เบิกเนตรแล้วท้าวเวสสุวรรณหน้าร้านแม่ตั๊ก "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์แคปชั่นแสบ

หนุ่ม กรรชัย โพสต์คลิปเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณหน้าร้านทองแม่ตั๊ก หลังคนแห่โฟกัสและถามว่าใช้ผ้าแดงปิดตาทำไม แคปชั่นอย่างแสบ

หนุ่ม กรรชัย โพสต์คลิปเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณหน้าร้านทองแม่ตั๊ก แคปชั่นแค่สั้นๆแต่คนแห่แชร์เป็นพัน บอกเลยว่าแสบสุดๆ หลังคนแห่โฟกัสและถามว่าทำไมใช้ผ้าแดงปิดตาท้าวเวสสุวรรณ หน้าร้านทองของแม่ตั๊ก ซึ่งก่อนหน้านี้ แพรรี่ ไพรวัลย์ เพิ่งออกมาพูดถึงเรื่องนี้แบบดุเด็ดไม่แพ้กัน

 

เบิกเนตรแล้วท้าวเวสสุวรรณหน้าร้านแม่ตั๊ก หนุ่ม กรรชัย โพสต์แคปชั่นแสบ

 

หนุ่ม กรรชัย โพสต์คลิปที่ทีมงานโหนกระแสถ่ายมา มีคนเปิดผ้าแดงที่ปิดตาท้าวเวสสุวรรณออกก่อนจะค่อยๆซูมเข้าไปที่ใบหน้าของรูปปั้น พร้อมแคปชั่นว่า "เบิกเนตรแล้วสิ่นะ ตาปรือเชียว"

 

เบิกเนตรแล้วท้าวเวสสุวรรณหน้าร้านแม่ตั๊ก หนุ่ม กรรชัย โพสต์แคปชั่นแสบ

 

โพสต์สั้นๆคนแห่แชร์เป็นพัน คอมเมนต์กันสนั่น

- ต้องเป็นคนใจบุญแบบไหน....ถึงคิดว่าแค่การเอาผ้าแดงไปปิดตาองค์ท่าน แล้วท่านจะไม่รู้ไม่เห็น ดูถูกองค์ท่านเกิดไป จัดให้จมเลยครับปู่

- ท่านบอก จะมาเบิกมาเปิดทำไม ท่านอยู่ของท่านดีๆ555

- เหมือนท่านไม่อยากสบตานะคะครู

- ท่านบอกปิดตาเหมือนเดิมเถอะอายแทน คนเยอะจัด

- คนไม่ดี ท่านไม่อยู่คุ้มครองหรอก

เบิกเนตรแล้วท้าวเวสสุวรรณหน้าร้านแม่ตั๊ก หนุ่ม กรรชัย โพสต์แคปชั่นแสบ

 

ด้านแพรรี่ ไพรวัลย์ ก็พูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า "ผ้าแดงปิดตาท้าวเวสสุวรรณ เพื่อจะได้ไม่เห็นความโง่เขลา ความโลภของมนุษย์ สงสารท้าวเวสสุวรรณที่จะต้องมาเห็นสาวกหอบทอง ของแถมมาคืนกันเต็มไปหมด ตอนได้ก็ได้ด้วยความโลภ สุดท้ายพอรู้ว่าไม่เป็นดังที่หวังแทบจะขนไปคืนกันไม่ทัน

จริงๆ แล้วเหตุผลอาจไม่ใช่แบบนี้ แต่ที่ตนพูดก็ไม่ได้เยาะเย้ย แต่มันใช่เรื่องไหม แทนที่จะสนใจเรื่องอื่นที่เขามาออกรายการ ผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้ กลับสนใจเรื่องท้าวเวสสุวรรณจะลืมตาปิดตา ได้ประโยชน์อะไรเหรอ ควรจะได้สติจากเรื่องนี้ว่า ต่อให้จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หน้าบ้านหน้าร้าน มันช่วยเรียกความเชื่อมั่นได้ไหม สิ่งเดียวที่เรียกความเชื่อมั่น ศรัทธาคืนมาได้ คือ การแก้ไข การยอมรับ ปรับปรุง ความซื่อสัตย์ ความจริงใจ

 

เบิกเนตรแล้วท้าวเวสสุวรรณหน้าร้านแม่ตั๊ก หนุ่ม กรรชัย โพสต์แคปชั่นแสบ

 

ที่อ้างๆ กันว่าบูชาแล้วทำให้ร่ำรวย แต่ถ้ามันไม่ตรงไปตรงมา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยได้ไหม ปรึกษาได้ไหม เวลาไปแถลงข่าว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยืนอยู่ข้างหลังเหรอ ก็เห็นมีแต่ทนายความ ทำไมไม่พกท้าวเวสสุวรรณไปด้วย ไปออกรายการ กระซิบถามท่านสิ ว่าอันไหนพูดได้ อันไหนพูดไม่ได้ ก็อยากฝากไว้ให้คิด