ใจหาย ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหัน

แฟนคลับใจหาย แทน ไร้เทียมทาน ยูทูบเบอร์สายอาหารชื่อดัง หุ้นส่วนร้านเผ็ดมาร์ค เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนๆร่วมไว้อาลัย

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 มีข่าวเศร้า แทน ไร้เทียมทาน เสียชีวิต สิ้นยูทูบเบอร์ดังสายอาหาร กูรูด้านอาหารและหุ้นส่วนร้านเผ็ดมาร์คจากไปด้วยวัย 47 ปี โดยเพื่อนๆและรุ่นพี่ในวงการยูทูบเบอร์ วงการอาหารร่วมโพสต์แสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหัน

 

ใจหาย ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหัน

สำหรับ แทน ไร้เทียมทาน หรือ นายกิตติเดช วิมลรัตน์  ยูทูบเบอร์ดังเจ้าของช่อง  iTAN TV เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 บนเฟซบุ๊ก หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ ได้โพสต์ไว้อาลัย ระบุ "หลับให้สบาย ไปสู่สุคตินะน้อง Kittidech Tan Vimolratana ยังคุยกันเรื่องอยากกินข้าวห่อไข่อยู่เลย"

 

ใจหาย ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหัน

 

ด้านเชฟบิ๊ก อรรถสิทธิ์ พัฒนเสถียรกุล Chef & Owner หรือ เชฟบิ๊ก TOP CHEF Thailand ได้โพสต์ข้อความอาลัยลงในเพจ "อยากทำแต่ไม่อยากกิน" ไว้อาลัยต่อการจากไปของ แทนไร้เทียมทาน ระบุว่า "ขอบคุณที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตผมนะครับพี่แทน ดีใจที่พี่ได้มากินทุกร้านอาหารในชีวิตผม คอยซัพพอร์ทผมเสมอ พี่หลับให้สบายนะครับ"

และยังมี เกี้ยแซ่บ ยูทูบเบอร์ชื่อดังสายกินอีกหนึ่งท่านได้โพสต์แสดงความอาลัย "ว่า RIP น้องแทน ITAN ไม่ได้อยากเป็นคนแรกที่เอ่ยถึงเรื่องของน้อง แต่ตอนนี้น่าจะพอบอกได้แล้ว จริงๆ พี่เกี้ยเพิ่งจะเริ่มสนิทกับน้องแทน ITAN 

ใจหาย ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหัน

 

- แทนไร้เทียมทาน จากที่ได้ไปเป็นกรรมการช้อนทองคำด้วยกัน น้องแทนเป็นคนที่เข้ามาทักพี่เกี้ยทุกครั้ง และบอกว่าพี่ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวผมดูแลพี่เอง น้องคงรู้ว่า พี่เกี้ยเพิ่งเคยเป็นกรรมการในรายการทีวีครั้งแรกในชีวิต และด้วยเป็นคนกึ่งๆ Introvert เลยไม่ค่อยได้คุยกับใคร มีน้องแทนนี่แหละที่เข้ามาคุยด้วยตลอด

- พี่เกี้ย..ไปร้านเผ็ดมาร์คของผมได้นะ พี่อยากกินอะไรบอกนะ เดี๋ยวผมจัดการให้

- พี่เกี้ย..ไปเที่ยวมาเลเซียสิผมเพิ่งนั่งรถไฟไปมา มันสนุกมากเลย ถ้าพี่ไม่กล้าไปคนเดียว บอกนะ เดี๋ยวผมไปเป็นเพื่อน ไปเดินกิน ถ่ายรายการด้วยกันพี่ ผมไปได้อีกผมชอบ พี่จะได้ไม่เหงา

- พี่เกี้ย..ว่างๆเรามาถ่ายงานคอลแลปกันนะพี่ สนุกดีเอาหนุกๆ

- พี่เกี้ย..ผมว่าเรากินรสเดียวกันหว่ะ เนี่ยชอบร้านเดียวกันเลย เราเน้นร้านที่ถูกปากเราดีกว่าเนอะพี่ 

คือเอาจริงๆ กำลังจะเริ่มสนิท กำลังรู้สึกไว้ใจน้องคนนี้ แล้วทุกครั้งที่เจอกัน ตอนไปถ่ายรายการ จะบอกแทนตลอดเลยว่า พี่เป็นสโตรกมาแล้ว เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย อย่าเป็นเหมือนพี่นะ มันยาก แล้วก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะโชคดีเหมือนพี่ ที่กลับมาได้ แกดูแลสุขภาพเยอะๆนะแทน พักผ่อนเยอะๆนะแทน อย่าหักโหมงานนะแทน 

มาวันนี้น้องได้เดินทางไปบนท้องฟ้าแล้ว น้องแทนจากไปด้วยโรคที่พี่เกี้ยเคยเป็น ยังไม่ทันได้ไปเยี่ยม ยังไม่ทันได้ไปให้กำลังใจ แต่ออกเดินทางไปก่อนแล้ว  ขอให้แทนไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ พี่ใจหาย และเสียใจกับครอบครัวน้องด้วย ถึงจะไม่สนิทกับน้องที่สุด แต่ขอบคุณนะที่ดูและพี่มาตลอดที่รู้จักกัน แทนเมิงเป็นน้องที่ดีมากๆคนนึงของพี่หว่ะ เดินทางอย่างมีความสุขนะน้อง