เพจดังเปิดรายได้หลัง "คุณปอย" ทำพิธีกับหมอดูดัง บอกเลยนี่มันระดับเศรษฐี

เพจดัง ทำไมดูเป็นคนดีจังคุณโรส เปิดเผยรายได้ หลัง คุณปอย ทำไมดูเป็นคนดีจัง ได้หลังจากทำพิธีกับ หมอดูคนดัง บอกเลยว่า เยอะมาก ๆ

เพจดัง ทำไมดูเป็นคนดีจังคุณโรส ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง คุณปอย จากเรื่องเล่า ทำไมดูเป็นคนดีจัง หลังออกโหนกระแส เพิ่มเติม ระบุว่า

เพจดังเปิดรายได้หลัง "คุณปอย" ทำพิธีกับหมอดูดัง บอกเลยนี่มันระดับเศรษฐี

ปอย..ลดา ถ้าไม่เนียนมันดูออก EP.2

1.ปอย เสียเงินค่าหุ่นพยนต์50000จริง ค่าพิธีครั้งละ200000จริง และปอยยังไปทำพิธีบวงสรวงที่บ้านแม่หมออีก2ครั้งเป็นการบวงสรวงขายนิยาย ราคา999บาท รอบแรกขายนิยายได้19ล้าน รอบสองขายได้ประมาณ10ล้าน

2.ส่วนเรื่องการแดกซอยจุ๊นั้น เพราะตัวนางเองนั้นแหละอยากได้แบบเห็นผลแรงๆ มีลูกค้าปังๆ เขาเลยแนะนำให้แดกซอยจุ๊แทนปลาแซลม่อน แต่เขาไม่ได้บอกให้กินจนอิ่ม กินแต่พอเป็นพิธี

3.บ้านเรือนไทยอะไรนั้นอีก ไม่ได้อยู่บนชั้นสองค่ะ เขาตั้งเอาไว้ที่ห้องดูดวงหน้าบ้านเลย ชั้นสองเขาไม่ได้ให้ใครเอาขึ้นไป แล้วที่บอกเอาพระพุทธรูปไปไว้ใต้ชักโครกนั้นอีกลดามาก (ตามรูปเลยค่ะบ้านเรือนไทย)

4.หาว่าแม่หมอต้องการดวงเศรษฐี ดวงเศรษฐีไรอะ ไล่ยืมเงินคนอื่นเขาเพราะต้องไปขึ้นศาลเนี้ยะนะดวงเศรษฐี ไปประกวดก็ตกรอบ ไปขึ้นศาลก็แพ้คดี ไปเอาดวงเจ้าสัว 7-11ไม่ดีกว่าหรอแบบนี้

5.เรื่องสัตว์ป่วย สัตว์พิการที่บอกว่าเลี้ยงไว้รับเคราะห์แทนตัวเองนั้นอีก สัตว์ตัวไหนพิการ ตาบอดแบบที่นางว่าบ้าง เต่าก็ปกติ นกปกติมีแต่นกบางตัวที่แก่แล้วบินไม่ได้ แมวตาเพชรก็ตายไปนานแล้ว เลี้ยงสัตว์ไส้รับเคราะห์แทน ทำอย่างไรบอกหน่อย จะไปหามาเลี้ยงสัก60 ตัว

6.ที่ออกมาพูดนี้ไม่ใช่ว่าทีมแม่หมอนะคะ แต่ต้องการมาแหกที่นางปอยแต่งเรื่องจ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงที่โดนหมอดูทำของใส่แบบเรื่องพระธุดงค์นี้พล็อตเรื่องซ้ำกับหนังอีกหลายเรื่องมาก

รอติดตาม EP.3ได้เลย สนุกแน่ to be continued.........

เพจดังเปิดรายได้หลัง "คุณปอย" ทำพิธีกับหมอดูดัง บอกเลยนี่มันระดับเศรษฐี