"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ถึง คนตื่นธรรม คำธรรมดา แต่เห็นอิโมจิแล้วรู้สึกบางอย่าง

"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ถึง อ.เบียร์ คนตื่นธรรม หลังบอกให้ทางรายการเชิญไปออก เห็นอิโมจิแล้วรู้สึกถึงพลังงานบางอย่าง

"ทำไมดูเป็นคนดีจัง" จากเรื่องหลอนใน THE GHOST RADIO กลายเป็นประเด็นร้อนที่ ปอย นักเขียนรายหนึ่งได้เล่าว่า เธอโดนหมอดูชื่อดังขโมยดวง ก่อนที่จะโอนเงินให้กับหมอดูคนดังกล่าวถึง 2 ล้านบาท อีกทั้งเธอยังจะเอาชีวิตไม่รอด 

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" โพสต์ถึง คนตื่นธรรม คำธรรมดา แต่เห็นอิโมจิแล้วรู้สึกบางอย่าง

ประเด็นการขโมยดวงนั้นกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งทางอาจารย์เบียร์ คนตื่นธรรม ได้ไลฟ์พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า การขโมยดวง คนเชื่อมหัศจรรย์มาก ถ้าเชื่อว่ามีจริงก็น่าเป็นห่วงประเทศชาติบ้านเมือง เพราะโง่เข้าขั้น ปัญญาอ่อน ถ้าเชื่อว่าคือการขโมยดวง ไม่รู้จะจินตนาการยังไง 


ก่อนอื่นต้องเข้าใจคำว่าดวงก่อน ดวง คือ โชคชะตา ดีไม่ดี ร้ายไม่ร้าย เป็นไปตามกรรม แล้วถามว่าดวงมีใครลิขิต ไม่มี ทุกอย่างเดินตามเหตุและปัจจัย มันไม่มีใครขโมยอะไรของใครได้ มันเพ้อเจ้อนั่นเป็นความโง่ของตัวเองที่ไปโดนเขาหลอก 


เอาเงินไปให้เขาเอง จะโทษใครก็ต้องโทษตัวเองก่อน ออกข่าว ออกรายการกี่ครั้งก็ไม่เคยเข็ด เชื่อไปหมด เพราะหมอดูเขาใช้ความเชื่อหลอกหากิน ถึงจะจ้างตำรวจไปจับก็ไม่มีทางจับได้ เพราะโง่ไปหาเขาเอง เขาไม่ได้ฉ้อโกงเลย 
 

\"หนุ่ม กรรชัย\" โพสต์ถึง คนตื่นธรรม คำธรรมดา แต่เห็นอิโมจิแล้วรู้สึกบางอย่าง

เราให้โดยเสน่หา ศรัทธาโดยไม่โงหัว ไม่มีสติ เชื่อด้วยความงมงาย ไม่มีเหตุผล เขาให้ซื้ออะไรก็ซื้อ ให้ทำอะไรก็ทำ จ่ายจนหมดเนื้อหมดตัว เพิ่งจะรู้สึกว่าไม่ใช่ เอะใจช้าไปไหม แต่เมื่อก่อนตอนเชื่อ จ่ายเอาๆ ไม่เคยจะเอะใจ

 

ไม่ว่าจะออกข่าวกี่ครั้ง ผ่านมากี่เคส สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือ โง่เหมือนเดิม บอกเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่วันหนึ่งที่ไม่สบายใจ โทษหมอดู จะเอาเข้าคุก ถามว่าใครเป็นต้นเหตุก็ตัวเองไง โง่เองจะโทษใคร ต้องโทษตัวเอง ไม่รู้จักคิดตามเหตุตามผล 


"ขอถามหน่อยใครไปดูดวงแล้วไม่เสียเงิน ชีวิตอยู่ในสายมูมาลองคำนวณหมดเงินไปแล้วกี่บาท แล้วลองตอบคำถามในชีวิต มีอะไรดีขึ้นบ้าง อย่ามโนเองว่าอะไรดี เอาแบบเป็นรูปธรรมที่เห็นชัดๆ มีไหม ตอบคำถามข้อนี้ให้ได้ก่อน"

\"หนุ่ม กรรชัย\" โพสต์ถึง คนตื่นธรรม คำธรรมดา แต่เห็นอิโมจิแล้วรู้สึกบางอย่าง

ขณะเดียวกัน มีคนเข้ามาบอกว่า อยากให้ อ.เบียร์ ฅนตื่นธรรมไปออกรายการโหนกระแส ซึ่ง อ.เบียร์ บอกว่า ทางรายการ หรือ หนุ่ม กรรชัย ยังไม่ได้มาเชิญตนเลย จะให้ตนเองเสนอตัวไปออกรายการเขาได้อย่างไร


ล่าสุด พี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรของรายการได้ตอบรับทันที ซึ่ง หนุ่ม กรรชัยได้โพสต์คลิปตอนที่ อ.เบียร์ พูดถึงตอนดังกล่าว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "พร้อมมั้ยครับอาจารย์ ผมพร้อมครับ" พร้อมอิโมจิพนมมือไว้ และ รอยยิ้มที่หลายคนเห็นแล้วรู้สึกถึงพลังงานบางอย่าง 
 

\"หนุ่ม กรรชัย\" โพสต์ถึง คนตื่นธรรม คำธรรมดา แต่เห็นอิโมจิแล้วรู้สึกบางอย่าง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีรายงานว่า อ.เบียร์ ได้เดินทางมาออกรายการดังกล่าวแล้ว