เปิดกำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม "อ๋อม อรรคพันธ์" ณ วัตธาตุทอง

เปิดกำหนดสวดพระอภิธรรม และพิธีรดน้ำศพ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ณ วัตธาตุทอง พระอารามหลวง ศาลา 12 หลังจากไปอย่างสงบในวัย 39ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิง กับการจากไปของพระเอกคนดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเช้าวันที่ 22ก.ย.67 ขณะที่อายุเพียง39ปีโ ดย อ๋อม พยายามต่อสู้กับโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ที่ตรวจพบเมื่อปี 2565 เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถสู้กับโรคมะเร็งร้ายได้ 

กำหนดสวดพระอภิธรรม อ๋อม อรรคพันธ์ 

ณ วัตธาตุทอง พระอารามหลวง ศาลา 12

 

  • วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2567 

เวลา 16.30 น. พิธีรดน้ำศพ
เวลา 18.00 น. สวดพระอภิธรรม

  • วันจันทร์ที่23 กันยายน- วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน

เวลา18.30 น. สวดพระอภิธรรม

 

  • พิธีฌาปนกิจ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน

เวลา10.30 น. ทำบุญเลี้ยงพระสวดมาติกา
เวลา15.00 น. พิธีฌาปนกิจ ณ เมรุวัดธาตุทอง

เปิดกำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม \"อ๋อม อรรคพันธ์\" ณ วัตธาตุทอง

  • ประวัติ "อ๋อม"อรรคพันธ์ นะมาตร์

เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2528 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรคนโตจากพี่น้องจำนวน 2 คน สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนดาราคามระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณา

เปิดกำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม \"อ๋อม อรรคพันธ์\" ณ วัตธาตุทอง

เริ่มอาชีพในการวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา มิวสิกวิดีโอ จากนั้นได้แสดงละครเรื่องแรกในบทสมทบ ในเรื่อง รักซ่อนแค้น ทางช่อง 3 และรับบทตัวรองและบทร้าย จากนั้นได้รับบทเด่นเรื่องแรกเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ทางช่อง 7

เปิดกำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม \"อ๋อม อรรคพันธ์\" ณ วัตธาตุทอง

จนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น ต่อมารับบทพระเอกครั้งแรกในเรื่อง สาวใช้ไฮเทค ของดาราวิดีโอ โดยแสดงคู่กับ จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา และเริ่มเป็นที่รู้จักจากบทหลวงอัครเทพวรากร ในละคร ทวิภพ ต่อมาในปี พ.ศ. 2560 ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ "ภารกิจรัก" เรื่อง ราชนาวีที่รัก รับบทเป็น เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง