พบเจอแจ้งด่วน Elephant Nature Park เผย "ช้าง วัว ควาย" ไหลไปกับน้ำแล้ว

Elephant Nature Park แจ้งข่าวล่าสุด เหตุน้ำท่วมใหญ่ ช้าง วัว ควาย ไหลไปตามอุโมงค์น้ำแล้ว หากใครพบเจอโปรดแจ้งด่วน

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 จากกรณีเหตุการณ์น้ำท่วมจังหวัดเชียงใหม่ ทาง Elephant Nature Park มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือด่วน ต้องการเรือและรถสิบล้อพร้อมกรงไปช่วยขนย้ายสัตว์ ตอนนี้สัตว์หลายตัวอยู่ในอันตรายจะไหลไปกับน้ำ ล่าสุดเผยว่าสัตว์บางส่วนได้ไหลไปกับน้ำแล้ว

 

พบเจอแจ้งด่วน Elephant Nature Park เผย ช้าง วัว ควาย ไหลไปกับน้ำแล้ว

 

โดยก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก แสงเดือน ชัยเลิศ-Saengduean Chailert  ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือต้องการเรือและรถสิบล้อพร้อมกรงไปช่วยขนย้ายสัตว์ ตอนนี้สัตว์หลายตัวอยู่ในอันตรายจะไหลไปกับน้ำ

ในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้โพสต์ว่า ต้องการความช่วยเหลือด่วนค่ะ ตอนนี้น้ำเข้าท่วมหนักมากกว่าเดิม เข้าท่วมเต็มพื้นที่แล้ว ในหมู่บ้านเข้าท่วมหมดแล้ว ดิฉันขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องช่วยส่งกำลังคนมาช่วยหน่อยค่ะ พิกัดบ้านกึ้ดช้างอำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่ ค่ะ ตอนนี้พวกเราไม่มีที่ไปแล้วค่ะ 

 

พบเจอแจ้งด่วน Elephant Nature Park เผย ช้าง วัว ควาย ไหลไปกับน้ำแล้ว

 

ต้องการอาสาสมัครและกรงค่ะ เพราะต้องย้ายสัตว์ไปบนเขาด่วน เนื่องจากถนนถูกตัดทั้งสองทางดังนั้นจึงขอความช่วยเหลือเรื่องเรือค่ะ เพราะอาสาจะเข้าพื้นที่ไม่ได้เลย ถนนบางจุดสองเมตรแล้วค่ะ ถนนที่ปางไม้แดงเป็นเส้นทางเดียวที่ยังจะไปได้ แต่ตอนนี้ดินสไลด์ถนนปิด ดิฉันได้ประสานงานท่านรองผู้ว่าจังหวัดเชียงใหม่เพื่อให้ช่วยเหลือเปิดทาง เส้นทางที่จะไปได้คือสายบ้านช้างปางไม้แดง สิ่งที่เราต้องการที่สุดในเวลานี้คือ เรือ และกรงขนสัตว์เล็ก และผ้าเต้นท์กันฝน ค่ะ เพราะน้ำท่วมหมดต้องย้ายพวกเขาไปอยู่บนเขาเท่านั้น ถ้าท่านใดต้องการเข้าไปช่วยในพื้นที่ ติดต่อพนักงานที่ออฟฟิศตามเบอร์ข้างล่างนี้ เพราะในพื้นที่สัญญานอ่อนมากค่ะ

คุณดาด้า 098-6566685 , 064-44688989
คุณเหมียว 0959591541 
สำนักงานมูลนิธิ 053 272855

พบเจอแจ้งด่วน Elephant Nature Park เผย ช้าง วัว ควาย ไหลไปกับน้ำแล้ว

 

ล่าสุดช่วงบ่ายทาง Elephant Nature Park ได้แจ้งข่าวด่วนว่าตอนนี้สัตว์บางส่วนได้ไหลไปกับน้ำแล้ว 

อัพเดต จากพื้นที่ศูนย์บริบาลช้าง ขณะนี้น้องช้าง น้องวัว น้องควายได้ไหลไปตามน้ำทางอุโมงค์ ถ้าท่านใดพบเห็นสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตามเบอร์ด้านล่างนี้
คุณเเพตตี้ 094 - 6352892
คุณไพลิน 088 - 9172668
คุณดาด้า 098 - 6566685
#ทุกชีวิตต้องปลอดภัย
#น้ําท่วมเชียงใหม่67
#ChiangMaiFlood2024
#ElephantNaturePark
#SaveElephantFoundation 
#มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม

 

พบเจอแจ้งด่วน Elephant Nature Park เผย ช้าง วัว ควาย ไหลไปกับน้ำแล้ว