดทางต้องรอเคลียร์.."น้ำลด รันทดกว่าน้ำท่วม"..การเอาของขึ้นไปบริจาคพ่อแม่พี่น้องบนดอยไม่ใช่เรื่องง่าย…ชาวบ้านบางคนถูกดินถล่มทับเสียชีวิตไปหลายคนแล้วเมื่อวาน…เด็กน้อยถูกดินสไลด์ทับตายคามือแม่….ไม่เหนื่อยเราต้องไม่เหนื่อย….ของบริจาคทุกชิ้นต้องถึงมือทุกคน……..ข้าวสารอาหารแห้งเครื่องใช้ต่างๆทยอยนำส่งไปในหลายๆที่…….ขอบคุณผู้ร่วมบุญทุกท่าน…น้องโจ๊กและครอบครัว,หลวงพี่แซม,วัดหลวงพี่แซม,หลวงพี่อุเทน,วัดท่าไม้,เพื่อนๆแม่จูน,เพื่อนๆป๊าเปิ้ล, พี่ๆของ4ออ,viva,ข้าวแสนดี,ข้าวจัสมิน,ก้อง ปิยะ ,น้องเก๋ ชลดา,พี่โจ้บุญมามู๊พวิ่ง,พี่เขียตและอีกหลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม….กราบที่ใจ #แม่ฟ้าหลวง #น้ำท่วม2567 @june_kasama #แม่สาย#แม่ฟ้าหลวง#เชียงราย"

 

ขอบคุณ ple_nakorn